Inside Dara
เอาแล้ว “ชิงชิง” งานเข้าอีกถูกโยงมั่วไปน่านกับ “เวียร์” ลั่นไม่ทนขู่ฟ้องดำเนินคดี

งานเข้าอีกแล้ว นางเอกสาววิกหมอชิต "ชิงชิง-คริษฐา" ไม่ทน ขอออกโรงชี้แจงชัด หลังโดนกล่าวหาไปน่านกับพระเอกร่วมช่องคนสนิท "เวียร์-ศุกลวัฒน์" กร้าวเอาจริงถ้ายังไม่แก้ข่าว และขอโทษอย่างเป็นทางการ จะดำเนินคดีตามกฏหมาย

ก่อนหน้านี้ก็เคยมีข่าวพัวพันจนเป็นเรื่องราวใหญ่โตสำหรับดาราสาววิกหมอชิต “ชิงชิง" คริษฐา สังสะโอภาส กับพระเอกรุ่นพี่ร่วมช่องอย่าง "เวียร์" ศุกลวัฒน์ คณารศ ที่ เคยมีประเด็นร้อนโดนโยงว่าเป็นมือที่สามของพระเอกหนุ่มรุ่นพี่คนสนิทกับแฟนสาวนางเอกคิวสุดฮอต "เบลล่า" ราณี แคมเปญ

กระทั่งต่อมา สาวชิงชิง ออกมาให้สัมภาษณ์ว่า ไม่เป็นความจริง พร้อมยืนยันไม่ใช่มือที่สาม และทางด้านหนุ่มเวียร์ก็ออกมายืดอกประกาศชัดว่ารัก "เบลล่า" ที่กำลังคบหาดูใจกันในขณะนั้นเพียงคนเดียว จบปัญหาข่าวเม้าท์แรงโดยละม่อม

แต่ล่าสุดก็ดูเหมือนจะมีงานเข้าชิงชิงอีกแล้ว เมื่อเจ้าตัวถูกจับโยงในประเด็นเพจให้เช่ารถแห่งหนึ่งที่ก่อนหน้า คอนเฟิร์มว่า เห็น เวียร์-เบลล่า มาเช่ารถด้วยกันที่จังหวัดน่าน แต่ สาวเบลล่า ออกมาให้สัมภาษณ์ชัดไม่ได้ไปเช่ารถกับพี่เวียร์ และปิดฉากรัก 9 ปี เป็นที่เรียบร้อยแล้ว

โดยเพจดังกล่าวมีการพาดหัวว่า“รู้แล้วสาวที่ไปน่านกับเวียร์ โซเชียลสืบจนเจอที่แท้คือชิงชิง” ซึ่งงานนี้แน่นอนว่าสาวเจ้าไม่ทนนิ่งเฉย รีบออกมาโพสต์สตอี่ไอจีชี้แจงเรื่องดังกล่าวว่าไม่เป็นความจริง ด้วยภาพข่าวดังกล่าวพร้อมข้อความชี้แจงว่า..

“ชิงไม่ได้ไป และไม่เคยไปน่านนะคะ การพาดหัวข่าวเพื่อต้องการกระแส แบบนี้ทำให้ชิงเสื่อมเสียชื่อเสียงค่ะ ถ้ายังไม่แก้ข่าว และขอโทษอย่างเป็นทางการ ทางเราขออนุญาตดำเนินคดีตามกฏหมายนะคะ” และ “ไปแต่เขาใหญ่กับอยุธยาค่ะ ถ่ายละครเรื่องเจ้าสาวจำเลยกับคุ้งเสน่หา ฝากด้วยจ้า”