Inside Dara
ท็อป 10 ทำเนียบดาราอายุ 40 อัพ! กาลเวลายังทำอะไรพวกเธอไม่ได้ ผู้หญิงกลุ่มนี้ สวย..คงกระพัน!

ตลอดเวลาที่ผ่านมา วงการบันเทิงสรรค์สร้างดาราคุณภาพประทับไว้หลายยุค แต่กาลเวลาที่ผ่านไป ตัวเลขอายุของพวกเขาก็เพิ่มขึ้นเรื่อยๆ แต่ยังมีดารา(เคย)สาวกลุ่มนี้ ที่ไต่ระดับปรับเข้าไปอยู่อีกจุด เมื่อย่างเข้าสู่ชีวิต 40+ บางคนกลายเป็นแม่บ้าน บางคนกลายเป็นคุณแม่ลูก 2 หรือ บางคนยังคงเป็นดาวค้างฟ้า ต้องยอมรับว่า..พวกเธอยังคงใส่ใจและดูแลตัวเองดี ทำให้สวนทางกับกาลเวลา..ที่ไม่อาจจะทำร้ายได้ และนี่คือ 10 ดาราในวัย 40 อัพ! ที่ยังเป๊ะ..สวย..สตรองงงงง..!!

นัท มีเรีย

สาวลูกครึ่ง..มีชื่อและนามสกุลเป็นเอกลักษณ์ ที่เข้าวงการมาตั้งแต่วัยทีนต้นๆ "นัท มีเรีย" กลายเป็นหญิงสาวเลข 4 อย่างเต็มตัว พร้อมกับความสามารถรอบด้าน นางเอกละคร, ถ่ายแบบ, ร้องเพลง, เล่นละครเวที ที่ต้องยอมรับว่า เป็นผู้ที่ประสบความสำเร็จในทุกๆ สาขาของวงการบันเทิงไทย ปัจจุบัน..ชีวิตก็แฮปปี้ในฐานะ ผู้จัดละคร และ แม่บ้าน ของพระเอกหน้ามน "อั้ม อธิชาติ" ชีวิตดี..จะตาย

ปิ่น เก็จมณี

ใครๆ ก็รู้จักในฐานะ "เมียเจ้าพ่อขาแดนซ์" ที่ประสบความสำเร็จในหน้าที่การงานและบทบาทการเป็นคุณแม่ลูกชายทั้ง 3 คน "ปิ่น เก็จมณี" ที่สั่งสมความสามารถเรื่องการแสดงเอาไว้เต็มโหล นับว่าเป็นอดีตนางเอกเบอร์หนึ่ง ค่ายเอ็กแซ็กท์ หลังจากสร้างชีวิตครอบครัว บทบาทคุณแม่ต้องมาเป็นที่หนึ่ง แต่ก็ไม่ทิ้งวิธีดูแลตัวเองในดูดีตลอดเวลา แม้เวลาผ่านมาไปเร็วมาก ตอนนี้ลูกๆ ของเธอเติบโตกำลังข้ามไปอีกวัยแล้ว

ไก่ มีสุข

พิธีกรรายการโทรทัศน์คนดัง "ไก่ มีสุข" ตอนนี้เอ็นจอยกับชีวิตวัยย่าง 42 ปี หน้าที่การงานก็แฮปปี้ดี และยังสนุกสนานกับการรับบทบาทคุณแม่ เฝ้าเลี้ยงเอ็นดู น้องนามรูป อย่างใกล้ชิด แม้จะผ่านประสบการณ์มีลูกแล้ว แต่เสน่ห์ความสาวของผู้หญิงคนยังคงอยู่ นี่ก็เพิ่งทำให้โลกออนไลน์ฮือฮา..กับการลุคใหม่ที่ดูย้อนอายุ นึกว่าเพิ่งจะเข้าเลข 3 เท่านั้น ดูแลตัวเองดีขนาดนี้..ต้องแชร์เคล็ดลับบ้างนะคะ

แหม่ม คัทลียา

ครั้งหนึ่งเคยได้สมญานามว่า "เจ้าหญิงแห่งวงการ" สำหรับอดีตนางเอกเจ้าบทบาท "แหม่ม คัทลียา" ที่ปฏิเสธไม่ได้ว่า ฝีมือการแสดงของเธอ..เฉียบขาดจริงๆ ทำให้ใครๆ ก็ยังคงคิดถึง แต่ระยะหลังๆ ต้องเบนเข็มชีวิตสู่บทบาทการเป็นคุณแม่ลูก 3 จำใจต้องห่างจากวงการบันเทิง แต่ก็ทิ้งสิ่งที่ตัวเองรักไม่ได้ เพราะปัจจุบันก็กลับมาเป็นพิธีกรและผู้จัดรายการบ้าง เรื่องความสวย..ก็ยังต้องยกนิ้วให้ งามสมวัย

แอน สิเรียม

ส่วนคนนี้ก็เป็นอีกหนึ่ง อดีตนางเอกขวัญใจคนไทย ที่ตอนนี้เส้นทางชีวิตเปลี่ยนไป ลุยหน้าทำธุรกิจที่ต้องอยู่ต่างประเทศเสียมากกว่า "แอน สิเรียม" ที่เคยสร้างชื่อกับละครดังๆ หลายเรื่อง ในวันนี้..คุณแม่ของน้องแนนนี่ ยังคงมีแฟนคลับเฝ้าดูห่างๆ แม้ว่าอายุจะย่างเข้าสู่เลข 4 กลางๆ แต่ความสวย..แทบไม่เปลี่ยนแปลง นับว่าเป็นคนดังที่สวยเสมอต้นเสมอปลาย สมกับตำแหน่งนางเอกในใจตลอดกาลอีกคน

โบ ชญาดา

พิธีกรและเซเลปสาวผู้นี้ ยังคงดูแลตัวเองดีไม่เปลี่ยน "โบ ชญาดา" คุณแม่ของน้องอชิ ที่ตอนนี้กลายเป็นสาววัยเลข 4 อย่างเป็นทางการ แต่ความสดใจและเสน่ห์ยังคงเดิม ไม่ต่างจากวันแรกที่เปิดตัวในฐานะพิธีกรใน รายการตีสิบ อาจเป็นเพราชีวิตที่ลงตัว แม้จะเคยหลงทิศมาบ้าง แต่ปัจจุบันคงไม่มีใครน่าอิจฉาเท่าผู้หญิงคนนี้อีกหลาย ลูกชายก็ฉายแววหล่อ หวานใจหนุ่มคนนี้ก็ทะนุถนอม..ดูแลดีจริงๆ

คริสติน่า อากีล่าร์

ชาวเราหลายคนคงต้องเรียกนางว่า "ขุ่นแม่" สำหรับตำนาน "แดนซ์ซิ่งควีน" ของเมืองไทย "คริสติน่า อากีล่าร์" การันตีได้เลยว่า ท้าให้นางเต้นประเดี๋ยวนี้ก็ยัง..ไหว! แม้ว่าอายุจะเดินมาถึงโค้งสุดท้ายของวัยเลข 4 แล้วก็ตาม อดีตนินจาสาวของไทย ที่โลดแล่นในวงการมายาวนาน ปฏิเสธไม่ได้ว่ายังดูแลตัวเองอยู่เสมอมา แข็งแรง เป๊ะเว่อร์ เพียงนี้..ใครจะนึกว่า ปีหน้าขุ่นแม่ต้องต้อนรับเลข 5 แล้ว

หน่อย บุษกร

จาก นางเอกเจ้าบทบาท สู่ ผู้จัดละครแห่งยุค นี่คือคนจริงของวงการบันเทิง "หน่อย บุษกร" ที่เคยสร้างความประทับใจกับตำนานความรักกับพระเอกรูปหล่อ "เคน ธีรเดช" แม้จะอายุต่างกัน..แต่ก็ไม่ใช่ปัญหา พิสูจน์ได้จากการเป็นคุณแม่ของลูกชายทั้ง 2 คน ยังคล่องแคล่วและเฟิร์มทุกคืนวัน เป็นอีกคนที่ใส่ใจและดูแลตัวเองอยู่เป็นประจำ ทั้งออกกำลังกาย เล่นโยคะ ไม่แปลกใจเลย ปีนี้อายุ 45 แล้ว..ยังเป๊ะ

หมู พิมพ์ผกา

คุณแม่ของลูกชาย..ที่กำลังฮอตที่สุดในเวลานี้ "หมู พิมพ์ผกา" สั่งสมประสบการณ์ในวงการบันเทิงมา 20 ปีเต็มๆ เวลาช่างผ่านไปอย่างรวดเร็ว ซึ่งอาจจะสวนทางกับเสน่ห์สาวมัดใจของ คุณแม่น้องนาย เชื่อหรือเปล่า..อายุย่างเข้าเลข 4 กลางๆ แล้วด้วย แต่ก็ยังสดใสไม่เปลี่ยน โดยเฉพาะใบหน้า..ที่ยังดูเด็ก อย่างกับสาววัย 20 ปลายๆ คงเป็นเพราะการใส่ใจดูแลตัวเอง ชีวิตครอบครัวดี ภูมิใจในตัวลูก มีแต่อะไรดีๆ ก็ส่งผลกับตัวเองทั้งนั้น

ลูกเกด เมทินี
อดีตท็อปโมเดลของเมืองไทยผู้นี้ ไม่พูดถึงเธอ..คงไม่ได้ เพราะกำลังมาแรงสุดๆ "ลูกเกด เมทินี" ที่รุ่งโรจน์อีกครั้งในวัย 40 ต้นๆ ในฐานะเมนเทอร์และกูรูแฟชั่น วินาทีใครๆ ก็สะใจและถึงใจกับความเป็น #ทีมลูกเกด แต่นอกจากบทบาทนั้น เธอยังเป็นคุณแม่น้องสกาย เป็นคุณแม่บ้านสุดน่ารัก ที่ไม่ลืมจะดูแลตัวเอง ดูดีสมวัย สมฉายาแฟชั่น หรือเหมาะสมกับรางวัลทรงคุณค่าของเธอ ทำให้วันนี้..เธอยังเป็นอีกหนึ่งสาววัยกลางคนที่ สวย..สตรองงงงงงงง...!!