Inside Dara
เปิดบ้านหรู 20 ล้าน ปุ้มปุ้ย ห่วงผลลบถกหนักเผยหน้าลูก ซึ้งสามีร่ำไห้กลัวเมียตาย

เบ่งริดสีดวงแตกเลือดเสียจะไปรวมกับเด็ก! เปิดบ้านหรูกว่า20ล้าน ปุ้มปุ้ย ห่วงผลลบถกหนักมีลูกอยากโชว์ ซึ้งสามีร้องไห้กลัวเมียตาย รอบคอบใช้หมอศัลย์ เผยเหตุผ่าคลอดจากจะคลอดธรรมชาติ

เปิดบ้านหลังงามกว่า 20 ล้านในรายการตีท้ายครัว กวินท์ ดูวาล ควง ปุ้มปุ้ย พรรณทิพา ภรรยา พาไปดูบ้านหลังใหญ่กันแบบทุกห้องเลย มดดำ คชาภา ถามตอนหนึ่งถึงเรื่องลูกชาย เรื่องไม่อยากให้เห็นคนเห็นหน้าลูก

กวินท์ เผยว่า ผมปรึกษาเรื่องนี้กับปุ้ยหนักมาก มีลูกก็อยากโชว์ให้คนเห็น ลูกเรานะหล่อมาก ด้าน ปุ้มปุ้ย บอกเช่นกันว่า เราภูมิใจ คนเป็นแม่ ไม่มีใครเห็นลูกตัวเองแล้วไม่อยากอวด

ถามว่ายังไม่ถึงเวลาให้ใครเห็นลูก? ปุ้มปุ้ย ชี้แจงว่า เราเห็นกรณีศึกษา ต่างๆ หลายๆ อย่าง ตัวเราเองจากประสบการณ์ เราเห็นคอมเมนต์ เห็นอะไรที่มันแย่ เรา 30 แล้ว กว่าเราจะดังเราเห็นคอมเมนต์ กว่าเราจะผ่านอะไรตรงนั้นได้เราต้องคิด ปรึกษาจิตแพทย์ ตกตะกอน ตั้งสติ คนที่ตั้งสติไม่ได้ อาจเป็นซึมเศร้าไป เราตั้งสติได้เพราะเรา30แล้ว แต่ลูกเราที่เราโชว์ไป เกิดทั้งกระแสบวก และ ลบ ถ้าบวกอาจจะทำให้เด็กเหลิงอยู่กับคำเยินยอ

กวินท์ ยกตัวอย่าง อนาคิน สกายวอล์คเกอร์ ดาราเด็ก สตาร์วอร์ เขาโตมาเขาเป็นซึมเศร้าเลยนะ ไม่สามารถคบกับใครได้เลย ไม่เล่นหนังอีกเลย ปุ้มปุ้ย กล่าวเสริมว่า ความดังประเดประดังเข้ามารับไม่ทัน

ปุ้มปุ้ย ยังบอกอีกมุมถึงผลกระทบที่ศึกษามาว่า แต่ถ้ากระแสลบ เขาไม่สามารถจัดการความรู้สึกจมดิ่งตรงนั้นได้ เราต้องการให้ลูกมีวุฒิภาวะกว่านี้ก่อน ต้องให้เขารู้ โซเชียล คอมเมนต์คืออะไรก่อน

ถามว่าเมียคลอดรับขวัญซื้อของให้ 2 ล้านเลย กวินท์ ยอมรับว่า เขาเป็นแม่เขาทรมานมาเยอะ เขาเข้าห้องคลอดผมร้องไห้ตั้งแต่เริ่มผ่า จนลูกออกมาถึงหยุดร้องไห้

ปุ้มปุ้ย เผยติดตลก คิดว่าเขาปลื้มปิติตื้นตันจะได้เจอลูก เปล่ากลัวเมียตาย ตอนแรกตั้งใจจะคลอดธรรมชาติ พอโค้งสุดท้ายเป็นริดสีดวง ถ้าเบ่งแล้วริดสีดวงแตก เลือดเสียจะไปรวมกับเด็ก แล้วรกติดเชื้อ แล้วพอซาวด์ดูรกพันคอลูก หมอเลยบอกเปลี่ยนเป็นผ่าดีกว่า

พอผ่าเขาไปอยู่กับเราได้ มองหน้าน้ำตาหยด เราก็เมามอร์ฟีนลอย เฮ้ยหมอว่าไง หมอก็ขำ กวินท์ก็คอยบอกเธอหยุดพูดก่อน ตั้งสติก่อนนะ พอลูกจะออกเราก็เธอๆรอฟังเลย นี่ก็บอกใจเย็น สตินะ แล้วก็ร้องไห้

กวินท์ เล่าบ้างว่า นี่ก็ถามขอมอร์ฟีนเพิ่มหน่อย หมอบอกพักก่อน ใจเย็น ขณะที่ ปุ้มปุ้ย เล่าติดตลกอีกว่า นี่ขอเติม มันดี หมอบอกไม่ได้ จะเกินโด๊ส ปกติเราฝากท้องคนไหน ให้หมอคนนั้นเย็บ นี่ไปดีลหมอศัลยกรรม กลัวเมียแผลไม่สวยทำงานไม่ได้ เคยดูหนังเกาหลีไหม ผมคือแพทย์ศัลยกรรมมือหนึ่งของโรงพยาบาลนี้ขอเย็บแผล เรื่องจริงเลย หมอทำคลอดมูฟออกไปปุ๊บ หมอศัลยกรรมเข้ามาต่อเลย

ปุ้มปุ้ย เผยความรู้สึก ภูมิใจในตัวเขาที่เขาคิดรอบคอบ ต้องใช้หมอศัลย์ให้หนู ต้องจ่ายค่าเย็บแยก แพงๆ ทั้งนี้ กวินท์ บอกว่า รุ่นพี่แนะนำมาเขาไปทำแล้วไม่ได้ใช้หมอศัลย์ แผลมันเป็นคีลอยด์เยอะ อยากให้ปุ้ยแผลสวย เขาจะได้ไม่นอยด์

ถามว่าอยากมีลูกสาวต่อเลย ปุ้มปุ้ย รีบบอก หนูไม่อยาก แต่พฤติกรรมกวินท์อ่ะ… ด้าน กวินท์ ยอมรับว่า อาจจะยังไม่มีลูกต่อ แต่พฤติกรรมมันก็เป็นธรรมชาติเนอะ ผู้ชายมันก็ต้องการ

โดย สาวปุ้ยปุ้ยคุณแม่ลูกหนึ่ง ชอบกินหมูกระทะมาก ขนาดสร้างบรรยากาศในบ้าน 7 แสน ฟีลร้านหมูกระทะแล้วสั่งหมูกระทะมากินในบ้านเลยทีเดียว