Inside Dara
นางเอก 'เทย่า' สวยใจบุญ

โกอินเตอร์ไปไกล...แค่ไหน เทย่า โรเจอร์ ไม่เคยห่างใจแฟนชาวไทยไปนาน โตจากวงการบันเทิงไทย ยังไงเธอก็คัมแบ็กกลับมาทำงานเสมอเมื่อมีเวลา ในฐานะนางเอกหน้าสวย ในฐานะ “นางแบบสาว”

ย้อนอดีต เทย่า เคยฝากผลงานสุดฮิต ละคร “ปริศนา” เมื่อปี 2543 ประกบคู่กับพระเอก ติ๊ก-เจษฎาภรณ์ ผลดี ทำเอาแฟนๆ ติดกันทั่วบ้านทั่วเมืองในยุคนั้นเทย่า เป็นสาวมีเสน่ห์ที่รอยยิ้มสดใสสะกดใจแฟนๆ

แม้จะห่างหายงานละครไปพักใหญ่ แต่ เทย่า ก็วนๆเวียนๆอยู่ในวงการบันเทิงบ้านเรานี่แหละ กลับมาครั้งนี้ เทย่า พกความมั่นใจระดับ 10 และความฟิตของเรือนร่างระดับสูงสุด เธอมาด้วยหัวใจพร้อมโชว์! กับงานถ่ายแบบอวดรูปร่างสุดเฟิร์มแข็งแรงเพื่อลงเพจและไอจี ของ SURROUND เรียกเสียงฮือฮาแน่นอน

ฮือฮาแรกคือ งานชุดนี้ไปถ่ายกันในรถไฟสุดหรู Eastern & Oriental Express ที่วิ่งจากกรุงเทพฯไปยังสิงคโปร์ ว่ะว้าว...ไฮโซเลอค่า ฮือฮาทุกขั้นตอน เพราะถือเป็นการทำงานระหว่างการเดินทางอย่างแท้จริง ทุกอย่างคือมืออาชีพ ภาพจึงออกมาเฟี้ยว...ว สวยขนาดนี้

เทย่า ไม่ติดอะไร เธอก็เป็นสาวสวยนักเดินทางตัวยง ชีวิตเธอต้องเดินทางทำงาน เรียน ระหว่างประเทศไทยกับ ประเทศนอกมาตลอด แต่ครึ่งหนึ่งตัว เทย่า ก็รักความเป็นไทย! ตอนนี้ เทย่า กำลังทำรายการท่องเที่ยวเพื่อโปรโมตประเทศไทย โดยเน้นไปที่ความสวยงามของ ประเทศไทย อนุรักษ์สิ่งแวดล้อม ตลอดจนต่อต้านมลภาวะ และ ประชาสัมพันธ์วัฒนธรรมไทย

ไม่ได้แค่สวย แต่เธอมีสมอง และจิตใจงาม เทย่า มีหัวธุรกิจ เปิดบริษัท Stay Gold Society และเธอนั่งแท่นเป็นเจ้าของผลิตสินค้าไลฟ์สไตล์ โดยรายได้จากขายบางส่วนนำไปช่วยการกุศล และยังมีบริษัท Luna LA ทำกับเพื่อนสนิท นำสินค้าจากประเทศไทยไปขายทั่วโลก และรายได้บางส่วนนำมาช่วยสตรี เด็ก และสัตว์ ที่ต้องการความช่วยเหลือ เช่น โครงการมูลนิธิสร้างรอยยิ้มช่วยเด็กปากแหว่งเพดานโหว่ หรือโครงการช่วยช้าง ที่ เทย่า เป็นจิตอาสาช่วยเหลือมาตลอด นี่มัน “นางฟ้า” ชัดๆ ใจกว้าง แบ่งปันพร้อมทำดี

ทำดี...ทำได้ ไม่เคยยั้ง ส่งผลให้ สาวเทย่า พบรักที่ลงตัว เธอเป็นสาวไทยที่เติบโตที่เมืองนอก มีความเป็นไทยผสมนอก มีความรักมาหลายครั้ง แต่ เทย่า บอกเลยว่า กับ มิก้า ชูนวลศรี หนุ่มนักฟุตบอลสุดหล่อ คือรักที่รอคอย

หลังจากเปิดตัวคบหากัน “ความหวาน” ของคู่นี้ ไม่มีอะไรจะมาหยุดได้ อินเลิฟสุดๆกับแฟนหนุ่ม มิก้า โดย เทย่า ออกปากเองเลยว่า “ไม่เคยคบกับชายหนุ่มคนไหนที่เหมือนมิก้า เป็นชายหนุ่มนักกีฬา รักการออกกำลังกาย ชอบการผจญภัย มีส่วนผสมทั้งแบบไทยและแบบตะวันตกในคนเดียวกัน ซึ่งทำให้เข้ากับบุคลิกและนิสัยของเทย่าได้ดี” ถามเรื่องหัวใจ ทุกวันนี้ เทย่า มีความสุขมาก คบกันมาหลายปี ถึงแม้เวลาจะไม่ตรงกัน เพราะ มิก้า ต้องซ้อมหนัก แต่เธอมีกฎของ “ความรัก” แต่อาทิตย์ละครั้งทั้งคู่ต้องจัดเวลาเจอกันให้ได้ วันหยุดว่างตรงกันก็ควงกันไปท่องเที่ยวใกล้ไกล มีภาพสุดสวีตให้คนโสดอิจฉาเสมอ เร็วๆนี้ทั้งคู่จะเปิดธุรกิจร้านกาแฟเก๋ๆร่วมกันอีก แค่นี้ก็รู้แล้วว่า รักจริงจัง ฝันถึงวันวิวาห์