Inside Dara
ยิ่งเปิดตัวยิ่งหวานเจี๊ยบ ส่องความกุ๊กกิ๊กของ เวียร์-เบลล่า คนโสดต้องอิจฉาชัวร์

เรียกว่าตอนนี้เปิดตัวออกสื่ออย่างจริงจังสักทีสำหรับคู่ของ เวียร์-ศุกลวัฒน์ และ เบลล่า-ราณี หลังจากที่คุยๆ กันมานานกว่า 5 ปีแล้ว และพอเริ่มออกสื่อปุ๊บ ความหวานก็ถาโถมปั๊บจนคนโสดแทบตั้งรับไม่ทัน เราไปแอบส่องความกุ๊กกิ๊กของ เวียร์-เบลล่า ให้ตาร้อนเล่นๆ กันดีกว่า

ส่องความกุ๊กกิ๊กของ เวียร์-เบลล่า

เรื่องของเรื่องหลังจากที่แอบเติมความหวานให้กันเบาๆ เซอร์ไพร้ส์วันเกิดกันไปมา ก็มีเหตุการณ์ที่ทำให้คนโสดใจสั่นไหว นั่นก็คือเหตุการณ์น้ำท่วมทางภาคอีสานครั้งใหญ่ที่ผ่านมา ที่ทั้งคู่ได้ลงพื้นที่ไปช่วยเหลือผู้ประสบภัยด้วยกัน ทำให้มีภาพน่ารักๆ คู่กันออกมา แถมหนุ่มเวียร์ก็เริ่มถ่ายภาพสาวเบลอัพลงในอินสตาแกรมเป็นครั้งแรก ราวกับจะบอกว่า คราวนี้จะเปิดตัวจริงๆ แล้วนะจ๊ะ

ต่อมาทั้งคู่ก็ไปเที่ยวญี่ปุ่นด้วยกันกับกลุ่มเพื่อน และผลัดกันถ่ายรูปไปมาลงในอินสตาแกรมตัวเอง เบลล่าถ่ายรูปเวียร์ เวียร์ถ่ายรูปเบลล่า ยิ่งตอกย้ำความหวานมากขึ้นไปอีกละทีนี้

หลังจากนั้นหนุ่มเวียร์ก็เพิ่มดีกรีความหวานขึ้นเรื่อยๆ ประกอบกับเป็นคนเล่นกล้อง เลยสนุกกับการที่มีนางแบบส่วนตัว ก็เลยถ่ายรูปเบลล่าอัพลงอินสตาแกรมส่วนตัวเป็นประจำ พร้อมแคปชั่นน่ารักๆ เพียบ งานนี้เหล่าแฟนคลับถึงขั้นจิกหมอน แถมบางคนบอกเลยว่าขอน้ำมาดับไฟในตาหน่อยเถอะ

เมื่อมีกระแสชื่นชมมากกว่ากระแสลบ ทั้งคู่เลยตัดสินใจรับงานคู่กัน โดยเริ่มที่งานอีเว้นท์งานหนึ่งก่อน ก็ไม่ได้หวานอะไรมาก แค่มีการมอบดอกไม้บนเวทีเท่านั้นเอ๊ง-ง-ง แถมหนุ่มเวียร์ยังนำภาพมาอัพพร้อมแคปชั่นหวานไปอีก ที่น่ารักมากๆ คือแฟนคลับของทั้งคู่ก็มาให้กำลังใจเพียบ

จากนั้นทั้งคู่ก็รับงานถ่ายแบบคู่กัน ซึ่งบอกเลยว่าฮือฮามาก เพราะเป็นการถ่ายแบบคู่กันครั้งแรกของทั้งสองคน งานนี้ได้กระแสตอบรับดีไม่น้อยเลยทีเดียวละ

ล่าสุด ทั้งคู่ไปร่วมวิ่ง “ก้าวคนละก้าว” กับพี่ตูน แถมเป็นการวิ่งที่ใกล้วันเกิดของสาวเบลล่าซะด้วย นอกจากบรรยากาศการวิ่งจะดูหวานเหมือนมีดอกไม้โปรยรอบทั้งคู่แล้ว หนุ่มเวียร์ก็ถือโอกาสลงรูปพร้อมแคปชั่นหวานๆ ไปซะด้วยเลย แถมยังอวยพรวันเกิดสาวเบลล่าล่วงหน้า ด้วยแคปชั่นเรียบง่าย แต่หวานสุดๆ ไปเลย อย่างนี้จะไม่ให้อิจฉาได้ยังไง ว่ามั้ย

เชื่อเถอะว่าหลังจากนี้น่าจะมีโมเมนท์หวานๆ อีกเพียบ เพราะดูเหมือนจะเปิดตัวอย่างสบายใจแล้ว แม้จะยังไม่ยอมพูดกันเต็มปากว่าเป็นแฟน แต่ก็เป็นคนที่อยู่ด้วยแล้วสบายใจที่สุด ไหนๆ ก็สนิทกันมามากกว่า 5 ปีแล้ว ก็ขอให้สนิทกันไปนานๆ จนมีข่าวดีเลยก็แล้วกันนะคะ ทางนี้เชียร์อยู่ค่า (แม้จะแอบอิจฉาก็ตาม 555+)