Inside Dara
'แซมมี่' แรง รับงานล้น ผงาดวงการ!

แซมมี่ เคาวเวลล์ หรือ ดลลชา เคาวเวลล์ ชื่อเก่า ปัณฑิตา เคาวเวลล์ รอเวลาดัง!! บ่มความฮอต ปล่อยความสวย ถึงจุดนี้ ชื่อ แซมมี่ จาก “คนดังรุ่นธรรมดา” กลายเป็น “นางเอกฮอต” แถวหน้า ที่มาผงาดกวาดหัวใจแฟนๆ ลูกครึ่งไทย–อังกฤษ หอบความมั่นใจมาเป็น “ดาวดัง” ประดับวงการมายา!

เล่นละครมาตั้งหลายเรื่อง เธอโดดเด่น แซ่บเว่อร์ จาก “เลื่อมสลับลาย” และในปีหน้า รอดูผลงานฮอตเรื่องร้อน “ไฟรัก เกมร้อน” กับ “ทะเลไฟ” ทางช่อง 7 เส้นทางสาย “นางเอก” ของ แซมมี่ ไม่ตีบตัน แซมมี่ เองก็ดีใจฝากผลงานละครไว้แล้วไม่สูญเปล่า คนดูยอมรับในฝีมือการแสดงเธอมากขึ้น เธอถือว่า ประสบความสำเร็จไปแล้วครึ่งหนึ่ง ก็คงเล่นละครไปเรื่อยๆ เหนื่อยก็ไปทำร้านกาแฟ มีชีวิต สโลว์ไลฟ์ ที่ต่างจังหวัด

ถึงจะไปสร้างชื่อ...ไต่อันดับนางเอก ห่างงานถ่ายแบบไปนาน แต่ถึงเวลา สลัดผ้าอวดหุ่น แซมมี่ ก็พร้อมทันใด MAXIM ชวนมาสลัด ผ้า แซมมี่ พยักหน้าพร้อมลุย แต่ถ่อมตัวกันคนหมั่นไส้ “ก็ต้องเคาะสนิมอยู่นานกว่าจะเข้าที่เข้าทาง เพราะแซมมี่ถ่ายละครซะส่วนใหญ่” แต่ผลงานที่ออกมา คมชัด HD เซ็กซี่ ไม่เสียงชื่อ อดีต ไทยซุปเปอร์โมเดล ปี 2007 โพสท่าเป๊ะ!! สวยสะกดใจชาย งานที่ออกมา แซมมี่ ดึงความเซ็กซี่ที่มีเสน่ห์ในแบบของเธอออกมาได้ดี จะถ่ายกี่ทีดูแล้วเคลิ้มไม่มีเบื่อ!

แต่เห็นภาพ อย่าเพิ่งฟันธง! ว่า แซมมี่ เซ็กซี่ตลอดเวลา เธอ บอกเวลาธรรมดาก็ใส่รองเท้าสบายๆ เสื้อยืดกางเกงยีนส์ เรื่องนิสัย ...แซมมี่ บอก แมนๆไปเลยพี่ เลยไม่ค่อยมีเพื่อนผู้หญิง เธอไม่ติดหรู ลุยไหนลุยกัน ชอบนั่งชิลล์ตามร้านทั่วไป กินของในตลาดนัด ถึงได้ มีข่าวกับผู้ชายบ่อย!

ที่ผ่านมาและผ่านไป ก็ กอล์ฟ–อนุวัฒน์ ชูเชิดรัตนา พระเอกช่อง 7 ถึงแม้จะมีข่าว จนมีข่าวเลิกรา แต่ กอล์ฟ ก็ไม่เคยจางหาย แซมมี่ ก็เข้าใจว่า “เค้าก็ยังต้องอยู่ในชีวิตหนูอีกนาน ผู้จัดการแก๊งเดียวกัน เวลาคนถามถึงเรื่อง พี่กอล์ฟ คงเป็นเรื่องปกติไปแล้ว ถามว่ามีช่วงเคยคบเคยห่างหรือไม่ มันไม่ถึงขนาดคบเป็นจังหวะช่วงเวลาที่เราเจอกันมากหรือน้อย เราก็ไม่ได้ปิดกั้นนะ แต่หนูไม่เคยซีเรียสกับข่าวเลย”!

สรุป กอล์ฟ ถึงไม่ใช่ แต่ก็ไม่หายไป ที่เพิ่มเติมคือ หนุ่มใหม่ๆ ข่าวพระเอกน้องใหม่ แบงค์–อาทิตย์ ตั้งวิบูลย์พาณิชย์ ก็ข้ามรุ่นมาจีบอีกราย แต่ แซมมี่ ก็ไม่ได้มีท่าทีว่าจะหวาน สานสัมพันธ์กันต่อ ก็จบๆไปไม่ติดค้าง

ตราบใดที่ยังไม่ ควงแขนเป็นแฟนฉันกับใคร แซมมี่ คือ “สาวโสด” ผู้ทรงพลัง ยิ่งโสดและยิ่งสวย ก็ช่วยไม่ได้ที่จะมี ผู้ชายพายเรือมาแย่งกันจีบ แซมมี่ ยิ่งน่าค้นหา เพราะเธอเป็นสาวที่อยู่ในแก๊งสาวเซ็กซี่ ทั้ง เอมมี่ มรกต, ไอซ์ อภิษฎา ก็ได้ดิบได้ดี...มีแฟนไฮโซ เอมมี่ เตรียมงานแต่งหรูเริ่ดอลังการ

ไม่มากก็น้อยที่ แซมมี่ จะติดเชื้อ “เลือกแฟน” มาจากแก๊งเพื่อนสาว สมัยนี้ “หล่อกินไม่ได้” แต่ หล่อ รวย ไฮโซ ด้วย น่ากิ๊น...น่ากิน เป็นรุ่น พิมพ์นิยม ของสาวๆ ในวงการ พระเอกอาจจะ มีเรตติ้งสาวๆตกไปบ้าง เพราะ “หนุ่มไฮโซ” มาแย่งตลาดรักดารา!

เห็น แซมมี่ ยิ้มกว้าง แต่ลึกๆเธอเคยอินการแสดง แบบไม่ มีเอาต์ เคยร้องไห้ไม่หยุด หายใจไม่ออก ต้องเอาถุงออกซิเจนมาช่วยหายใจ ดีว่ารุ่นพี่ในวงการบอกไม่ต้องตกใจ โรคนี้เป็นกันเยอะในดาราที่เล่นดราม่า ละครจบ เธอก็หายเป็นปกติ!

ทำงานเครียดไปน่าจะผ่อนคลายด้วย “ความรัก” แต่กลายเป็นว่า หากใคร เข้ามาจีบ...คงต้องรอเก้อ!! แซมมี่ ทำมาแล้วหลายราย มีคนมาจีบแต่เธอไม่สนใจ แซมมี่ กลัวสื่อจะหาว่า “กั๊ก” เลยรีบบอกว่า “ถ้าหนูมีแฟนจะบอกนะ”

แย็บถามพี่ๆในแก๊งมีแนะนำหนุ่มๆ ไฮโซบ้างมั้ย? เผื่อ แซมมี่ จะเป็นแฟนไฮโซกับเขาเหมือนกัน เธอดันบอกอีกว่า “หนูไม่เข้าสังคมเค้าไง เราไม่ได้ปิดกั้นคนแบบไหนนะ แค่ยังไม่เจอคนที่คลิก จริงๆหนูไม่ได้เป็นคนมีเสน่ห์ เหมือนพี่ๆ หน้าก็คว่ำ (ยิ้ม) จะให้มานั่งยิ้มนั่งหัวเราะก็ทำไม่ได้ เค้าก็ต้องชอบเราที่เป็นเรา”

พระเอก ก็ไม่ใช่ ไฮโซ ก็ยังไม่โดนใจ แล้ว “ผู้ชาย” แบบไหน ทำแซมมี่ หวั่นไหว “รูปร่างสูง กว่า ไม่ชอบผู้ชายเนี้ยบ ชอบเซอร์ติดดิน แต่ทั้งหมดก็ต้องลองรู้จักต้องลองคุย ส่วนนิสัย ต้องมีความเป็นผู้นำ” ที่สำคัญ “เป็นแฟนแซมมี่ต้องใช้ความเข้าใจสูง” ก็แหม...เธอสวยแซ่บซ่าส์ ถ่ายแฟชั่นหวือหวา เล่นบทเลิฟซีน หาก “หนุ่มใจแคบ” คงไม่มีทางจะชนะใจเ