Inside Dara
ชาแนล แบรนด์ระดับโลก เจาะจง “ออกแบบ” แชร์ว่อนทั่วโลก

ดังอินเตอร์จนฉุดไม่อยู่ ดังจริงแรงจริงไม่ใช่แค่ในไทย เพราะเธอพุ่งไปดังเด่นในระดับโลกได้พักใหญ่แล้ว กับนางเอกพันล้านแรงสุดพลัง ออกแบบ ชุติมณฑน์ จึงเจริญสุขยิ่ง ล่าสุดปังๆ เปรี้ยงๆ สนั่นโลกออนไลน์ น่าปลื้มปริ่มด้วย เพราะออกแบบเป็นดาราจากไทยแค่คนเดียว ขอย้ำ!!! แค่คนเดียวเท่านั้น!!! ที่ได้รับเลือกให้เป็นนางแบบโปรโมตคอลเลกชั่นสุดเก๋ให้ชาแนลในชื่อ ออกแบบอินปารีส Aokbab in Paris เพื่อเฉลิมฉลองแฟชั่นโชว์ครูซคอลเลกชั่น Fashion Show Cruise Collection หนึ่งในแคมเปญโปรโมตครูซโชว์ Cruise Show

ออกแบบอินปารีส Aokbab in Paris เป็นวิดีโอที่ถ่ายทำในปารีส ฝรั่งเศส ตอนที่ออกแบบได้รับเชิญไปดู Chanel FW Haute Couture ที่ปารีส เป็นเรื่องราวชิล! เท่! เก๋! ของออกแบบที่มีความสวยสุขล้นที่ปารีส

วิดีโอนี้ได้ปล่อยไปทั่วโลกทางแฟนเพจหลักของ ชาแนล Chanel ให้แฟนแฟชั่นทั่วโลกได้เห็นกันเต็มตาไปแล้ว ออกแบบให้สัมภาษณ์พิเศษ กับบันเทิงไทยรัฐออนไลน์ ถึงแคมเปญใหม่ของชาแนล โดยได้รับเลือกเป็นพิเศษ เป็นดาราไทยคนแรกคนเดียวเท่านั้น "รู้สึกเป็นเกียรติมากค่ะ เพราะการที่หนูเป็นนางแบบมาก่อน การที่ได้ทำงานกับแบรนด์ชั้นนำระดับโลก ไม่พูดว่าภูมิใจคงเป็นไปไม่ได้เลยค่ะ

"อยากขอบคุณทีมชาแนลด้วยมากๆ ค่ะ ที่ให้โอกาสกับหนูได้ร่วมงาน เป็นการเรียนรู้การทำงานของแบรนด์ และการได้เปิดโลกการทำงานอีกอย่างของหนู ที่มีคุณค่ามากค่ะ

"ชาแนลเริ่มให้การสนับสนุนออกแบบ ตั้งแต่หนังเรื่องแรกของออกแบบเรื่องฉลาดแกมโกง ความสัมพันธ์ของออกแบบกับชาแนล เป็นแบบค่อยๆ เป็น ค่อยๆ ไปค่ะ แบบค่อยๆ ทำความรู้จักกันมากขึ้นแบบเป็นธรรมชาติ พอจะมีโชว์ครูซเกิดขึ้นที่เมืองไทย ออกแบบเลยได้รับเชิญให้ร่วมทำงาน กับการถ่ายทำวิดีโอนี้".