Inside Dara
คาใจเรื่องอุบัติเหตุ ‘ใบเตย’ ประกาศหาเบาะแส กล้องวงจรปิด ผู้เห็นเหตุการณ์

คาใจเรื่องอุบัติเหตุ ‘ใบเตย’ ประกาศหาเบาะแส กล้องวงจรปิด ผู้เห็นเหตุการณ์

ไม่กี่วันก่อน คนในครอบครัวของ ใบเตย สุธีวัน ประสบอุบัติเหตุรุนแรง จนต้องเข้ารับการผ่าตัดสมอง โดยใบเตยได้มาอัพเดทอาการ พร้อมกันนั้นก็ยังฝากถึงผู้ที่เห็นเหตุการณ์ หรือผู้ที่มีกล้องวงจรปิดที่บันทึกภาพขณะเกิดเหตุ ให้ช่วยติดต่อเพื่อขอข้อมูลด้วย โดยใบเตยให้รายละเอียดว่า

‘ก่อนอื่นครอบครัวของเราขอบคุณทุกๆกำลังใจและทุกๆคนที่ส่งข้อความมาเรื่องประสบการณ์การรักษาระบบแพทย์ศัลยกรรมทางสมองนะคะ เป็นความหวังให้ครอบครัวใบเตยมากๆ ตอนนี้พี่ภูมิออกจากห้องผ่าตัดแล้วค่ะแต่ยังไม่ฟื้นขึ้นมา😭อาจจะต้องใช้เวลาและปาฎิหาริย์ที่ขอให้เกิดขึ้นกับครอบครัวเราบ้าง

อุบัติเหตุที่เกิดขึ้นแบบไม่คาดคิดของพี่ภูมิตอนนี้ ทาง ตำรวจ สน รัตนาธิเบศ ได้สันนิษฐานว่ารถจักรยานยนตร์ได้ล้มลง แต่ทางใบเตย อยากเห็นเหตุการณ์ทุกอย่างจากกล้องวงจรปิดทั้งหมด เพราะทางครอบครัวเรามีสันนิษฐานว่าบางทีพี่ภูมิอาจจะโดนรถชน หรือ รถเฉี่ยวชน

ในส่วนของตรงนี้ใบเตยขอใช้กระบอกเสียงฝาก สน รัตนาธิเบศ และเทศบาลนนทบุรี รับเรื่องดูกล้องวงจรปิดให้ใบเตยด้วยนะคะ เพราะทางเราไม่ทราบและไม่ได้เห็นเลยว่าเกิดอะไรขึ้นกับพี่ภูมิ ในวันที่เกิดเหตุ และถ้าพลเมืองดีคนที่เห็นเหตุการณ์และพบเจอพี่ภูมิที่ริมถนน งามวงวาน แล้วโทรแจ้งกู้ภัยให้ไปส่งพี่ภูมิที่โรงพยาบาล และทีมกู้ภัยที่มาส่งพี่ภูมิที่โรงพยาบาลพระนั่งเกล้า รบกวนติดต่อครอบครัวเรามาด้วยนะคะ ทางครอบครัวใบเตยอยากขอบคุณและอยากรู้รายละเอียดตรงสถานที่อุบัติเหตุและเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นในวันนั้นมากๆ (เหตุเกิดเมื่อเวลา เที่ยงคืนกว่าๆ ของวันที่4 ตรงถนนงามวงวานค่ะ )

ทั้งนี้2 วันที่ผ่านมา ใบเตยและครอบครัวขอขอบคุณทีมแพทย์ผ่าตัดศัลยกรรมสมองของ รพ พระนั่งเกล้ามากๆนะคะ ฝากช่วยพี่ชายหนูด้วย สุดท้ายนี้ใบเตยและครอบครัวขอบคุณทุกความห่วงใย ขอบคุณเพื่อนๆพี่ๆน้องๆทั้งในและนอกวงการ แฟนคลับที่ให้กำลังใจและช่วยเหลือครอบครัวเราทุกช่องทางนะคะ ขอบคุณ ขอบคุณจริงๆค่ะ

ตอนนี้รอแค่ปาฎิหาริย์ ขอให้มีปาฎิหาริย์เกิดขึ้นกับครอบครัวของเราด้วย ฝากทุกคนเป็นกำลังใจให้น้อง @luxx.c.t_ กันด้วยนะคะ