Inside Dara
Wet & Wild Festival 2023 สนุกทะลุปรอทตลอด 12 ชั่วโมงมันส์..

เกินต้าน ปังไม่ไหว..กับสุดยอดเทศกาลดนตรีกลางสายน้ำที่มันกันจนร่างแหลก

เทศกาลดนตรีกลางสวนน้ำ ฉลองการกลับมาครั้งที่5 ประสบความสำเร็จชนิดว้าวซ่าขั้นสุด สร้างความชุ่มฉ่ำทั้งกายทั้งใจให้กับผู้ร่วมงานทุกคนในแบบ นอนสต็อป ตั้งแต่เที่ยงวันยันเที่ยงคืนเมื่อวันที่ 14 ตุลาคมที่ผ่านมา ซึ่งก็ถือเป็นการตอกย้ำความสำเร็จของงาน Wet & Wild ที่ก่อนหน้านี้เคยจัดขึ้นมาแล้วได้อย่างสวยงาม เพิ่มเติมก็คือสีสันความสนุกที่ทางผู้จัดเนรมิตให้สวนน้ำบนเนื้อที่ 200 ไร่ของ โคลัมเบีย พิคเจอร์ส อควาเวิร์ส พัทยา ให้เป็นทั้งเวทีคอนเสิร์ตและลานกิจกรรมต่างๆให้ผู้ร่วมงานทุกคนได้ปลดปล่อยตัวเองแบบสุดตัวสมกับคอนเซ็ปต์ The Animal Planet แรดไปให้สุด พร้อมคอนเซ็ปต์สุดปังอย่าง ปลุกสัญชาตญาณสัตว์ป่าในตัวคุณ จริงๆ

มีไม่บ่อยครั้งแน่นอนที่จะมีการจัดคอนเสิร์ตในสวนน้ำที่มีพื้นที่กว้างใหญ่ขนาดนี้ โดยก่อนที่แร็ปเปอร์สาวสุดจี๊ด วันเดอร์เฟรมที่มาพร้อมเพลงสไตล์ แคนดี้ ป็อปและฮิปฮอปจังหวะชวนโยกสุดมันจะขึ้นโชว์เป็นคนแรกในเวลา 4 โมงเย็น ผู้ร่วมงานก็มีเวลาเล่นน้ำในโซนต่างๆไม่ว่าจะเป็นลานน้ำคลื่นจำลองสำหรับซ้อมเล่นเวคบอร์ด, สไลเดอร์ขนาดยักษ์หลายโซน, สระว่ายน้ำทั้งขนาดเล็กใหญ่ที่ล้อมรอบทั่วบริเวณสวนน้ำและกิจกรรมสำหรับครอบครัวและเพื่อนๆตั้งแต่เที่ยงตรงเพื่อชาร์จพลังในวันหยุดยาวในช่วงสุดสัปดาห์ท่ามกลางบรรยากาศดีๆที่เป็นใจในช่วงปลายฝนต้นหนาวแบบนี้ และถึงแม้ว่าแดดจะร้อนในช่วงเที่ยงแต่ครีมกันแดดที่แจกให้ฟรีตลอดงานก็ถือเป็นไอเดียสุดปังที่ทำให้การเล่นน้ำในสวนสนุกเป็นไปอย่างไม่ติดขัดและทวีความมันมากยิ่งขึ้นไปอีกกับเสียงดนตรีสนุกๆที่ขับกล่อมทุกคนตลอดงาน

ปีนี้สาวๆได้มีโอกาสนำเอาชุดบิกินี่ที่เคยพับเก็บไว้ในตู้เสื้อผ้ามานานหลายปีตั้งแต่สถานการณ์โควิดมาใส่อวดหุ่นสวยโชว์สรีระสุดเซ็กซี่กันอย่างเต็มที่จนทำให้สวนน้ำ โคลัมเบีย พิคเจอร์ส อควาเวิร์ส กลายเป็นชายหาดขนาดย่อมๆกันไป คนได้ลงไปดูกันในสระว่ายน้ำให้เย็นฉ่ำหัวใจแบบสุดๆตั้งแต่โชว์แรกยันโชว์สุดท้าย Wet & Wild Festival 2023

งานในปีนี้จัดเต็มด้วย 2 เวทีซึ่งจัดขึ้นเพื่อรองรับแฟนเพลงที่ชอบดนตรีที่มีสไตล์แตกต่างกัน เวทีแรกมีชื่อว่า Mega Wave ที่ ส้ม มารี สร้างความครึกครื้นเป็นการอุ่นเครื่องต่อมความแรดที่มีอยู่ในสัญชาตญาณสัตว์ป่าให้กับทุกคนเป็นคนที่สองต่อจากโชว์ของวันเดอร์เฟรม ตามมาด้วยโชว์ของ The Toys ที่เปลี่ยนสไตล์มาเป็นดนตรีป็อปร็อคด้วยสำเนียงเสียงกีตาร์อันเป็นเอกลักษณ์เฉพาะตัว ต่อด้วยการแสดงสดสุดเท่ด้วยเสียงร้องที่ไม่ธรรมดาของป็อปสตาร์แห่งยุคอย่าง นนท์ ธนนท์ และ จ๊ะ นงผณี นักร้องลูกทุ่งสาวสุดแซ่บที่วาดลวดลายสุดร้อนแรงจนแทบจะทำเอาน้ำในสระเดือดกันไปเลย ส่วนคอนเสิร์ตของ 3 ศิลปินอย่าง Potato, URBOYTJ ปิดท้ายด้วยความมันสุดเดือดกับ ไททศมิตร พร้อมโบกมือลาและขอบคุณทุกคนด้วยพลุสุดอลังการ สร้างความประทับใจสุดขีดเต็มสตรีมจริงๆ

Wet & Wild Festival 2023

ส่วนเวทีที่ 2 เน้นดนตรีแดนซ์และฮิปฮอปอย่าง Surf Arena ก็ถือเป็นจุดศูนย์รวมของเหล่าหนุ่มสาวที่พร้อมใจกันปลดปล่อยความแรดในตัวออกมาให้เข้ากับคอนเซ็ปต์งานที่สุด ดนตรีEDM และบีทฮิปฮอปชวนโยก เวทีนี้คราคร่ำไปด้วยหนุ่มหล่อสาวสวยที่พร้อมใจกันโชว์แซ่บกันแบบไม่บันยะบันยัง เรียกได้ว่าแดนซ์กันตกขอบสระกันเลยทีเดียวกับโชว์ของ LazyLoxy, P-Hot, Hypertrain, DHG รวมถึงเหล่าดีเจยอดฝีมืออย่าง Botcatch, Roxy June, Make You Freak, Cleo P, Dope Here ,โจล่ง

นอกจากจะเปียกปอนอย่างสุขอุราด้วยสายน้ำแล้ว Wet & Wild Festival ก็ยังเป็นเทศกาลดนตรีและ Ketchupboyz สุดพิเศษที่ทำให้ทุกๆคนรู้สึกชุมฉ่ำหัวใจไปด้วยสายธารจากดนตรีหลากหลายแนวทางที่มาบรรจบเป็นแม่น้ำขนาดใหญ่ ซึ่งก็แสดงให้เห็นถึงพลังของดนตรีทุกแนวไม่ว่าจะเป็นแนวร็อค, ป็อป, แดนซ์สายตื้ดสายโยก, ลูกทุ่งสุดนัว ไปจนถึงฮิปฮอป ซึ่งโชว์ของศิลปินแต่ละคนก็มีการปล่อยของออกมาเต็มที่แบบไม่มีกั๊ก นับว่าเป็น 12 ชั่วโมงแห่งความสุขนับตั้งแต่พระอาทิตย์ตั้งฉากกับโลกจนกระทั่งแสงจันทร์สาดส่องลงมา ก่อนจะปิดท้ายด้วยพลุสวยงามสุดอลังการ ที่ทุกคนพูดเป็นเสียงเดียวกันว่าเป็นการจบงานที่สวยสดงดงามจริงๆ