Inside Dara
ไผ่ วันพอยท์ บอกอย่าไร้สาระ หลังถูกโยงทำ ดิว อริสรา อันฟอลไอจีแฟนหนุ่ม

หลังจากที่ ไผ่ วันพอยท์ อดีตคนรักของนางร้ายสาวสวย ดิว อริสรา ทองบริสุทธิ์ ถูกชาวเน็ตโยงว่าอาจจะมีส่วนทำให้สาวดิวนั้นอันฟอลไอจีและลบรูปคู่กับแฟนหนุ่ม เซบาสเตียน เกลี้ยงไอจี

หลังจากที่ชาวเน็ตพบว่าฝ่ายชายนั้นได้โพสต์ไอจีสตอรี่รูปแหวน พร้อมข้อความว่า “แฟนก็ไม่ได้เป็นส่งมาขนาดนี้ ขอบคุณครับ” ล่าสุด ไผ่ วันพอยท์ ก็ได้โพสต์ไอจีสตอรี่เคลียร์ถึงเรื่องนี้ด้วยตัวเองว่า

"อย่าไร้สาระครับ แค่งานก็ยุ่งแล้ว อ่านดีๆ ครับ ผมหมายถึงการ์ดข้างใต้ภาพก็เป็นรูปหัวเราะว่าแซวเล่น อย่ามโนเลยครับ สงสารผู้หญิงหน่อยครับ"

แอร์ ภัณฑิลา ตอบเรื่องรัก ดิว อริสรา เชื่อว่าเพื่อนไม่ใช่คนโกหก

ทำเอาหลายคนพากันสงสัย และงงไปตามๆ กัน สำหรับความสัมพันธ์ของนักแสดงสาวสายแซ่บ ดิว อริสรา ทองบริสุทธิ์ กับแฟนหนุ่ม เซบาสเตียน ลี หลังเพิ่งเปิดตัวคบกันได้ไม่นาน และที่ผ่านมาทั้งคู่ก็ได้ออกมาเสิร์ฟความหวานให้ได้เห็นกันอยู่เรื่อยๆ

แต่เมื่อไม่นานนี้ทั้งคู่กลับอันฟอลโลว์ไอจีกันและกัน แถมรูปคู่หวานๆ ที่เคยถ่ายไว้ด้วยกันก็ถูกลบออกหมดเกลี้ยง ก่อนที่ฝ่ายชายจะออกมาแฉพฤติกรรมของนางร้ายสาว ดิว อริสรา ผ่านทางสตอรี่ไอจี

ด้วยการโพสต์ข้อความเป็นภาษาอังกฤษว่า “บอกจะไปกินข้าวกับแม่ แต่ความจริงไปกับผู้ชายคนอื่น โดยคนแบบไหนวางแผนโกหกล่วงหน้าอย่างดี และผู้หญิงแบบไหนที่ซื้อของขวัญวาเลนไทน์ให้คุณและผู้ชายคนอื่นเหมือนกัน”

งานนี้เลยทำให้หลายๆ คนพากันสงสัยว่านี่เป็นสาเหตุของการทำให้ความรักของทั้งคู่สั่นคลอนหรือไม่ และมีการโยงไปถึง ไผ่ วันพอยท์ อดีตคนรักเก่าของดิวอีกด้วย เพราะชาวเน็ตได้เห็นสตอรี่ พบว่า

ไผ่ ได้ลงรูปแหวนแบรนด์หรูลงในไอจีสตอรี่ พร้อมข้อความว่า "แฟนก็ไม่ได้เป็นส่งมาขนาดนี้ thank you krub" และกล่องแหวนนั้น กลับบังเอิญคล้ายคลึงกับแหวนที่ดิวซื้อให้แฟนหนุ่ม จนหลายคนสงสัยว่าที่ เซบาสเตียน โพสต์ไอจีสตอรี่เกี่ยวกับเรื่องนี้หรือเปล่า

ล่าสุดเพื่อนสาวคนสนิทของ ดิว อริสรา อย่าง แอร์ ภัณฑิลา ซึ่งเป็นคนจัดดอกไม้ในวันวาเลนไทน์ให้ดิวและเซบาสเตียนนั้น ได้ให้สัมภาษณ์เรื่องนี้ผ่านทางรายการ NineEntertain ว่า

“รู้สึกงงเหมือนกันเมื่อเห็นข่าวของเพื่อนตนเอง เพราะก่อนหน้านี้ทั้งคู่ดูไม่มีสัญญาณอะไรที่รุนแรง อาจจะเป็นการงอนกันปกติ เลยรีบโทรหาเพื่อน แต่เพื่อนน่าจะยุ่งอยู่ เพราะยังไม่รับสาย

และปกติดิวเป็นคนสตรอง ก่อนที่จะทำอะไรเขาค่อนข้างคิดเยอะ ถ้าเขารู้สึกโอเคเขาคงโทรกลับมาอธิบายกับทุกคน ก่อนหน้านี้ความรักของเขาก็ไม่ได้ดูส่อแววอะไร แต่เราไม่รู้ว่าเวลาเขาคุยกัน 2 คนเป็นยังไง หรือมีเรื่องอะไร”

เมื่อถามว่าฝ่ายชายมีการโพสต์ในทำนองว่าเหมือนมีการโกหกกันเกิดขึ้น ทางด้าน แอร์ ตอบว่า “อันนี้งงมาก อันนี้ไม่รู้เรื่องเลยจริงๆ ว่าโกหกอะไร เพราะนิสัยดิวไม่น่าจะเป็นคนโกหก”

ส่วนเรื่องของขวัญวาเลนไทน์ 2 กล่องที่คล้ายคลึงกันมาก จนถูกจับตามองว่า ดิว เป็นคนให้ทั้งคู่ หรือเปล่า โดย แอร์ เผยว่า “กล่องที่ดิวให้เซบาสเตียน เราเป็นคนจัดทำให้เอง กล่องนั้นดิวสั่งทำพิเศษ มีแหวนอยู่ 2 วง

แต่ในกรณีที่เหมือนของพี่ไผ่ เราก็ยังไม่เคยเห็นและสงสัยว่าดิวให้จริงๆ มั้ย หรือดิวอาจไม่ได้ให้ อันนี้เราไม่รู้เลย และเป็นเรื่องปกติที่ ดิวกับเซบาสเตียนจะสั่งดอกไม้ผ่านแอร์อยู่แล้ว

แต่กล่องของขวัญวันวาเลนไทน์ของพี่ไผ่ แอร์ไม่ทราบ อาจจะถูกจับโยงหรือเปล่า อยากให้ทุกคนรอฟังคำชี้แจงจากเพื่อนอีกทีดีกว่า ซึ่งดิวเป็นคนเปิดเผยเรื่องความรัก ซึ่งทุกครั้งที่มีความรัก เขาค่อนข้างจริงจัง เต็มที่กับความรักอยู่แล้ว

แอร์เชื่อว่าอีกสักพักดิวคงออกมาอธิบายทุกๆ อย่างเอง เพราะเขาเป็นคนตรง แมนๆ มีปัญหาอะไรเดี๋ยวเขาก็บอกเอง” พร้อมยืนยันความสัมพันธ์ของ ดิว กับ ไผ่ ว่าเป็นเหมือนพี่ชายคนหนึ่งเท่านั้น แม้จะเลิกรากันแล้วก็ตาม