Inside Dara
ไฮโซน้ำหวาน อึกอักตอบหมั้นจริงมั้ย คนใกล้ชิดนาวิน ต้าร์ยันฝ่ายหญิงโสด

ไฮโซน้ำหวาน ปัดตอบข่าวหมั้น ด้านคนใกล้ชิด นาวิน ต้าร์ เผยนักแสดงหนุ่มหมั้นแฟนสาว น้ำหวาน พัสวี แล้วหลังคบหากันมาได้ระยะนึง รับต้าร์เปรยอยากจะแต่งงานมีครอบครัวแล้ว ยืนยันต้าร์คบน้ำหวานหลังเลิกคิทตี้ เปล่าคบซ้อน

หลังจากที่ ดร.ต้าร์ นาวิน เยาวพลกุล โพสต์รูปแหวนเพชรเม็ดโตบนนิ้วนางข้างซ้ายพร้อมแท็กชื่อ numwanz น้ำหวาน พัสวี พยัคฆบุตร ไฮโซสาวที่มีข่าวว่าเป็นแฟนคนใหม่ของหนุ่มต้าร์นั่นเอง งานนี้หลายคนสงสัยว่าหนุ่มต้าร์คงจะมีข่าวดีในเร็ววันนี้ใช่หรือไม่

ซึ่งล่าสุด ผู้สื่อข่าวไทยรัฐออนไลน์ ได้โทรไปสอบถามเรื่องราวดังกล่าวจากคนใกล้ชิดของหนุ่มต้าร์ ถึงเรื่องดังกล่าวว่าหนุ่มต้าร์ได้หมั้นหมายกับแฟนสาวจริงหรือไม่ ซึ่งคนใกล้ชิด เผยว่า

“จะเรียกว่าหมั้นก็ได้นะ หรือจะเรียกว่าแลกแหวนแทนใจก็ได้" โดยคนใกล้ชิดเผยว่า สำหรับตนถ้าเป็นแหวนเพชรขนาดนี้ น่าจะหมั้นแหละ คือที่คิดว่าหมั้นเพราะต้าร์เค้าเคยพูดกับตนหลังจากที่เลิกกับคิทตี้ว่าเขาอยากจะมีครอบครัวแล้ว อายุก็มากแล้ว อยากลงเอยกับใครสักคน ส่วนเรื่องที่ว่าเร็วไปหรือเปล่า คือต้าร์กับน้ำหวานเขารู้จักกันมาได้ปีกว่าแล้ว รู้จักกันตั้งแต่ตอนที่ต้าร์ยังคบกับคิทตี้ แต่รู้จักกันเฉยๆ นะ ไม่ได้คบซ้อน พอต้าร์เป็นโสด น้ำหวานก็โสด คนโสดกับคนโสดก็มาเป็นแฟนกันได้ เดี๋ยวต้าร์จะมีงาน รอไปถามเรื่องทุกอย่างจากต้าร์เองดีกว่า

ด้านไฮโซสาวน้ำหวาน พัสวี พยัคฆบุตร ผู้สื่อข่าวบันเทิงไทยรัฐออนไลน์ได้ติดต่อเพื่อสอบถามว่าได้หมั้นกับหนุ่มต้าร์แล้วใช่หรือไม่ ก็ได้คำตอบว่า "ตอนนี้ยังไม่สะดวกให้สัมภาษณ์ค่ะ เพราะมีคิวจะต้องเดินทางไกล" ตกลงเรื่องข่าวหมั้นกับนาวิน ต้าร์จริงหรือไม่ "ยังไม่สะดวกตอบในตอนนี้ค่ะ" แล้วจะสะดวกเมื่อไรเอ่ย? "ยังไม่ทราบค่ะ".