Inside Dara
"กาละแมร์" ถวายทองคำ 120 บาท ร่วมสร้างมหาเจดีย์ ยอดผ้าป่าทะลุ 60 ล้าน

พิธีกรสายบุญ กาละแมร์-พัชรศรี เบญจมาศ ร่วมบุญครั้งใหญ่ในงานถวายผ้าป่าทองคำสร้างมหาเจดีย์ ที่ วัดป่านาคนิมิตต์ งานนี้เจ้าตัวทุ่มสุดตัวมอบทองคำให้กับวัดเป็นจำนวน 120 บาท แฟนๆ ร่วมอนุโมทนาบุญกันมากมาย

เรียกว่าเป็นสายบุญเต็มตัว สำหรับสาว กาละแมร์ พัชรศรี ที่เจ้าตัวเดินสายทำบุญแบบถี่ยิบร่วมกับกัลยาณมิตรทั้งหลาย อย่างล่าสุดสาวกาละแมร์ก็ได้เผยเรื่องราวการทำบุญถวายผ้าป่าทองคำเพื่อเป็นต้นบุญในการสร้างมหาเจดีย์ ที่วัดป่านาคนิมิตต์

โดยเจ้าตัวได้โพสต์ภาพบรรยากาศงานบุญครั้งล่าสุดนี้ลงในอินสตาแกรม @kalamare เป็นภาพที่เจ้าตัวถวายทองมูลค่า 120 บาท พร้อมกับข้อความว่า

"เมื่อวานมีงานถวายผ้าป่าทองคำเพื่อเป็นต้นบุญในการสร้างมหาเจดีย์ ที่วัดป่านาคนิมิตต์

แมร์ไม่เคยคิดเลยว่าเราจะมีโอกาสได้ทำบุญยิ่งใหญ่ขนาดนี้ การได้สร้างเจดีย์ตั้งแต่อิฐก้อนแรก เพราะเติบโตมาเราก็ได้เห็นเจดีย์ เห็นพระธาตุกำเนิดเกิดขึ้นแล้ว เราทำได้เพียงบูรณะ แต่ครั้งนี้เป็นครั้งแรกที่ได้สร้างเจดีย์ ซึ่งบรรจุพระบรมสารีริกธาตุของพระพุทธเจ้า และพระอรหันตธาตุของพ่อแม่ครูบาอาจารย์ อาทิ หลวงปู่เสาร์ หลวงปู่มั่น หลวงปู่เทสน์ หลวงตามหาบัว

การมีดำริให้สร้างเจดีย์เป็นความเมตตาของหลวงปู่อว้าน เขมโก เจ้าอาวาสวัดป่านาคนิมิตต์ เพื่อให้พวกเราได้ทำบุญสำคัญนี้ เพราะอานิสงส์แห่งการสร้างเจดีย์เหลือคณานับ ครูอ้อย ผู้เป็นต้นบุญเริ่มประเดิม 19 ล้านบาท ทำให้ทรัพย์หลั่งไหลมาไม่ขาดสาย

แรกเริ่มแมร์ขอร่วมทำบุญ 3,333,333 บาท และมีเงินสดของตนเองและผู้ร่วมทำบุญเพิ่มอีก 700,000 รวมเป็น 4,033,333 บาท เมื่อรวมกับเพื่อนฝูงกัลยาณมิตร และญาติธรรมที่ร่วมทำบุญเข้ามา ทำให้ยอดต้นบุญการทำผ้าป่าทองคำ 60 ล้านบาททุกท่านยังสามารถร่วมบุญกับการสร้างเจดีย์นี้ได้ เพราะต้องใช้ปัจจัยประมาณ 300 ล้านบาท บัญชีธนาคารกรุงไทย 412-323-8084 ชื่อบัญชีกองทุนร่วมสร้างเจดีย์วัดป่านาคนิมิตต์ ขออนุโมทนาบุญแด่ทุกท่านด้วยหัวใจ"

หลังจากนั้นก็มีแฟนๆ พากันเข้ามาร่วมอนุโมทนากันอย่างล้นหลาม