Inside Dara
‘เสก โลโซ’รับสถานทูตให้ไปตรวจฉี่ ก่อนบินไปวันเกิดลูกชายที่อเมริกา

ร็อกเกอร์ เสก โลโซ ได้ให้สัมภาษณ์ในงานประกาศรางวัล สีสัน อวอร์ดส ครั้งที่ 27 ถึงเรื่องไปตรวจร่างกายเพื่อไปหาลูกชายที่ประเทศอเมริกา

โดย เสก เผยว่า “ใช่ครับ คือเรื่องของเรื่องไปสถานทูต เขาถามผมว่า คุณเคยเกี่ยวข้องกับยาเสพติดหรือเปล่า ผมบอกเคย เขาบอกงั้นคุณไปตรวจฉี่มาก่อนแล้วกัน ผมก็เลยไปตรวจฉี่ที่โรงพยาบาลมาเรียบร้อยพรุ่งนี้ก็ได้วีซ่าแล้ว ก็จะเดินทางไปเยี่ยมลูกวันมะรืนนี้ พอดีเป็นวันเกิดไทเกอร์ วันที่ 3 เม.ย. และวันที่ 4 เม.ย. เป็นวันครบรอบ 20 ปี โลโซด้วย เราก็จะไปฉลอง 20 ปีโลโซที่อเมริกากับลูกชาย 2 คน ของขวัญเดี๋ยวค่อยไปหาซื้อให้เขาที่โน่น แค่เราไปเขาก็ดีใจแล้ว ไม่ได้เป็นการเซอร์ไพรส์อะไรผมนัดกับลูกเอาไว้แล้ว จะไปอยู่ประมาณ 5 วัน”

เรื่องการตรวจสุขภาพก่อนไปไม่มีปัญหาอะไรแล้วใช่ไหม

“ไม่มีปัญหาอะไรแล้วผ่านเรียบร้อยทุกอย่าง สุขภาพผมดีมาก เพราะเตะฟุตบอล ส่วนเรื่องยาเสพติดไม่มีแน่นอน ถามว่าสบายใจไหม ผมสบายใจอยู่ตลอดเวลา(หัวเราะ) เคยเจอผมแล้วรู้สึกไม่สบายใจไหมล่ะ”

ถือเป็นการยืนยันด้วยว่าเราไม่ได้ยุ่งเกี่ยวกับยาเสพติดแล้ว

“ก็แน่นอนครับ เรื่องนี้ก็ทำนานแล้วปัจจุบันก็ได้พาน้องๆ มาเตะฟุตบอลออกกำลังกายกัน ก็เป็นเรื่องที่เรียกว่าดีที่เดียว”

จะมีแพลนไปทัวร์คอนเสิร์ตด้วยไหม

“อเมริกาไปแล้ว เดี๋ยวกลับมาทำธุรกิจก่อน และทำอัลบั้มด้วย เป็นอัลบั้ม 20 ปีโลโซ ได้เจอน้องแสตมป์-อภิวัชร์ ซึ่งผมไม่เคยรู้จักเขามาก่อนเลย เขาเล่นดนตรีดีมาก เขาจะมาร่วมร้องเพลงให้ผมด้วย และจะมีพี่แอ๊ด คาราบาว ,พี่หนุ่ย-อำพล , พี่ปุ๊-อัญชลี มาร่วมร้องเพลงเก่าๆ ของโลโซ เราเริ่มทำกันไปแล้ว เข้าห้องอัดกันอยู่

ส่วนคอนเสิร์ตก็จะมี 2 คอนเสิร์ต มีคอนเสิร์ต 20 ปีโลโซ กับคอนเสิร์ตเดี่ยวของผม ก็ลงทุนเองทั้งหมด ผมไม่ได้มีตังค์เยอะ อย่าไปเขียนข่าวว่าผมร่ำรวยนักหนา เดี๋ยวเมียเก่าผมก็มาขอเงินอีก ถามว่าเขายังขออยู่ไหม เห็นลูกฝากมาบอกว่า เขายังอยากจะขอเงินอยู่ แต่ไม่เป็นไรหรอก อย่าไปพูดถึงเลย(หัวเราะ)”