Inside Dara
วีรกรรมรักแซ่บนัวร์! เกาเหลาคู่ใหม่ มิน VS ขวัญ

ถูกจับตามองว่าเป็นเกาเหลาคู่ใหม่ของวงการบันเทิงไปแล้ว สำหรับสองนางเอกร่วมช่อง 7 สี “มิน-พีชญา วัฒนามนตรี” คาสโนวี่เล็กพริกขี้หนู กับ “ขวัญ-อุษามณี ไวทยานนท์” นักแสดงคุณภาพคับแก้ว คู่นี้ถือเป็นมวยถูกคู่ เพราะดีกรีความแซ่บ ฮอต และเสน่ห์แรงสูสีกัน ชนิดไม่มีใครกินใครลง โดยโปรไฟล์ความรักของสองนางเอกล้วนแต่เป็นระดับพระเอก และลูกหลานทายาทตระกูลดัง ประเภทไก่กาอาราเร่ ไม่มีทางได้เอื้อมดอกฟ้า

นางเอกสายแบ๊วที่ปรับลุคจนไฮโซอย่าง “มิน-พีชญา” ตกเป็นข่าวกิ๊กกั๊กกับพระเอกฮอตมากมาย ไม่ว่าจะเป็น “พอร์ช-ศรัณย์ ศิริลักษณ์” ถูกจับเป็นคู่จิ้นลุ้นหืดขึ้นคอให้อินเลิฟนอกจอ แต่ความสัมพันธ์ก็ตัดฉับไปไม่ถึงไหน พอมาจิ้นกับพระเอกมาดเข้ม “เวียร์-ศุกลวัฒน์” แฟนละครลุ้นให้รักกันอีก แต่ไม่สำเร็จเพราะมี “เบลล่า” คอยขวางทาง แม้เวียร์จะเอ็นดูมิน เป็นพิเศษจนเบลล่าหึง เสน่ห์เหลือร้ายของมินยังโชยไปไกลข้ามวิก ร่ายมนต์ใส่พระเอกจอมเกรียน “บอย-ปกรณ์” แต่ต่างคนต่างกั๊กไม่รุกจีบจริงจัง

สุดท้ายฝ่ายหญิงแก้เก้อเปิดตัวคบ “ไฮโซกัญจน์” แต่ควงกันไม่นานก็ต้องเลิกราทุกวันนี้ “มิน” เลยโสดแบบสวยๆ แต่ไม่รู้บริหารเสน่ห์ยังไง ถึงตกเป็นข่าวมือที่สามแทรกกลางความรักนางเอกร่วมวงการหลายคน พัวพันทั้งไฮโซรุ่นใหญ่ “กึ้ง-เฉลิมชัย มหากิจศิริ” ของรักของหวงนางเอกรุ่นพี่ “เจนี่ เทียนโพธิ์สุวรรณ” ยังไม่ทันจะเคลียร์ลงตัว ก็เป็นข่าวเม้าท์มือที่สามทำลายความรักของ “ขวัญ-อุษามณี” โดยฉก “หมวดอ้าย-ร.ต.ท.รชต พุ่มพันธุ์ม่วง” ลูกชายสุดเลิฟ ผบ.ตร.คนปัจจุบัน ตำนานซดเกาเหลาชามโตระหว่างนางเอกร่วมค่ายเลยเปิดฉาก กระนั้น “มิน” ยืนยันว่า พี่ขวัญไลน์มาถามว่ารู้จักกันด้วยเหรอ (กับหมวดอ้าย) มินก็บอกว่าเพิ่งรู้จักวันนั้น แล้วถามว่าแฟนเก่าพี่ขวัญเหรอ ก็แค่นั้นเอง...มินไม่ใช่มือที่สามของใคร และพี่ขวัญก็เป็นพี่น้องร่วมช่องที่น่ารักเสมอ

โปรไฟล์ความรักแซ่บสมเป็นคู่ไฟต์ติ้ง “ขวัญ-อุษามณี” สร้างวีรกรรมรักยาวเหยียดตั้งแต่วัยรุ่น ประเดิมด้วยป๊อปปี้เลิฟกับนักร้องดูโอ้ “กอล์ฟ-พิชญะ” จนเป็นประเด็นเกาเหลา ถอนหงอก นักแสดงรุ่นใหญ่ “ปู-มัณฑนา” กระฉ่อนวงการ สุดท้ายรักวุ่นๆของ “ขวัญ” กับ “กอล์ฟ” ก็จบลง ทำเอาฝ่ายชายเฮิร์ตหนัก แต่คนสวยนอนเหงาได้ไม่นาน ความรักของขวัญก็ก่อตัวอีกครั้งกับทายาทเซ็นทรัล “ป๊อก-ภัสสรกรณ์” เพราะแม่กับแม่สนิทกัน แต่รักกับไฮโซต้องสะดุด เพราะฝ่ายชายเลือกสาวนอกวงการ “ป้อ-สารชา” จนมีข่าวขวัญตามไปฉะคู่กรณีถึง ม.ธรรมศาสตร์

พอโตขึ้นหัวใจแข็งแรงขึ้น คราวนี้ “ขวัญ” เปิดตัวคบ “ผู้หมวดบีม-ร.ต.บุญญฤทธิ์ พจนประพันธ์” ครูสอนขี่ม้าที่เคยมีข่าวกิ๊กแพนเค้ก และทำให้เกิดศึกเกาเหลาชามเล็กๆในวิก 7 สี แต่เปิดตัวตำรวจหนุ่มอนาคตไกลได้ไม่นาน แม่ขวัญก็สั่งแตะเบรกพักเรื่องรัก เพราะไม่ปลื้มหมวดบีม กระทั่งล่าสุดมาซุ่มคบกับ “หมวดอ้าย” พร้อมสับรางไปลองจิ้นกับพระเอกในจอ “อ๋อม–อรรคพันธ์” จนตกเป็นข่าวเกาเหลากับ “ฝ้าย-ณิชานันท์” เพราะเขม่นกันแย่งอ๋อม สุดท้ายความรักกับผู้หมวดอ้ายก็ต้องยุติลงเพราะห่างกัน.