Inside Dara
สวยมักนก ตลกมักได้! 'ผู้หญิงสายฮา' รวยและดังกว่านางเอก

นักแสดงตลกหญิงช่วยสร้างสีสันความฮาบนหน้าจอทีวีได้อย่างสนุกไม่แพ้ดาราตลกชาย ซึ่งพวกเธอเหล่านี้ต่างก็ใช้หน้าตาในการทำงานเช่นกัน เพิ่มเติมคือความตลกโปกฮา สร้างเสียงหัวเราะให้กับผู้ชม

หลายคนมักบอกว่า ผู้หญิงตลก เป็นผู้หญิงที่มีเสน่ห์ เห็นว่าจะเป็นจริง เพราะดาราตลกหญิง ต่างก็สวย น่ารัก และมีเสน่ห์ไม่แพ้ดารานักแสดงคนอื่นๆ เช่นกัน บางคนทั้งดังและรวย เงินเข้า งานเข้ามากกว่านางซะอีก

นักแสดงตลกหญิงในวงการบันเทิงบ้านเรา ต่างก็มีพัฒนาการความสวยมีอยู่หลายคน เห็นได้ชัดจากการเข้าวงการในช่วงแรกๆ จน ณ ปัจจุบัน

พวกเธอสวยเป๊ะขึ้นทุกวัน นาทีนี้ต้องบอกเลยว่าสวยมักนก ตลกมักได้ สวยอย่างเดียวให้ตาย ก็ไม่ได้…ถ้าไม่อยู่สายตลก!

ชมพู่ ก่อนบ่าย

หากเอ่ยชื่อของ ชมพู่ ก่อนบ่าย หลายคนคงรู้จักเป็นอย่างดี เพราะเธอกลายเป็นขวัญใจของผู้ชมไปแล้ว ด้วยบุคลิกที่โดดเด่น คือเป็นคนอารมณ์ดี เป็นกันเอง ทำให้เธอเป็นตลกหญิงอีกคนหนึ่ง ที่มีงานชุกเลยทีเดียว

แต่หากย้อนอดีต ก่อนที่ชื่อเสียงของเธอจะโด่งดัง ชมพู่ไต่เต้ามาจากการเป็นตลกหญิงจากรายการ "ก่อนบ่ายคลายเครียด" ทำให้ชื่อเสียงกลายเป็นที่รู้จัก ในฐานะดาวตลกอารมณ์ดี

หลังจากนั้นเธอก็เริ่มมีงานเข้าอย่างต่อเนื่อง ทั้งงานละคร ภาพยนตร์ และพิธีกร

และความสวยของเธอก็ได้ถูกพัฒนาไปตามกาลเวลา จนหลายคนเริ่มชมว่าเธอสวยขึ้นจากเดิมมาก ล่าสุดเพิ่งไปขึ้นเขียงอัพไซส์หน้าอกดูมๆ ซึ่งเจ้าตัวก็ยอมรับแบบไม่มีปิดว่า ไปทำหน้าอกมา อยากใส่เสื้อผ้า จะได้ดูมีเคิร์ฟสวยๆ

เพราะที่ผ่านมาไม่ค่อยมีหน้าอกสักเท่าไร ซึ่งพอทำออกมา ดูสวย เหมาะเป๊ะทุกมุม หากเทียบรูปอดีตกับปัจจุบันของ ชมพู่ ก่อนบ่าย แล้ว ต้องบอกว่าเธอมาไกลมากจริงๆ

หนูเล็ก ก่อนบ่าย

แจ้งเกิดจากวลีเด็ด "ก่า ก๊า" ทำให้ชื่อของ หนูเล็ก ก่าก๊า กลายเป็นที่รู้จักกันในวงกว้างทันที ส่วนพัฒนาการความสวยของเธอไม่ต้องพูดถึง เพราะเห็นได้ชัดมาก สวยขึ้นแบบผิดหูผิดตา

ถึงขั้นที่มีคนเอารูปเธอมาเทียบกับ ญาญ่า อุรัสยา จนหลายคนเห็นพ้องตามว่า เหมือนกันมาก

มีครั้งหนึ่งเธอเคยลงรูปหน้าท้องที่เห็นชั้นไขมัน จนรูปนี้ถูกแชร์ออกไปเยอะมาก จนเจ้าตัวสะเทือนใจ และตัดสินใจลีนไขมันอย่างจริงจัง ไปยกร่างใหม่สวยขึ้นอย่างเห็นได้ชัด

ส่วนใบหน้าที่สวยขึ้น เจ้าตัวเคยบอกว่า ไม่ได้ผ่านมีดหมอ เพราะเป็นคนกลัวมาก แต่ใช้การบำรุงผิวเข้าช่วยนั่นเอง ซึ่งตอนนี้ หนูเล็ก ได้บอกว่า แฮปปี้ขึ้นมาก ทั้งชีวิตรัก ครอบครัว การงาน และสุขภาพ

ส้มเช้ง สามช่า

ตลกหญิงที่แจ้งเกิดจากรายการ "ชิงร้อย ชิงล้าน ชะชะช่า" เธอเป็นคนหนึ่งที่มีงานเข้าตลอด เบื้องหลังความสำเร็จครั้งนี้ เดิมทีเธอเคยเป็นนางเอกลิเกของคณะ "ครื้นเครง เท่ง เถิดเทิง" คณะลิเกของเท่ง เถิดเทิง ซึ่งเป็นพี่ชายของเธอนั่นเอง

หลังจากนั้นเธอได้รับการเชิญชวนให้มาแสดงในฐานะทีมนักแสดงลิเกในช่วงละครแก๊ง 3 ช่า ในรายการ "ชิงร้อยชิงล้าน" และตรงนี้เองทำให้ชีวิตเธอเปลี่ยนแปลง กลายเป็นที่รู้จักของทุกคนจนถึงทุกวันนี้

และความสวยก็พัฒนามาไกลเช่นกัน ซึ่งเจ้าตัวก็ยืดอกยอมรับแบบแมนๆว่า ลงทุนบินไปโมใหม่ทั้งตัวไกลถึงเกาหลี ซึ่งเจ้าตัวก็ลงรูปเทียบกันให้เห็นชัดๆ ในอินสตาแกรม

เพื่อให้เห็นความเปลี่ยนแปลงทั้งก่อนและหลังศัลยกรรม จนตอนนี้ทำให้มั่นใจมากขึ้น แถมยังลงรูปชุดว่ายน้ำในหุ่นเชฟบ๊ะให้แฟนๆ ได้เห็นบ่อยๆ ซึ่งทุกคนต่างก็พูดเป็นเสียงเดียวกันว่า ส้มเช้ง สามช่า เธอสวยขึ้นมากจริงๆ และมาไกลมากด้วย

ตั๊ก ศิริพร

อดีตเคยเป็นนักร้องดัง แต่ระยะหลังเธอหันมาเอาดีกับการเล่นตลกอย่างจริงจัง กับการประเดิมลงจอเล่นตลกในรายการ "ก่อนบ่ายคลายเครียด" ด้วยความเป็นคนอารมณ์ขัน ตลกโปกฮา ทำให้หลายคนจำเธอในลุคตลกหญิงได้อย่างแม่นยำ

แถมยังเป็นคู่ดูโอ้กับสามี นุ้ย เชิญยิ้ม มีงานเข้ามาอย่างไม่ขาดสาย แต่เห็นที่จะเด่นมากที่สุด คือการเป็นพิธีกรรายการต่างๆ

แต่ล่าสุดก็ออกมาประกาศชัดแล้วว่า อีกไม่กี่ปีขอวางมือกลับไปดูแลครอบครัว และทำหน้าที่แม่บ้านอย่างเต็มที่ ส่วนเรื่องทำงานนอกบ้านให้เป็นหน้าที่ของสามี

แม้อายุอานามจะเยอะแล้ว แต่ความสวยของดาวตลกหญิง ตั๊ก ศิริพร คนนี้ก็ยังสวยไม่สร่าง ในอดีตเธอมักถูกแซวว่า ดำ

แต่ในปัจจุบันสาวตั๊กก็ได้เอาส่วนนั้นมาพัฒนาในด้านดีจนเห็นเธอสวยขึ้นอย่างเห็นได้ชัด ทั้งการแต่งหน้า แต่งตัว และดูแลสุขภาพตนเอง

ซอ จียอน

เป็นนักแสดงสาวชาวเกาหลี แจ้งเกิดจากการเป็นนักร้อง และเริ่มทำงานในวงการบันเทิงไทย จนกลายเป็นที่รู้จักกันในวงกว้าง และเธอก็เริ่มหันมาทางสายตลก มีงานตลกเข้ามาอย่างไม่ขาดสาย

จนกระทั่งเกิดประเด็นดราม่าขึ้น ทำให้ช่วงนั้นเกิดมรสุมขึ้นกับชีวิตของจียอนเป็นอย่างมาก แต่สุดท้ายก็เคลียร์จบลงตัวหมดปัญหา

ซาร่า เอเอฟ

แจ้งเกิดจากเวทีประกวดร้องเพลงของรายการ ทรู อะคาเดมี แฟนเทเชีย สำหรับสาว ซาร่า นลิน โฮเลอร์ แต่ดูเหมือนจะหันมาเอาดีด้านสายฮาไปซะแล้ว เพราะเธอเป็นสาวตลก ฮารั่วอยู่แล้ว

ล่าสุดมารับหน้าที่เป็นกรรมการในรายการดัง The Mask Singer หน้ากากนักร้อง เธอก็สร้างเสียงหัวเราะให้กับผู้ชมเป็นอย่างมาก ขยันปล่อยมุก แป้กบ้าง ตลกบ้าง ปนๆ กันไป จนได้ฉายา ซาร่า มุกแป้ก

หลังจากที่เธอหันมาเอาดีด้านนี้ ทำให้งานของเธอเยอะขึ้นอย่างเห็นได้ชัด ทั้งงานพิธีกร เล่นละคร เล่นหนัง งานมีเข้ามาเพียบ

แต่ซาร่าก็ไม่ได้มีดีแค่ความฮาอย่างเดียว ด้านมุมสวยของเธอก็มี แถมเยอะซะด้วย ซึ่งเราจะเห็นได้ชัดจากรูปในอินสตาแกรมของเธอ ในแต่ละมุม ทั้งสวย น่ารัก และตลก จนตอนนี้สาวซาร่ากลายเป็นไอดอลของใครหลายคนไปแล้ว.