Inside Dara
'อั้ม-แอมป์' แชมป์เลิฟ วิวาห์ช้าง!

อั้ม-พัชราภา ไชยเชื้อ "นางเอกฮอต" ที่อยู่ยั้งยืนยง ใครจะเบียดกระแทก บอกเลยว่า อั้มไม่กระเด็น เมื่อไม่นานมานี้มีกระแสข่าวเม้าท์ว่า พลอย-เฌอมาลย์ บุญยศักดิ์ เบียดอั้มกระเด็น แล้ว พลอย ก็ขึ้นแท่นพรีเซ็นเตอร์โฆษณาผลิตภัณฑ์ “12 Plus Shower Cream” แทน ทั้งๆที่ อั้ม เกือบจะผูกขาดเป็นพรีเซ็นเตอร์สินค้านี้มายาวนาน แต่กลายเป็นว่า อั้มไม่ได้ถูกเบียด แถมแจ๋วกว่าใคร ถูกขยับรับตำแหน่ง “เจ้าแม่พรีเซ็นเตอร์” ไว้แน่น อั้ม ดีดตัวเองมาเป็นพรีเซ็นเตอร์โฆษณา “12 Plus Rollon Lineless Serum” ทเวลฟ์ พลัส โรลออน ไลน์เลส เซรั่ม

อวด ความสวยปนเซ็กซี่ ถ่ายโฆษณา “12 Plus Rollon Lineless Serum” ทเวลฟ์ พลัส โรลออน ไลน์เลส เซรั่ม ในคอนเซปต์ “ใครว่าไม่มีเส้นอาภัพเรื่องคู่”งานนี้ อั้ม ปรากฏตัวในมาด นางพญา สวยสะกดทุกสายตา พร้อมโชว์วงแขนเนียนใส ไร้เส้น กระชากใจรับช่อดอกไม้ในงานแต่งได้ นั่นหมายถึง เธอกำลังจะสมหวังในความรักเร็วๆนี้!

ชีวิตจริงของ อั้ม ก็ไม่ต่างอะไรจากในโฆษณา เพราะ อั้มก็สวยสะกดใจของแท้ ชายสุดที่รัก ไฮโซหนุ่ม แอมป์-พิธาน องค์โฆษิต ตามติดพิชิตใจ อั้ม ไม่ห่างกาย วันที่ไปถ่ายโฆษณา แอมป์ ก็ไปนั่งเฝ้า อั้ม ที่กองถ่ายอย่างใกล้ชิดชนิดที่ว่าหวานจนมดขึ้นทีเดียว ไม่เชื่อดู อั้ม สวยเซ็กซี่ แฮปปี้สุดๆกับตำแหน่งเจ้าแม่พรีเซ็นเตอร์ วันที่ 1 เม.ย. ทางจอทีวี!

กอบโกยความสุข ปล่อยชีวิตให้ลั้นลา ท่องเที่ยวอยู่กับครอบครัว และเพื่อนฝูง อ๋อ...ที่สำคัญ ให้เวลากับแฟน ถึงตอนนี้ อั้ม คัมแบ็กกลับมาทำงาน ยืนยันว่าไม่ย้ายไปอยู่ช่องไหน กลับมารับบทนางเอกช่อง 7 แฟนๆได้หายคิดถึงกันแน่กับผลงานละครเรื่อง “พราว” ทางช่อง 7 ประกบคู่ เวียร์-ศุกลวัฒน์ เรื่องงานหายห่วง ทำไปแค่ให้แฟนๆได้ชื่นหัวใจ สำหรับ อั้ม ถ้าเลือกได้ อยากหยุดเวลาอยู่กับ หนุ่มแอมป์-พิธาน เพราะคนนี้ถูกสเปก หล่อ รวย แสนตามใจ โกรธกันเรื่อง “หมาตาย” พอ อั้ม คลายโศก ก็คืนดี เพราะแพ้ใจกับ ชายหล่อ ที่ชื่อ แอมป์!

ที่สำคัญใครๆก็อยากเป็นเพื่อน อั้ม เนื่องจากเธอเป็นคนติดเพื่อน ชอบอยู่กับเพื่อนเยอะๆ แอมป์ ก็เข้าใจ เลยตามใจ อั้ม ไปไหนกับ แอมป์ เอาเพื่อนๆไป เพื่อนๆสัญญาจะไม่เป็นก้างขวางคอ เพราะ แอมป์ รับสัมปทาน ออกค่าใช้จ่ายให้เพื่อน อั้ม ทุกๆคน งานนี้ไปไหน...ไปกัน!

ทำให้ อั้ม ไม่ไปไหน ขอสต็อปหัวใจไว้ที่ แอมป์ โชคดีปัญหารักร้าวที่ผ่านมา ไม่ได้เกิดจากมือที่ 3 แต่เพราะ น้องหมา อั้ม เลยคืนดีกับ แอมป์ ได้อย่างไม่ตะขิดตะขวงใจ อั้ม ออกปากเลยว่า “แอมป์ เป็นผู้ชายที่ดีมาก” เวลา อั้ม มีงาน แอมป์ ก็จะมารอรับ และพากลับไปหาอะไรหม่ำกัน ทำงานเหนื่อยๆก็มาหา อั้ม แค่นี้ ผู้หญิงก็พร้อมหลง แต่ แอมป์ ดันมีคุณสมบัติ ประดุจ เจ้าชาย เนรมิตทุกชนิดให้ อั้ม ตอนปีใหม่พาไปฉลองที่ ฝรั่งเศส คบกันมา 4 ปีแล้ว อั้ม ลุ้น!วิวาห์!

วันวาเลนไทน์ ที่ผ่านมา อั้ม ทำฮา! แซว แอมป์ ว่า ปีแรกดอกไม้มาเป็นสวนปีที่ 2 ดอกไม้มาเต็มห้อง ปีที่ 3 ดอกไม้เต็มคันรถ เข้าสู่ปีที่ 4 ทำไมดอกไม้เหลือเท่า แจกันใบเล็กๆ แถมยังแซวคนรักอีกว่า ดอกไม้ไม่เป็นไร แต่ของขวัญใหญ่ขึ้นทุกๆปีแล้วกัน แว่วว่า แอมป์ ทั้งรักและหลง อั้ม ประมาณว่าหลังจากกลับมาดีกัน แอมป์ ก็สุดหวง

อั้ม ก็หลง แอมป์ บอกว่าเทสต์ดีสุดๆ แต่งตัวเก่ง ชอบใส่เสื้อเชิ้ตสีฟ้า ชมพู ขาว คัตติ้งดี สั่งตัดพิเศษ อั้ม ถึงขนาดเพ้อ!! ประทับใจตั้งแต่ครั้งแรกที่เจอ แอมป์ แสนดี แถมกระเป๋าหนัก ทำเอา อั้ม หลง วันๆไม่ต้องโทร.หา ไม่ต้องตาม พอเลิกงาน แอมป์ ก็จะมาเจอ มีเวลาให้ อั้ม อย่างสม่ำเสมอ อั้ม-แอมป์ เคยไปเที่ยวญี่ปุ่น โดยมี พ่อแม่ อั้ม เป็นพยานรัก เข้ากันได้ดีขนาดนี้ แอมป์ เองก็เรียกว่าทำคะแนนพ่อแม่สุดๆ เพราะหมายจะได้ ตำแหน่ง...ลูกเขย

คาด ว่า ตำแหน่ง “ลูกเขย” ไม่ไปไหน อั้ม พร้อมให้ แอมป์ ทางด้านว่าที่เจ้าสาว อย่าง อั้ม ก็สุดมั่นใจ ไม่มีผู้หญิงคนไหนแย่ง แอมป์ ไปได้ ตอนนี้มีแต่ข่าวลือเรื่องวิวาห์ อั้ม-แอมป์ ลือกันไปว่า แอมป์ เดินเข้าร้านเพชรแห่งหนึ่ง สั่งทำแหวนให้ อั้ม หรือเปล่า เพราะขนาดที่ผ่านมา แค่วันเกิด แอมป์ ก็จัด แหวนเพชร 5 กะรัต เป็นของขวัญ วันวิวาห์คาดว่า อั้ม คงนิ้วแทบหัก เพราะแหวนหมั้นคงเม็ดเท่า ไข่ห่าน อีกอย่าง คงเป็นงานวิวาห์ระดับช้างแน่นอน!