Inside Dara
แรงมาแรงกลับ! 'ซาร่า' ตอกกลับเจ็บจี๊ด ถูกถามให้ 'แม็กซ์เวลล์' เข้าเต้าสมควรเหรอ

แรงมาแรงกลับ! 'ซาร่า คาซิงกินี' ตอกกลับเจ็บจี๊ด ให้ไปเสิร์ช google อย่ามั่วดูแต่ข่าวดารา หลังชาวเน็ตถามให้ "แม็กซ์เวลล์ดูดนมจากเต้าสมควรเหรอ"

แม้จะยังไม่ได้ข้อตกลงที่ชัดเจนของการเซ็นรับรองบุตรลูกชายวัย 6 ขวบ "น้องแม็กซ์เวลล์" ของ คุณพ่อ 'ไมค์ พิรัชต์ นิธิไพศาลกุล' และคุณแม่ 'ซาร่า คาซิงกินี' จึงขออนุญาตเลื่อนคดีไปอีกนัด ซึ่งศาลพิจารณาเเล้วอนุญาตให้เลื่อนไปไกล่เกลี่ยต่อในวันที่ 9 ก.พ. 64 เวลา 09.00 น."

ล่าสุดคุณแม่ลูกอ่อน ซาร่า โพสต์ไอจีสตอรี่ เปิดโอกาสให้แฟนคลับเข้ามาถามคำถามเกี่ยวกับ 'น้องแม็กซ์เวลล์' ที่แต่ละคนอยากรู้ จากนั้น ซาร่า เลือกคำถามตอบกลับว่า ชื่อจริง น้องแม็กซ์เวลล์ ซาร่าเป็นคนตั้งให้ โดยตอนนี้ แม็กซ์เวลล์ อายุ 6 ขวบ กำลังศึกษาชั้นเทียบเท่า ป.1

ส่วนแพลนการเรียนต่อต่างประเทศนั้น ด้วยสถานการณ์การแพร่ระบาดเชื้อ 'โควิด' จึงทำให้ยังไม่ได้วางแผนเรื่องการศึกษาต่อต่างประเทศ แค่ตอนนี้ประเทศไทยก็มีปัญหาอยู่ ซึ่งตั้งแต่มีลูกชีวิตเปลี่ยนไปในทางที่ดี ทำให้ ซาร่า มีความสุข มีรักแท้ในชีวิตแบบจริงๆ มีความรับผิดชอบ มีวุฒิภาวะ ใจเย็น มีสติ ขยัน และอดทนมากขึ้น

ในขณะที่ข้อเสีย คือ เวลาส่วนตัวจะลดน้อยลง ความเหน็ดเหนื่อยมากขึ้น ส่งผลกระทบต่อสภาพร่างกาย หน้าตา หุ่นรูปร่างโทรม จนต้องใช้เวลาพอสมควร อีกทั้งยังมีสภาวะฮอร์โมนหลังคลอดที่ต้องรับมือ และ การอดหลับอดนอน

แต่คำถามที่ทำเอา ซาร่า ปรี๊ดหนัก เมื่อมีชาวเน็ตเข้ามาถามว่า "แม็กซ์เวลล์อายุ 6 ขวบแล้ว เหมาะเหรอคะที่ให้ดูดนมจากเต้า"

ด้านซาร่า ตอบกลับแบบแซ่บไม่แพ้กันว่า "มีพี่ที่กลับมากินนมกับน้องเยอะมาก ในโลกใบนี้ เพราะมันมีผลดีกับระบบภูมิคุ้มกันของลอง ลองไปหาข้อมูลดูได้ google ค้นหาอะไรที่มันมีประโยชน์บ้าง ไม่ใช่เอาไว้หาข่าวดาราอย่างเดียว ซึ่ง แม็กซ์เวลล์ กินนมแม่ล้วนมา 4 ปี จนตอนนี้เวลาเห็นน้องกินนม ก็แอบมาขอจุ๊บกินด้วย เพราะ ลูกบอกว่านมแม่อร่อยดี"

ขอบคุณอินสตาแกรม sarahcasinghini