Inside Dara
“ใบเตย” หน้าม้านเจอ “ต๊อบ” แฉเริ่มเข้าหาก่อน ยุ “ดีเจแมน” ต่อยเลย

“ใบเตย” หน้าม้าน “ต๊อบ ชัยวัฒน์” เผยภาพหลุดที่กอดกันใบเตยมาเป็นขอถ่ายรูปและเป็นคนเริ่มต้นความสัมพันธ์ก่อน ด้านใบเตยบอกตบมือข้างเดียวคงไม่ดัง แต่เรื่องมันจบไปหลายปีแล้ว ยุแฟนหนุ่มคนปัจจุบัน “ดีเจแมน” ต่อยต๊อบเลยถ้าอยากต่อย พร้อมกับพูดขำๆ เรียกสินสอดดีเจแมน 10 ล้าน

หลุดอีกแล้วสำหรับ “ใบเตย อาร์สยาม” คราวนี้ใส่บิกินี่กอดกับ “ต๊อบ ชัยวัฒน์ ทองแสง” ทำเอาใบเตยถึงกับควันออกหูแต่ก็ออกมายอมรับเคยสนิทกันมาก่อน ด้านต๊อบเองก็ยืนยันว่าไม่ได้อยากจะเกาะกระโปรงใบเตยดัง แต่บอกว่าใบเตยเป็นฝ่ายเข้ามาเริ่มก่อน และรูปเจ้าปัญหาใบเตยก็เป็นคนมาขอถ่ายด้วยเอง โอ๊ย...มันเจ็บจี๊ดซะจริงๆ งานนี้ “ดีเจแมน พัฒนพล กุญชร ณ อยุธยา” ก็เหลืออดออกมาจวกอยากจะต่อยหน้าต๊อบ ตัวกลางเจ้าเสน่ห์อย่างใบเตยว่าอย่างไรไปฟังกัน

"ตัวพี่ต๊อบเองเขาก็คงไม่ซีเรียสอะไรเพราะว่าก็คงคิดได้ และเรื่องก็ไม่เกี่ยวกับพี่แมนอยู่แล้ว เขาเห็นว่ามันไม่แฟร์กับเรามากๆ แต่มันก็ไม่มีปัญหาอะไรอยู่แล้ว จบเถอะค่ะ จบมานานมากแล้ว ไม่มีใครพูดถึงเขา ไม่มีใครเคยสัมภาษณ์เขา เราไม่เคยแม้แต่นึกถึง ทั้งในทางดีหรือไม่ดีเราไม่เคยทำ มาวันนี้ก็ยังยืนยันคำเดิมว่าขอจบและไม่ขอพูดอะไรถึงเขาอีกอย่าเริ่มอะไรอีกเลย เพราะไม่มีใครมองทั้งเขาและเราดีเลย คิดว่าพี่แมนพูดอะไรไปเขาคงมีสติอยู่ ด้วยความที่เป็นลูกผู้ชายมากเท่านั้นเอง ซึ่งก็คงจะแยกแยะออกว่าเรื่องใครเป็นเรื่องใคร เขาก็บอกว่ารู้สึกแย่แทนเรา”

“กับพี่ต๊อบเราไม่ได้ติดต่อกัน 2-3 ปีแล้ว และไม่เคยยุ่งอะไรใดๆ กับชีวิตเขาเลย เขาก็ไม่เคยมาข้องเกี่ยวอะไรกับชีวิตเรา ที่เขาออกมาวันนี้ไม่ทราบว่าเพราะอะไร ซึ่งเราไม่ได้เป็นคนเริ่มต้น เขาจะมาเกาะกระแสรึเปล่าก็แล้วแต่วิจารณญาณของทุกคน เราไม่ขอคิดแบบนั้นกับคนที่เคยเป็นคนที่ดีต่อกัน”

“เราไม่ได้เครียดหรือโกธรเคืองอะไรเลย ถ้าเครียดหรือโกธรใบเตยสามารถทำอะไรได้มากกว่านี้ แต่อันนี้เราคิดว่ามันไม่ใช่เรื่องอะไรเลย เป็นเรื่องที่เราจบมานานแล้ว กับสิ่งที่เขาพูดว่าเขาไม่ได้เริ่มที่จะมีความรู้สึกที่ดีกับเราก่อนของแบบนี้ตบมือข้างเดียวมันไม่ดังทุกคนก็รู้ในเรื่องของหัวใจ เราเป็นผู้หญิงที่ซื่อสัตย์และบอกตัวเองว่าไม่ว่าเราจะอยู่ในสถานะไหน เราไม่มีวันทำร้ายหรือทำลายคนที่เราเคยรู้จักอยู่แล้ว เราไม่เคยไปขอถ่ายรูปกับเขาก่อนอย่างที่เขาพูด”

ยุ “ดีเจแมน” ไปต่อย “ต๊อบ”

“ไม่กลัวเขาไปต่อยค่ะ อยากทำ ทำเลย(หัวเราะ) เขาชอบถือปืนลงอินสตาแกรมอยู่แล้ว(หัวเราะ) รายนั้นนักเลงอยู่แล้ว ไม่หรอกพี่แมนเขารู้ว่าอะไรควรหรือไม่ควร บางทีเขาก็พูดแบบขำๆ ฮาๆ ถ้ามีต่อก็เป็นเรื่องของเขาแล้วกัน เราเองก็ยอมรับอดีตอย่างสงบมานานมากแล้ว เราไม่เคยที่จะขุดคุ้ยอะไรทั้งสิ้น เราไม่เคยพูดถึงใครในทางไม่ดีค่ะ"

ส่วนเรื่องที่ “ใบเตย” โพสต์รูปในอินสตาแกรมพ่อแม่ลูกแล้วหนุ่ม “ดีเจแมน” เอาไปโพสต์ซ้ำแล้ว@ไปที่นักร้องสาวพร้อมข้อความว่าคุณเท่านั้น เหมือนจะสื่อว่า คนที่เป็นแม่ของลูกต้องเป็นใบเตย งานนี้ใบเตยบอกว่าเตรียมสินสอดไว้เลย 10 ล้าน

"ก็ต้องเตรียมสินสอดไว้ประมาณ10ล้านเนอะ(หัวเราะ) เขาคิดและพิมพ์แบบนั้นก็เพราะเขาแก่แล้ว แต่ยังไม่ได้เรียกนะคะ ไม่กล้าเรียก ก็พูดได้แค่ตรงนี้แหละ คุณพ่อใบเตยชอบพูดเล่นๆ แต่ก็บอกว่าถ้าเป็นคนดีก็ข้าวสารกระสอบเดียวก็พอ กับพี่แมนเราก็ยังต้องการพิสูจน์เขาอยู่ขอเวลาอีกสัก1-2 ปี เราเองก็ทำงานตลอดมีแต่เขาที่ว่างกว่า เราไม่ค่อยได้รับโทรศัพท์เขาก็จะชอบแกล้งแค็ปรูปไปลง”

“ดีเจแมน” พูดชัดเจนว่าตอนนี้สยบที่ “ใบเตย” เล่นเอาเจ้าตัวยิ้มบอกขอให้เป็นแบบนี้ตลอดไป

“ดีค่ะ ก็สาธุก็ให้เป็นแบบนี้ตลอดไป แรกๆ ก็อย่างนี้แหละค่ะพี่ขา ไม่ค่อยได้ทำอะไรเพื่อพี่เขาด้วยซ้ำก็ดีค่ะ ให้น่ารักขอให้เสมอต้นเสมอปลาย แต่แรกๆ ดีแบบนี้ใบเตยกลัวเพราะเราเข็ดแล้วกับแบบนี้ ตอนนี้ก็เรื่อยๆ ค่ะ ก็ไม่ได้มีอะไรหวือหวา ตั้งแต่รู้จักกับพี่เขาก็นอนตาหลับ เขาเป็นคนเข้าใจไม่จุกจิก ครอบครัวเขาเข้าใจโลกและชีวิต เข้าใจความเป็นสั้นเสมอหู ยากที่ใครจะเข้าใจและอดทนกับเราค่ะ กับหนุ่มๆ คนอื่นที่ผ่านมาไม่เคยนอนตาหลับเลยค่ะ แต่อีกไม่นานก็คงนอนตาไม่หลับแล้วมั้ง (หัวเราะ)