Inside Dara
‘หยก’ สวยซึ้ง ทรงเซ็กซี่ ‘แอม’ มีสุข!

หยก-ธัญยกันต์ ธนกิตติ์ธนานนท์ แม่สาวเนื้อเย็น ผิดขาวนวลชวนฝัน หยกทรงคุณค่า ก็เมื่อตอน สลัดผ้า แล้วผู้คนฮือฮา! สาวไทยสวยเซ็กซี่ไม่แพ้ชาติใดในโลก หยก ผ่านงานแสดงมาแล้วทั้งบทร้ายและบทดี แต่ บทเซ็กซี่ ได้อวดเนื้อหนังมังสา หนุ่มๆจำได้แม่น หยก อัญมณีมีค่า ที่น่าชื่นชม!

หนุ่มๆชอบที่สุดช่วงหน้าร้อน เพราะร้อนกาย แต่หัวใจชุ่มฉ่ำ สาวไทยดาหน้า พาเหรดโชว์บิกินี หยก พร้อมใจโชว์ นิตยสาร MARS เป็นผู้บันทึกภาพหวิวริมทะเล อกนูนๆ เอวเน้นๆ เต็มไม้เต็มมือ เอาใจชายชอบสาวอวบอั๋น หยก เป็นสาวใจสปอร์ต มีโครงการโชว์เรือนร่างอยู่เรื่อยๆเป็นระยะๆ เหมือนการ วัดดีกรีความเร่าร้อนในเรือนกาย พลังเซ็กซี่มีเท่าไหร่ ว่างปุ๊บ หยก จะจัดโชว์ทันที ลุกมาสลัดผ้าแต่ละที หยกหวังแค่คำชม “โห...เซ็กซี่จังเลย” แค่นี้ หยกก็ฟินเว่อร์แล้วล่ะ แต่ หยก ขอเซ็กซี่แค่ในงาน ตัวจริงเธอชอบใส่เสื้อยืด กางเกงยีนส์ สบายๆ และมีดวงตาที่คมกริบ มองใครแล้วลืมยิ้มผสมลงไปด้วย มีหวังกลัว หยกกันเป็นแถว!

นี่ หยก เพิ่ง ลดความห้าว ตัดใจขาย “บิ๊กไบค์” คู่ใจ หลังมีข่าวพระเอกดังในวงการมอเตอร์ไซค์ล้มได้แผลกันเป็นแถว หยก งี้กลัวเสียโฉม ขายขาดทุน 4 แสนบาท เธอก็ยอม แฟนหยก นักแสดงหนุ่ม แอม-พีรวัศ กุลนันท์วัฒน์ เวลาไปซิ่งบิ๊กไบค์กับเพื่อนชายที่ไหนจะได้ไม่เป็นห่วง หยก จะไปขี่ล้ม หรือขี่ไปตามที่ไหน (ฮา)

ที่ผ่านมา หยก เลือกรักมานานนัก เพราะเธอเคยพบกับความผิดหวัง รัก 5 ปี มีโครงการแต่งงานกับอดีตแฟน โอจีฟ ยังเลิกกันได้ แรกรักกับ แอม ทำให้ สาวหยก ซ่อนรักไว้มิด รักเกิดจากความใกล้ชิด ได้ร่วมงานกันทางช่อง 7 ควงกันไปทำบุญ ไปเที่ยว รักแบบเพื่อน แต่วันนี้ แอม ชนะขาดหนุ่มคนไหน กลายเป็นชายในฝันของ หยก ทั้งยามหลับและตื่น หล่อตรงสเปก เพราะ หยก ขอเลยสิ่งแรก ผู้ชายต้องสูงประมาณ 180 ขึ้นไป ถ้า 190 จะดีมาก เพราะ หยก ชอบคนสูง ขาวตี๋ไม่ต้องหล่อ เพราะ หยก คิดว่า คนหล่อจะเจ้าชู้!

พบตกลงปลงใจเป็น แฟนฉัน หยก ก็ปฏิบัติการรักหวาน เดินหน้ารักเธอแบบไม่ต้องกั๊ก! ว่างก็ซ้อน มอเตอร์ไซค์แอม เป็นสาวสก๊อยบิ๊กไบค์คันละเป็นล้าน แอม เลยดีใจได้ หยก เป็นแฟนลงไอจีภาพ จุ๊บแก้ม หยก โดนวิจารณ์เละ แอม ต้องลบภาพลง เพราะห่วงแฟนแต่ แอม ไม่หวงแฟน เขาช่วยยืนยันอีกแรงว่า ผลงานเซ็กซี่เซตนี้ “หนุ่มๆเห็นแล้วรับรองต้องกรี๊ด เซ็กซ์จัดเลย หมายถึง เซ็กซี่นะ สวยดี”!

สำหรับ หยก ความรักเป็นเรื่องเล็ก เพราะ อกหัก เรื่องใหญ่ กับ แอม “ณ วันนี้ยังโอเคค่ะ ถือว่าเป็นคนที่อยู่ด้วยแล้วสบายใจ ไม่ค่อยมีปัญหาเท่าไหร่ ทะเลาะกันน้อยมาก” ความรักทุกอย่างลงล็อก ติดแค่ว่า หยก ยังไม่อยากแต่งงาน ถ้ามีข่าวดีถึงจะบอก หยก ให้เหตุผลว่า เธอเลยจุดที่อยากจะสร้างครอบครัวมาแล้ว ตอนนี้ จะ 28 แล้ว ยังไม่คิดเรื่องแต่งงาน ก็อยู่ไปเรื่อยๆ ถ้าวันนึงจะได้แต่งก็คงแต่งเอง คนเราคบ 5-6 ปี ยังเลิกกันได้ รักครั้งก่อนทำ หยก หมดศรัทธาในงานวิวาห์ ก็รอแต่ แอม ช่วยมารักษาอาการ กลัวงานวิวาห์ เพราะ แอม เองก็อยากแต่ง อายุ 33 “ผมว่าจะแต่งไม่แต่งผมก็พร้อมดูแลเสมอครับ ต้องดูไปเรื่อยๆ ผมไม่อยากผูกมัด ทุกวันนี้มันมีความสุขก็โอเคครับ”

หยก ยังรักสนุกกับชีวิต ไม่อยากผูกมัด อยากทำอะไร ทำให้สุดๆไปก่อน ถ้ามีครอบครัวค่อยว่ากันอีกที แอม ช่วยหน่อย ทำให้ หยก เลิกเป็น “เจ้าสาวที่กลัวฝน” ซะทีเหอะ!.