Inside Dara
แจกความสดใสส่งท้ายปี "เบคกี้" ชวนมาแฟนมีตรับคริสต์มาสอีฟให้ฟินกว่าทุกครั้ง

เพราะความฮอตโดดเด่น "เบคกี้ รีเบคก้า แพทรีเซีย อาร์มสตรอง" นักแสดงสังกัด IDOLFACTORY เป็นที่รู้จักและได้รับความรักมากขึ้นเรื่อยๆ หลังจับคู่นักแสดงสาว “ฟรีน–สโรชา จันทร์กิมฮะ” แจ้งเกิดดังพลุแตกจากซีรีส์ “ทฤษฎีสีชมพู (GAP The series)” เปิดโลกซีรีส์แนว Girls’s Love เรื่องแรกของไทยจากค่าย IDOLFACTORY ที่ประสบความสำเร็จอย่างมากไม่ใช่แค่ในประเทศไทยแต่ดังไกลไปในระดับโลก และยิ่งด้วยเคมีเคใจเวลาอยู่ด้วยกัน

ทำให้ทั้ง 2 นางเอกสาวเป็นที่จับตามีแฟนคลับมากมาย และยังสร้างปรากฏการณ์คว้ารางวัล “ขวัญใจมหาชน” จากไนน์เอ็นเตอร์เทนอวอร์ด 2023 มาได้สำเร็จด้วยแรงเชียร์แรงโหวตจากแฟนๆ ที่ล้นหลาม และ มีผลงานและอีเวนต์ให้ติดตามอย่างต่อเนื่องทั้งในและต่างประเทศ ถือเป็นปีที่ “ฟรีน-เบคกี้” จูงมือกันปังอย่างแท้จริง!!

เลยเข้าตา “มาลัยไทยรัฐ” ชวน “เบคกี้-รีเบคก้า” มาแจกความสดใสน่ารัก โปรยเสน่ห์มัดใจ ก่อนส่งท้ายปี “เบคกี้” เลยอยากชวน “มามี้ ฮันนี่ แฟนจ๋า” หรือเหล่าแฟนคลับมาล็อกวันให้พร้อม อยากให้เป็นวันที่ล้อมรอบไปด้วยคนที่รักมารวมตัวกันเลยขอประกาศจัดงานแฟนมีตติ้งเดี่ยวที่แฟนๆรอคอยกับงาน “HIKING BECKY DAY FAN CAMPING” ในวันที่ 24 ธ.ค.2566 เวลา 18.00 น. ณ ยูเนี่ยนฮอลล์ ศูนย์การค้ายูเนี่ยนมอลล์ กับคอนเซปต์สุดน่ารัก ที่จะทำให้คริสต์มาสอีฟนี้ฟินกว่าทุกครั้ง

เบคกี้ ชวนแฟนๆ มาเข้าแคมป์ พร้อมร่วม Birth day Party สุดเอกซ์คลูซีฟ โดยเป็นการจับมือร่วมกันสร้างสรรค์งานของ IDOL FACTORY และ BEX บริษัทอีเวนต์ออร์กาไนเซอร์ฝีมือดี รับประกันความปัง ทั้งแสง สี เสียง โปรดักชัน และเซอร์ไพรส์ อีกเพียบ

“เบคกี้-รีเบคก้า” เปิดเผย ความรู้สึกกับงานแฟนมีตติ้งเดี่ยวครั้งนี้ว่า “ตื่นเต้นมากค่ะ เพราะเป็นครั้งแรกที่ได้จัดอะไรแบบนี้ ยิ่งเป็นช่วงวันเกิดด้วย ยิ่งพิเศษมากๆ และเป็นวันคริสต์มาสอีฟยิ่งอบอุ่นมากๆ ส่วนตัวหนูเป็นคนให้ความสำคัญกับวันเกิดตัวเองและวันคริสต์มาสมากๆ การได้อยู่กับแฟนคลับในปีนี้ด้วยกันน่าจะอบอุ่นและได้สร้างความทรงจำใหม่ๆไปด้วยกัน กับงาน “HIKING BECKY DAY FAN CAMPING” ที่เป็นธีมแคมปิ้งเพราะอยากให้ดูลุยๆ จริงๆทุกคนจะรู้ว่าหนูเป็นสายลุยๆ แอดเวนเจอร์เอาต์ดอร์ อยากทำอะไร ที่แตกต่างจากคนอื่นที่เป็นตัวหนูจริงๆ มันเริ่มจากตอนเด็กๆ บ้านของหนูที่อังกฤษมีสวนเล็กๆ อยู่หน้าบ้าน บางวันอากาศดีๆ ไม่อยากนอนบนเตียง ก็ไปนอนในสวนกางเต็นท์นอน พอเริ่มโต ก็เริ่มไปเอาติ้งทริปกับเพื่อนๆ พอแค่คิดคำว่าแคมปิ้ง ก็จะนึกถึงความอบอุ่น

ซึ่งแฟนๆจะได้รับบรรยากาศไปแคมปิ้งกับหนูค่ะ เลยอยากให้แฟนๆ ได้รับรอยยิ้มเยอะๆ แม้ว่าปีนี้ใครจะเจอเรื่องเหนื่อยอะไรมา อยากให้จบปีนี้ไปด้วยรอยยิ้มค่ะ จริงๆเข้าใจ มันเป็นวันคริสต์ มาส เป็นเทศกาลที่อยู่กับครอบครัว บางทีการที่ใครจะมาก็ยากเหมือนกัน แต่ถ้าใครมาได้ก็อยากให้มาอยู่ด้วยกัน

ถามว่า “วันเกิด” สำคัญกับ เบคกี้ อย่างไร เจ้าตัวเล่าว่า ตื่นเต้นทุกปี คืนวันที่ 4 ธ.ค. พอเที่ยงคืนจะนับว่าถึงรึยัง ใครจะมาอวยพรเราบ้าง จริงๆ ไม่ได้อยากได้อะไรนะคะ แต่เป็นวันที่อยากมีความสุขมากๆ คือขอวันนึงใน 1 ปี แต่เอาจริงๆพอโตขึ้น ความตื่นเต้นมันก็ลดลง พอเริ่มโต ถึงวันเกิดก็มีต้องไปสอบ มีไปทำงาน และเราก็เติบโตขึ้นทุกปีอย่างเห็นได้ชัดเจน ถามว่าชอบให้อะไรเป็นของ ขวัญกับตัวเอง คงให้ความสุข กับตัวเองก็พอแล้ว ไม่ได้มีอะไรที่อยากได้เลย แค่ขออยู่กับคนรอบตัวและบรรยากาศที่มีความสุขก็แฮปปี้แล้ว ไม่ต้องมีอะไรพิเศษ เทศกาลคริสต์มาสเช่นกัน มันอยู่ที่ว่าเราอยู่กับใครจริงๆ”

เตรียมพร้อม “ร่าง กาย” และ “จิตใจ” กับแฟนมีตติ้งครั้งนี้อย่างไร เบคกี้ เผยว่า เตรียมเยอะมากๆ ถึงแม้งานในช่วงที่ผ่านมามีทั้งต้องเข้ากองถ่าย ไปต่างประเทศ มีคิวซ้อมแน่นๆ และทำงานอื่นไปด้วย แต่เราก็ต้องบาลานซ์ให้ได้เพราะมันคือความรับผิดชอบของเรา สิ่งแรกคือต้องดูแลร่างกาย ตอนนี้ก็เข้าฟิตเนสมีเทรนเนอร์ส่วนตัว กินอาหารดีๆ งดชานม (หัวเราะ) ซ้อมเต้น ซ้อมร้องเพลง คิดว่าแฟนๆน่าจะชอบ แฟนๆ ไม่ค่อยได้เห็นหนูในโหมดเต้นเพราะจริงๆ หนูไม่ค่อยมีความมั่นใจในการเต้นเลย จะตั้งใจทำออกมาให้ดี ต้องแบ่งวันซ้อมให้ดี อยากทำออกมาให้ดีที่สุดค่ะ”

งานปีนี้นอกจากซีรีส์ยังมีทั้งงานภาพยนตร์และงานที่เติบโตหลายอย่างเปิดประสบการณ์ ให้เบคกี้ ซึ่งเจ้าตัวพร้อมเปิดรับทุกอย่าง “จริงๆรับทุกโอกาสที่เข้ามาเลยค่ะ อยากลองเล่นทุกอย่าง อยากทำงานกับหลายๆ คน แฟนๆจะชมว่าเก่งขึ้นตลอดเลย แต่หนูมองว่าเก่งขึ้นเพราะว่าได้ไปเจอบรรยากาศใหม่ เจอคนใหม่ๆ เรียนรู้สิ่งใหม่ๆ ตลอดค่ะ เหมือน การได้เปิดตัวเองมากๆ ได้รับคำติ ชมตลอด หนูจะพูดเสมอว่าอยากได้ยินฟีดแบ็กว่าอันนี้เป็นยังไงดีมั้ย ควรปรับปรุงตรงไหน”

อีกด้านหนึ่งเราก็ต้องโตขึ้นไปกับงานที่ยากขึ้น? “ใช่ค่ะ แต่ถ้าเราทำสำเร็จก็เหมือนเราโตไปอีกขั้นนึง และจะเก่งขึ้นไปเรื่อยๆ เราอยากทำงานได้หมดเลย”

เพราะจับคู่กันมาตลอด พอครั้งนี้เป็นแฟนมีตติ้งเดี่ยวของ “เบคกี้” แล้ว “ฟรีน–สโรชา” ให้กำลังใจแนะนำอย่างไร “เบคกี้” เล่าว่า “ก็คอยบอกว่าสู้ๆนะน้องไหวมั้ย ให้กำลังใจตลอด ส่วนเค้าจะโผล่มาเซอร์ไพรส์หรือไม่ ในรูปแบบไหน ก็ต้องติดตามค่ะ พอเป็นพาร์ตที่ต้องโชว์คนเดียวเราก็ต้องทำให้ได้ ถามว่าเวลาอีกคนต้องไปทำงานเดี่ยวมีปรึกษากันมั้ย เราก็ให้กำลังใจกันตลอดเลย เราต่างคนต่างมองว่าเป็นโอกาสที่ดีเวลาเราได้ออกไปทำงานใหม่ๆ เรียนรู้อะไรใหม่ๆ มันดีมากๆ สำหรับหนู เป็นงานคู่หรืองานเดี่ยวได้หมด”

รู้สึกเคว้งมั้ย? “แรกๆที่หนูเริ่มออกงานคนเดียว หนูจะเกร็งๆ ไม่ ค่อยมั่นใจ คิดว่า จะมีคนมาหา เรารึเปล่า แต่แฟนๆน่ารักมากบอกว่ามาหา มาซัพพอร์ตแน่นอน เลยค่อยๆ เพิ่มความมั่นใจและอุ่นใจค่ะ”

ความสำเร็จของซีรีส์ “ทฤษฎีสีชมพู (GAP The series)” ทำให้ได้รับความรักการสนับสนุนจากทั่วโลก เปลี่ยนชีวิต เบคกี้ ไปแค่ไหนจนถึงวันนี้ สาวตาคมเล่าว่า “เปลี่ยนมากๆ คนรู้จักเราเยอะขึ้นมากๆ ไม่ใช่แค่ในประเทศไทยแต่ไปทั่วโลก ทุกอย่างมันเกิดขึ้นเร็วมากจนตั้งตัวไม่ทัน เลยรู้สึกขอบคุณมากๆที่เข้ามาซัพพอร์ตกัน เติบโตไปด้วยกัน”

ตั้งตัวไม่ทันเหมือนฝันเลยมั้ย? “ใช่ค่ะ ดรีมคัมทรูสุดๆ” มีอะไรที่ไม่เคยคิด แล้วการอยู่ตรงนี้ในวันนี้มันพาให้เราไปเจอบ้าง? “ตั้งแต่เด็กๆหนูมีความฝันอยากเข้าวงการ ไปประกวดร้องเพลง แต่ตอนนั้นอาจจะยังต้องพัฒนาอีกเยอะก็ไม่เป็นไร เริ่มใหม่ แต่พอมีโอกาสไปแคสติ้งได้ลองเป็นนักแสดง ก็เริ่มมีคนรู้จักเราเยอะขึ้น ให้ความรักเราเยอะขึ้น จริงๆหนูเป็นคน introvert มากๆ ความมั่นใจในตัวเองก็แทบจะไม่มีเลยนะคะตอนนั้น การพูดกับคนในที่สาธารณะก็ไม่ได้เลย ใครเจอหนูเมื่อก่อนอาจจะไม่ได้พูดเยอะขนาดนี้ แต่แฟนๆ น่ารักมากค่ะให้กำลังใจเราตลอด ให้ความมั่นใจกับเรา ซัพพอร์ตเราจริงๆ แฟนๆเป็นหนึ่งในส่วนประกอบใหญ่มากๆ ที่ทำให้เราเป็นเราตอนนี้ค่ะ”.