Inside Dara
‘ฮาน่า ลีวิส’เปลี่ยนลุกส์ใหม่สวยหวาน สลัดผมทองสายฝ.-ขอทำเป็นสีน้ำตาล

‘ฮาน่า ลีวิส’เปลี่ยนลุกส์ใหม่ – ทําสีผมเป็นสาย ฝ. มาพักใหญ่ ล่าสุดนางเอกสาว ‘ฮาน่า ลีวิส’ ขอเปลี่ยนลุกส์จากผมสีทองเป็นสีน้ำตาลธรรมชาติ เพื่อลงละครเรื่องใหม่ ประจวบกับผู้จัด ‘สตางค์’ ดิษย์ลดา ดิษยนันทน์ เปิดร้านทำผม “Tone Glam บิวตี้ซาลอน” ที่กันตนา เหม่งจ๋าย เจ้าตัวจึงเลือกไปเปลี่ยนสีผมที่ร้านนี้ โดยได้ช่างผมมือหนึ่ง ‘อ้น’ เขมชาติ โรจนะหัสดิน มาทำสีและ ตัดผมให้

เมื่อมาถึงร้าน น้องสตางค์ และคุณแม่ ‘ตุ๊กตา–จิตรลดา’ คอยรอต้อนรับ โดยมีช่างอ้นให้คำแนะนำ หลังเลือกสีผมแล้ว ช่างอ้นก็พาฮาน่าไปสระผมและลงมือโกรกสีผม

ระหว่างนั้น ฮาน่าเผยว่า “หนูชอบทำสีผม แต่ก่อนทำเป็นสีน้ำตาล มีไฮไลต์นิดหน่อย ก่อนหน้านี้ทำหนักมาก อยากเป็นสาย ฝ.(ฝรั่ง) ทำเป็นสีทองเลย กัดสีผมเยอะมาก ทำงานตรงนี้ ผมจะถูกไดร์ตลอดทำให้เสียง่าย แต่โชคดีเป็นคนผมเยอะ ทำให้ดูไม่ค่อยรู้ว่าผมเสีย

วันนี้มาเปลี่ยนสีผมเป็นสีน้ำตาลธรรมชาติ จริงๆ เวลาจะทำสีผมฮาน่าต้องหาข้อมูลร้าน ดูรีวิวว่าร้านนี้คนไปทำมาเป็นยังไง เพราะถ้าพลาดก็ต้องแก้ใหม่ แล้วผมก็เสียไปอีก ต้องเลือกดูดีๆ”

ฮาน่ากล่าวอีกว่า “เพิ่งมาร้าน Tone Glam บิวตี้ซาลอน ครั้งแรก บรรยากาศเป็นส่วนตัว มีความเป็นพรีเมียม แต่ดูเป็นกันเอง พี่ๆ ช่างผมน่ารัก ให้คำแนะนำดี ครั้งนี้นอกจากทำสีผมแล้ว จะตัดผมด้วย เพราะผมไม่เป็นทรงและฟูมาก”

หลังทำสีผมเสร็จ ช่างได้ทำทรีตเมนต์ชุดใหญ่เพื่อบำรุงผม ปิดท้ายด้วยการตัดผมและไดร์ผมให้เข้าทรง เป็นอันได้ผมลุกส์ใหม่สวยสมใจ

“ถูกใจสีผมที่เปลี่ยนและประทับใจทีมช่างที่ร้านนี้มากค่ะ” พูดจบ ฮาน่าก็โพสท่าให้ถ่ายรูปแบบรัวๆ