Inside Dara
สตรองมาก! ต้องรักตัวเอง “เจนี่” เมินเพจแอนตี้เหน็บตัวซวยทำโรงงาน “กึ้ง” ไฟไหม้วอด

“เจนี่” ปัดสวยและรวยมาก ทุ่งงบไม่อั้นเนรมิตบ้านสุดอลัง เล็งสร้างบ้านหลังใหม่ไว้เป็นจุดรวมตัวแก๊งนางฟ้า เมินเพจแอนตี้เหน็บตัวซวย ทำ “กึ้ง เฉลิมชัย” ไฟไหม้โรงงานวอด อุบตอบดำเนินคดี บอกรักตัวเองและสตรองมาก

โพสต์ภาพบ้านสุดอลังการ ตกแต่งหรูหรา จนทำให้ถูกมองว่าสวยและรวยมาก สำหรับ “เจนี่ เทียนโพธิ์สุวรรณ” โดยเจ้าตัวเปิดใจว่าทุ่มงบในการสร้างพอประมาณ อีกทั้งมีแพลนจะสร้างบ้านเพิ่มอีกหนึ่งหลัง ให้เป็นจุดศูนย์กลางเพื่อนแก๊งนางฟ้า

“บ้านสวย(หัวเราะ) จริงแต่งนานแล้ว เป็นปีแล้ว สวยและรวยมากเหรอ ไม่ค่ะ สวยและมีคุณวุฒิและวัยวุฒิค่ะ ก็ตกแต่งไปเรื่อย ๆ จริง ๆ มีอีกหลังหนึ่งที่กำลังจะเริ่ม อยู่ติดกันเลย ซื้อนานแล้วแต่ไม่ได้ทำ ก็นานเป็นปี ทำเองทุกอย่างแม้กระทั่งหินปูพื้น งบก็สูงค่ะ(หัวเราะ) ก็ทั้งชีวิตเราเลยเพราะบ้านฟอร์ไลฟ์ไทม์ เราอยู่ทุกวัน กลับมาบ้านเหนื่อย ๆ เราก็อยากเห็นอะไรที่มันสวยงาม แล้วเป็นอะไรที่เราต้องถูกใจด้วยค่ะ”

“เจนี่ตั้งใจทำให้บ้านหลังนี้น่าอยู่ทุกมุมค่ะ เวลาเข้ามาในบ้านทุกมุมเป็นมุมที่เจนี่รักและเจนี่ตั้งใจ เพราะฉะนั้นทุกรายละเอียด ทุกอย่างที่ใส่ในบ้านเป็นความตั้งใจของเจนี่จริง ๆ เพื่อนมาเห็นทุกคนก็ชอบส่วนมากเจนี่จะอยู่ห้องรับแขก อีกหลังเจนี่กะทำไว้เป็นออฟฟิศด้วย เวลาเพื่อน ๆ มาปาร์ตี้ มาบ้านข้างหลัง ก็เป็นจุดรวมตัวค่ะ หลังใหม่ก็วางงบประมาณไว้ประมาณหนึ่ง น่าจะเท่าบ้านหลังแรก”

เมินเพจแอนตี้เหน็บเป็นตัวซวย ทำโรงงาน “กึ้ง เฉลิมชัย มหากิจศิริ” ไฟไหม้ บอกขอเลือกโฟกัสสิ่งดีๆ ตอนนี้เข้มแข็งมาก

“ไม่ทราบค่ะ เพิ่งทราบจากพี่ ๆ ต้องไปถามก่อนค่ะ เขาเครียดมั้ยก็ต้องถามพี่กึ้งเอง เอาเป็นว่าอยากให้ถามเรื่องของเจนี่มากกว่าเนอะ (เพจแอนตี้โยงว่าเป็นเพราะเราทำให้กึ้งซวย?) จริง ๆ ในโลกนี้มันมีทั้งสิ่งดีและไม่ดี ก็อยู่ที่คนจะเลือกมองอะไรที่มันดีและไม่ดี เพราะฉะนั้นเจนี่ขอเลือกมองอะไรที่มันดีแล้วกันค่ะ เจนี่ไม่พูดอะไรไปมากกว่านี้เนอะ เจนี่ว่าพี่ ๆ ก็น่าจะเห็นว่า ณ วันนี้ที่เจนี่ยืนอยู่แบบนี้มันคือคำตอบของทุกอย่าง”

“กำลังใจเข้มแข็งก็มาจากเจนี่เองค่ะ อะไรก็ไม่เท่ากับรักตัวเอง อย่างที่บอกถ้าเจนี่ไม่รักตัวเองแล้วใครจะมารักเจนี่ได้มากกว่าตัวเอง ตอนนี้ต้องดูแลตัวเองและดูใจตัวเองให้แข็งแรงที่สุด จริง ๆ ก็สบาย ๆ แต่ถามว่าซีเรียสมั้ย ถ้าเป็นเรื่องงานเจนี่ซีเรียส ด้วยวัยอายุเยอะขึ้น การทำงานเราน้อยลง ทุกสิ่งทุกอย่างที่ทำต้องคิด ต้องเลือกระมัดระวังนิดหนึ่งค่ะ”

“ส่วนจะดำเนินคดีมั้ย เจนี่ขอผ่านคำถามนี้เนอะ ถ้าจะทำอะไรพวกนี้ การให้ข่าวก็ถือว่าเป็นหลักฐานแล้วถ้าเจนี่จะดำเนินคดีอะไรขอไม่ให้รายละเอียดแล้วกันค่ะ เจนี่เครียดเรื่องงานมากกว่า เดอะเฟสฯ ซีเรียสกว่า ไม่ได้มาเล่น ๆ เหมือนกันค่ะ(หัวเราะ)”

เครียดเป็นกรรมการ “เดอะเฟสไทยแลนด์” โต้ “ลูกเกด เมทินี” แขวะมาทำอะไรในรายการ บอกทำทุกอย่างตามโจทย์ลูกค้า

“จริง ๆ เจนี่ไปทุกอาทิตย์ก็เหมือนเป็นผู้เข้าแข่งขันคนหนึ่ง ไม่มีสคริปต์จริง ๆ ค่ะ ทุกอย่างมาจากความตั้งใจของของทุกคน น้องคนไหนที่เป็นเดอะวินเนอร์ก็แข็งแรงจริง ๆ ส่วนที่พี่ลูกเกดบอกเรามาทำไมในรายการ ทุกอย่างเราทำตามโจทย์ของลูกค้าค่ะ”

“ก็เป็นรสชาติของรายการต้องมีซอฟต์และแรงให้เป็นกระแส ตื่นเต้นและสนุก ให้คนดูดูแล้วมีโจทย์และประโยคเด็ดติดปาก ก็เป็นความสนุกของผู้ชม เจนี่ขอไม่มีคำติดปากแล้วกันนะคะ ขอให้เป็นพี่ลูกเกดแล้วกันค่ะ เจนี่ไปสามเทป แซ่บแน่นอน ถ้าเอาที่วัดหัวใจมาตอนทำรายการหัวใจเต้นแรงมาก เพราะการตัดสินใจให้ทีมใดทีมหนึ่งเข้าไปมันลุ้นมาก จริง ๆ เจนี่เป็นกรรมการ การตัดสินอะไร น้องคนนั้นต้องเก่งจริง ทีมต้องสตรองจริง ๆ ก็ชอบหลายคน น้อง ๆ หลายคนมีคาแรกเตอร์ที่ต่างกัน ถ้าถามว่าใครชนะ เจนี่ให้น้องทุกคนเพราะเห็นความยากลำบากของน้องทุกคนที่เข้ามาในทุกวีก น้องร้องไห้เป็นประสบการณ์ชีวิต มีคาแรกเตอร์ที่แตกต่างกันไป คนตกรอบก็ไม่ต้องเสียใจ เพราะเป็นผู้ชนะในหัวใจพี่เจนี่แล้ว”