Inside Dara
บ้านหลังแรก! ใหม่ ตื้นตัน ทำงาน30ปี น้ำตาไหล แม่ภูมิใจ แจงราคา 50 ล้าน

หยาดเหงื่อแรงงานทุกหยดวันนี้ฝันเป็นจริงบ้านสวยสุดหรูหลังแรกในชีวิตจากน้ำพักน้ำแรงตัวเองจริงๆ - เพิ่งทำบุญขึ้นบ้านใหม่หลังแรก ใหม่ เจริญปุระ นักร้องนักแสดงคุณภาพ นอกจากโพสต์ซึ้งถึงคุณแม่ว่า

“At last ขอบคุณแม่ พี่ๆๆแฟนๆๆ และ @nidddddd สำหรับความเหน็ดเหนื่อยความอุตส่าห์ไม่ย่อท้อ ที่ร่วมแรงลงใจจนสำเร็จเสร็จบริบูรณ์ ขอบพระคุณแม่ในวัย-81 สร้างสวนสวยในฝันให้ลูกสาวคนนี้ สร้างชีวิต อยากให้แม่ภูมิใจ น้ำตาไหลตลอดเลย ตื้นตัน รักแม่ รัก..”

โดย ใหม่ เผยถึงบ้านหลังแรกของตัวเองว่า ต้องขอบคุณผู้ร่วมเดินทางทุกคน ทุกคนร่วมกันลงแรงลงใจ จนคุณแม่เข้าโรงพยาบาล เพราะเอาจริงเอาจังมาก

อยากจะทำให้ดีที่สุดสำหรับลูก ใหม่เองก็อดหลับอดนอน จนเป็นแผลรอบตัว บ้านหลังนี้ใช้เวลาแค่ปีเดียว แต่ฝันมา 10 กว่าปี วันนี้ก็ฝันเป็นจริง เรียกว่าหายเหนื่อยไปเลย มันเป็นความภูมิใจและตื้นตัน

ถือเป็นรางวัลของชีวิต พี่สาวทุกคนก็เอ็นดู เพราะเห็นเราทำงานมาตั้ง 30 กว่าปี คือเราเคยมีบ้านแต่ก็จะเป็นหลังเล็กๆ กะทัดรัด แต่ไม่อยากอยู่บ้านบนดิน คุณพ่อเองก็เคยเห็นใหม่อยู่แต่คอนโดฯ ก็บอกว่าลงมาอยู่บนดินเถอะ เพราะสุดท้ายคนเราก็ต้องกลับมาสู่พื้นดิน

ในที่สุดวันนี้ก็มีแล้ว เรียกว่าเป็นบ้านหลังแรกที่เป็นของใหม่จริงๆ และสิ่งที่เราได้รับก็คือความรู้สึกที่เราได้อยู่ใกล้แม่ มีความตั้งใจจะดูแลแม่ วันนี้ฝันฉันเป็นจริงแล้วเนอะที่เหนื่อยมาทั้งหมด ทุกอย่างมาจากหยาดเหงื่อแรงงานของเราจริงๆ”

ตั้งใจจะเป็นบ้านสวน สักพักก็เริ่มหันไปมองว่านี่บ้านสวนใช่ไหม เอาสวนลงให้เยอะๆ นะ แต่แบบว่าอิฐหินปูนทรายมันแพง ฉะนั้นก็ไม่ต้องใช้เยอะ ไม่ได้เป็นคฤหาสน์อะไร เพียงแต่เป็นสไตล์อังกฤษฝรั่งเศสมันก็เลยดูว้าว แล้วบ้านมันเป็นสีขาวเลยยังใหม่อยู่ ไม่ถึง 50 ล้าน

“ถ้าครึ่ง 100 ล้านก็ต้องเป็นอีกเรื่องหนึ่งแล้ว ถ้าเป็นอย่างนั้นก็คือตัวเองรวยแล้วไง ไม่ถึงค่ะบอกเลย แต่ก็เรียกว่าทุ่มสุดตัวและยังคงต้องร้องเพลงกันต่อไป”