Inside Dara
"ฝ้าย" อวดอกใหม่ ฟิตหุ่นไฉไลถ่ายชุดว่ายน้ำ แฟนนอกวงการห่างไกลแต่ไว้ใจกัน

มีดีก็ต้องโชว์...โอ้โห! พร้อมทั้งกายและใจ รออะไรค้า หลังยืดอกยอมเจ็บตัวไปเพิ่มขนาดอกมา 400 ซีซี นิตยสารแถวหน้าติดต่อมาเพียบ แต่สาว ฝ้าย-เวฬุรีย์ ดิษยบุตร นางเอกนางร้ายดีกรีนางงามสาวสวยจากละคร “เสน่ห์นางครวญ” จากช่อง 8 เลือกถ่ายแบบโชว์สัดส่วนที่เป๊ะและเซ็กซี่กับ นิตยสาร FHM อกใหม่ไฉไล ตั้งใจมาทำให้หัวใจหนุ่มๆพองโต ทีมข่าวบันเทิงไทยรัฐ เปิดใจ สาว ฝ้าย ถึงการตัดสินใจมาถ่ายชุดว่ายน้ำอีกครั้ง? “คือครั้งแรกที่ได้ถ่ายไปรู้สึกแฮปปี้มากค่ะ คือตอนนี้เราก็เริ่มมั่นใจในตัวเองขึ้น มีเวลาในการเตรียมตัวออกกำลังกาย รู้สึกว่าเราหุ่นกระชับมากขึ้น ใครที่ตามไอจีอยู่ก็จะเห็น จะลงเรื่องราวการไปวิ่งทุกวันเลย เลยรู้สึกว่าอยากถ่ายแบบอีก เพราะสวยขึ้น ใหญ่ขึ้นด้วยไปอัพอึ๋มมา” (ยิ้ม)

ทำไมถึงตัดสินใจเพิ่มไซส์อกล่ะ? “มันเป็นเรื่องของการทำงานด้วยค่ะ บทที่เราได้รับส่วนใหญ่จะเป็นบทตัวร้าย เซ็กซี่ ซึ่งมันก็จะลำบากกับพี่ๆ คอสตูมมาก เพราะจะต้องนำซิลิโคนให้เราแปะ 2-3 ชั้น ซึ่งมันก็ลำบากกับตัวเราเองด้วย ก็เลยคิดว่ามันถึงเวลาแล้วที่เราจะต้องทำให้ชีวิตเราง่ายขึ้น มันไม่ใช่เรื่องแปลกแล้วกับการศัลยกรรมเพิ่มไซส์ คือถ้าเราทำแล้ว เรารู้สึกว่ามันสวย มันก็น่าจะเป็นเรื่องที่ดีค่ะ” ตั้งแต่ทำมา ได้ถ่ายแบบบ้างหรือยัง? “ยังเลยค่ะ ที่นี่เป็นที่แรก และตอนนี้เข้ามาเล่นละครกับทางช่อง 8 แล้ว ทางช่องก็จะมีการสกรีนงานว่ารับงานแบบไหนได้”

ปีนี้มีละครกี่เรื่อง? “ตอนนี้กำลังถ่ายทำอยู่เรื่องหนึ่ง ชื่อเรื่องว่า “เสน่ห์นางครวญ” เป็นละครพีเรียด จะออนแอร์ประมาณปลายๆ ปี 60 นี้ค่ะ ตอนนี้ถ่ายทำไปได้ประมาณ 70% แล้ว ก็รับบทเป็นงามตาค่ะ ตอนแรกที่ได้บทมาหนักใจมากของมากๆ เป็นบทที่ยากที่สุดเท่าที่เคยเล่นมาเลยค่ะ คือเป็นตัวละครที่ไม่รักใครเลยนอกจากตัวเอง บางทีเราทำเหมือนรักพระเอก แต่จริงๆ แล้วเราไม่ได้รัก เราต้องการผลประโยชน์ เราต้องการให้ชีวิตเราสบาย เพราะว่าพื้นเพเราแย่มาก โดนดูถูก ฉะนั้นเราก็เลยทะเยอทะยาน ความยากอีก อย่างของละครเรื่องนี้คือ เราต้องเล่นเป็นสองรุ่น คือเราเล่นตั้งแต่วัยรุ่น และเล่นเป็นงามตาในอายุที่มากขึ้น ซึ่งความเข้มข้น ความร้ายของอารมณ์ก็จะแตกต่างกัน ซึ่งมันยากมาก ตอนแรกเครียดมาก ไม่รู้จะทำยังไงดี ต้องไปเรียนเพิ่มมีฉากเด็ดที่หนุ่มๆ ห้ามพลาด โอ๊ย...อยากจะบอกว่าห้ามพลาดทุกตอนค่ะ คือเอะอะเข้าห้อง (หัวเราะ)”

ตอนนี้มีคนรู้ใจแล้ว (หัวเราะ)? “มีแล้วค่ะ เราเจอกันทางไอจี เค้าอยู่อเมริกาทำธุรกิจร้านอาหารชื่อร้าน ซูชิสยาม ค่ะตอนนี้มี 12 สาขา เค้าเพิ่งมาเปิดสาขาในไทยด้วย ก็มีช่วยเค้าบ้าง แต่เค้าก็ยังบินไปๆมาๆ ค่ะ เราก็นานๆ เจอกัน ถึงแม้จะไกลกันความรักก็ไม่เป็นไรนะ สำหรับฝ้าย เพราะว่าฝ้ายรู้สึกว่ามันเป็นเรื่องของความไว้เนื้อเชื่อใจ ถึงแม้เราจะอยู่ใกล้กัน แต่ถ้าเราไม่เชื่อใจกัน สักวันมันก็พังอยู่ดีค่ะ เราต้องมั่นใจนะ เพราะว่าฝ้ายเป็นคนรักเดียวใจเดียว เรารู้สึกว่าการคุยพร้อมกันหลายๆ คนมันเป็นเรื่องน่าปวดหัวมากค่ะ เพราะเราต้องบริหารจัดการเรื่องเวลาหลายๆ อย่าง แล้วยังต้องมานั่งโกหกอีกคนนึง มันรู้สึกปวดหัว เรามีเรื่องอื่นที่ต้องทำ มันไม่มีเวลามาคิดเรื่องพวกนี้ ฝากผลงาน งานนิตยสาร FHM วางแผงแล้ววันนี้”.