Inside Dara
ดารา แมนแท้ๆ แต่เล่นบทสาวได้เนียนเว่อร์

เป็นนักแสดงต้องเล่นได้หลายบทบาท ผู้ชายแมนๆ ก็ต้องสามารถเล่นบทสาวได้ สุดฯ อยากพาไปดู ดารา แมนๆ ของไทยเรานี่แหละ ที่เล่นบทสาวซะเนียนเว่อร์ จนเกือบเชื่อว่าเป็น ไปดูกันดีกว่าว่ามีใครบ้าง

มิค บรมวุฒิ หิรัญยัษฐิติ

รับมาหลายบทบาท และบทบาทหนึ่งที่เราเห็นกันบ่อยม้ากกก คือบทสาว ซึ่งเขาเล่นออกมาได้เป็นธรรมชาติสุดๆ บางทีก็สาวจนน่าหมั่นไส้เลยทีเดียว นี่ถ้าไม่ได้แต่งงานและมีลูกแล้ว อาจจะคิดว่าเป็นจริงๆ ก็ได้นะเนี่ย

ชาย ชาติโยดม หิรัญยัษฐิติ

คนน้องรับบทสาวบ่อยๆ แต่คนพี่อย่างชายก็เคยเล่นบทสาวมาเหมือนกัน จากบท เจ๊เมี่ยง ในเรื่อง มาดามดัน ที่ตีบทแตกจนคนติดใจทั่วบ้านทั่วเมือง แม้จะไม่ได้รับบทอะไรแบบนี้บ่อยๆ แต่ก็พิสูจน์ว่า เขาเล่นได้ทุกบทบาทเลยจริงๆ

เกริก ชิลเลอร์

เห็นมาตั้งแต่บทตัวร้าย บทตลก และแน่นอนว่าบทสาวเขาก็รับเล่น ทั้งเป็นหัวหน้าแผนกบ้าง ทั้งผู้จัดการดาราบ้าง จริตจะก้านนี่พูดเลยว่าสมจริงแบบสุดๆ จนลืมไปเลยว่าตอนนี้ลูกสาวของพี่เขาก็โตเป็นสาวแล้ว

ณเดชน์ คุกิมิยะ

เห็นแต่บทแมนๆ เท่ๆ มาโดยตลอด ใครจะไปคิดว่าหนุ่มร่างใหญ่อย่างแบร์รี่จะเล่นบทสาวได้สะดิ้งเว่อร์ จากบท เภตรา ที่ไปอยู่ในร่างของ รามิล จากเรื่อง เล่ห์ลับสลับร่าง จริตของหนุ่มแบร์บอกเลยว่าน่าเอ็นดูปนน่าหมั่นไส้ ยิ่งฉากที่ใส่ชุดนอนตัวจิ๋วนั่น บอกเลยว่าติดตาตรึงใจไปอีกนานแสนนาน

บอม ธนิน มนูญศิลป์

นับว่าเป็นดาราชายที่ช่วงหลังพัฒนาฝีมือการแสดงได้ดีขึ้นอย่างเห็นได้ชัด เห็นเขาในบทบาทพระเอกมาดแมนมาโดยตลอด จนเรื่อง ชํ่วโมงต้องมนต์ ที่เขารับบทเป็น มาร์ค เกย์สาวที่ต้องปิดบังพ่อเอาไว้ แต่เวลาไม่อยู่ต่อหน้าพ่อแล้วออกสาวอย่างเต็มที่ บอกเลยว่าบทนี้ทำเอาเราเซอร์ไพร้ส์ไม่น้อยเลย เพราะบอมเล่นได้ดี ทั้งจริต ทั้งหน้าตา ไปด้วยกันหมดชนิดที่ว่าเชื่อเลยว่าสาวจริงๆ …ขอปรบมือให้กับการแสดงของเขาในครั้งนี้เลย