Inside Dara
ยังไงๆ แม่มะลิกับพี่หมื่น ซูซี่ เผยความรู้สึกหลังรู้ โป๊ป ชอบ

ทำเอาสาวๆ ทั้งพระนครอยากเป็นนักแสดงสาวหน้าหวาน ซูซี่ สุษิรา แน่นหนา เพราะว่าเป็นสาวที่พระเอกหนุ่ม โป๊ป ธนวรรธน์ วรรธนะภูติ ปลื้มแถมชมว่าสวยด้วย ได้เจอ ซูซี่ ในงานแถลงข่าว "สงกรานต์เดินทางปลอดภัยนะออเจ้า" ณ อาคาร 1 กรมการขนส่งทางบก ถนนพหลโยธิน เลยถามถึงเรื่องนี้ รวมถึงข่าวเตรียมควงแฟนหนุ่มชาวอเมริกันแต่งงานด้วย

รู้มั้ยว่าโป๊ปเขาปลื้มเรา ชมว่าเราสวย? “ก็ขอบคุณนะคะที่ชม (หัวเราะ) จริงๆ ก็เจอกันแทบจะทุกตอนเลยค่ะ พี่เขาก็น่ารักค่ะ”

รู้มั้ยว่าเขาปลื้ม? "ไม่ทราบเลยค่ะ (หัวเราะ) มาทราบตอนสัปดาห์ที่ผ่านมานี่แหละค่ะ ก็งงว่าจริงเหรอ (หัวเราะ)”

ได้คุยกันบ้างมั้ย? "ก็คุยกันปกติค่ะ”

เขินมั้ยเวลาเจอกัน? “ก็ปกตินะคะ เพื่อนกันค่ะ (ยิ้ม)”

แฟนเรารู้มั้ยว่าโป๊ปปลื้ม? "รู้อยู่แล้วค่ะ แต่ก็ไม่ได้มาถามนะคะ เขาไม่ได้อยู่ในวงการด้วย ก็เป็นส่วนตัวของเขาแหละค่ะ ไม่หึงหรอกค่ะ เป็นเรื่องขำๆ มากกว่า (ยิ้ม)”

ชีวิตรักเราแฮปปี้ดี? “แฮปปี้ดีค่ะ เส้นชีวิตทุกคนก็ขึ้นลงเหมือนกัน (ยิ้ม)”

เป็นยังไงบ้างกระแสละครดังขนาดนี้? “ตอนนี้กระแสละครดีมากเลยค่ะ คาดไม่ถึงว่าจะดังขนาดนี้ ดีใจมาก ขอบคุณมากนะคะสำหรับแฟนๆ ทุกคนที่ติดตามและสนับสนุนพวกเราตลอดเลย และละครก็จะเข้มข้นขึ้นเรื่อยๆ อย่าลืมติดตามกันนะคะ (ยิ้ม)”

ข่าวว่าจะแต่งงานแล้ว? “จริงๆ ไม่ได้บอกว่าใกล้แต่งงาน แต่คือหมั้นไว้ค่ะ แต่ในเรื่องของการแต่งงานก็ยังไม่ทราบว่าจะเมื่อไหร่ ไม่ได้รีบค่ะ เมื่อไหร่ก็ได้ (ยิ้ม) หมั้นเมื่อปีที่แล้วค่ะ คือเรื่องแต่งก็มีคุยกันบ้าง แต่เราสองคนค่อนข้างสบายๆ ไม่ได้อะไรมาก เรารู้กันอยู่แล้วว่าผู้หญิงก็ต้องใช้เวลานานในการเตรียมตัวแต่งงานอยู่แล้ว”

หรือยังไม่พร้อมที่จะแต่ง? “เราสองคนพร้อมค่ะ แต่ว่าต้องหาโอกาส หาเวลาด้วยค่ะ”

ยังติดที่ตรงไหนอีก? “(หัวเราะ) เปล่าหรอกค่ะ ก็เอาตามสบายของเรา จะตอนไหนก็ได้”

เขาคนนั้นชื่ออะไร? “ก็ไปดูในไอจีก็ได้ค่ะ (หัวเราะ) เป็นชาวต่างชาติค่ะ แฟนเป็นคนอเมริกัน เป็นลูกครึ่งค่ะ”

คบกันมานานหรือยังไง? “ก็คุยกันมาหลายปีแล้วค่ะ ตอนนี้เขาย้ายมาทำงานที่ประเทศไทยด้วย มาเรียนภาษาไทยด้วย น่ารักมากเลย (ยิ้ม) ก็ดีขึ้นเยอะค่ะ ฝรั่งพูดภาษาไทยแล้วน่ารักค่ะ”

เขาเป็นคนยังไงถึงได้เลือกคนนี้เป็นคู่ชีวิต? “ทุกอย่างเลยค่ะ ข้างในเขาจิตใจดีมาก เขาเป็นคนตลกๆ ขำๆ ชอบมาก มีอะไรเล่นตลอดเวลา เขาเป็นคนที่มีความตั้งใจในชีวิตด้วย มุมมองชีวิตดี”

ตอนนี้เขาอยู่ที่ไหน? “อยู่ที่เชียงใหม่ค่ะ แล้วจริงๆ ซูซี่ก็อยู่เชียงใหม่นะ แต่ช่วงนี้เหนื่อยมาก สัปดาห์ละ 2-3 ครั้ง บินไปบินมา วันนี้ก็เพิ่งบินมาถึงกรุงเทพฯ ตอน 6 โมงเช้า พรุ่งนี้ค่อยบินกลับ (หัวเราะ)”

เขาน้อยใจมั้ยช่วงนี้ไม่ค่อยมีเวลาให้? "ไม่หรอกค่ะ เขาก็ซัพพอร์ตตลอดแหละ เขาก็ดูแลน้องแมวอยู่ที่บ้าน มายด์เบบี้ คิดถึงมากเลยตอนนี้ (หัวเราะ)”.