Inside Dara
'แซมมี่'ทีเด็ด ผู้ชายคลั่ง ยกใจให้เธอ!

แซมมี่-ปัณฑิตา เคาวเวลล์ หอบผิวสีน้ำผึ้ง หุ่นดี สุดเซ็กซี่ มาอวดหนุ่มๆซัมเมอร์นี้ โลกสดใสเพราะ "นางเอกยุคใหม่"กล้าโชว์ โชว์ครั้งแรกก็ฮือฮา!! แซมมี่ รู้ดีว่า ตัวเองมีราคาเหนือใคร ก็ตอนสลัดผ้าถ่ายหวือ แซมมี่ เลยติดใจ พร้อมโชว์ อีกที ใน แฟชั่นเซ็กซี่และสดใส ให้ “สุดสัปดาห์”

วงการบันเทิงไทย เปิดรับ “นางเอกที่ใจกล้า” แซมมี่ เองก็เช่นกัน พร้อมโชว์ แฟชั่นเซตนี้ เธอซู่ซ่า เริงร่าริมทะเล แอ่นระแน้ท่ามกลางโขดหิน โชว์บั้นท้าย เชื่อว่าหนุ่มไทยเห็นภาพนี้ต้องหยุดมอง และอยากค้นหาว่า แซมมี่ คือใคร?! เพราะลีลา ท่วงท่า เร้าใจซะเหลือเกิน!

แซมมี่ โพสท่าเก่ง เป็นธรรมชาติ เพราะเธอคว้าตำแหน่ง ซุปเปอร์โมเดล ปี 2007 และคว้ารางวัลพิเศษ “ซีเลคซุปเปอร์โมเดล” ในขณะนั้น แซมมี่ มีอายุเพียง 16 ปี แสดงว่า แซมมี่ ต้องมีดีเกินกว่าใคร ขนาดเป็นเด็กสาว วัยแรกแย้ม แซมมี่ ยังซู่ซ่าส์ ณ บัดนาว แซมมี่ เป็นนางเอกสาวเต็มตัว อั้ม–พัชราภา ไชยเชื้อ ซุป’ตาร์ตัวแม่แห่งช่อง 7 บอกแล้วว่า จะหวือหวาน้อยลง เชื่อว่า ณ จุดนี้ รุ่นน้องๆคงอยาก เทียบชั้น “ตัวแม่” แทนเธอ

พูดถึง อั้ม–พัชราภา ก็ย้อนให้คิดถึงเรื่องข่าว “เกาเหลา” กับ แซมมี่ ผ่านไปกี่ปี ข่าวนี้ก็ไม่ถูกลืม เนื่องจากครั้งนึง แซมมี่ นี่แหละที่เขย่าประสาท สาว อั้ม–พัชราภา เมื่อครั้งเป็นแฟนกับ โน้ต–วิเศษ รังษีสิงห์พิพัฒน์ ถึงขนาดประกาศออกสื่อว่า ถูกดาราสาว ตัวย่อ ซ. ดอดตีท้ายครัว ย่องเป็นกิ๊กกับ โน้ต–วิเศษ ถึงขนาด อั้ม ต้องโทร.มาเคลียร์ และ แซมมี่ ก็ลุกมาปฏิเสธไปเรียบร้อยแล้ว และ แซมมี่ ก็เคยมีข่าวกุ๊กกิ๊กกับ สน–ยุกต์ ส่งไพศาล กับคนนี้ถึงขั้นมีข่าวชวนสยิวกันเชียวนะ ว่า สน กับ แซมมี่ ไปจุ๊บกันในคอนเสิร์ตแห่งนึง แต่ แซมมี่ ก็สะบัดแก้มบอกว่าไม่จริง แค่ยอมรับว่าสนิทกัน คุยกันบ้าง แต่ไม่มีอะไรเกินเพื่อน นอกจากนี้ก็มีข่าวกิ๊ก ออย–ธนา ช่วงที่ ออย มีข่าวห่างกับ ฟาง–พิชญา แต่ไม่ว่าจะมีข่าวกับใคร นี่คืออดีตเรื่องราวความรักของ แซมมี่!

แต่ปัจจุบัน แซมมี่ มี หนุ่มกอล์ฟ–อนุวัฒน์ ชูเชิดรัตนา พระเอกช่อง 7 สนิทด้วยความเสน่หาเกินกว่าใคร ทุกคนก็รู้กันว่า คู่นี้เล่นละครเรื่อง “รักร้อยล้าน” ด้วยกัน ก็เลยอินนอกจอ เกิดมีความรักขึ้นในหัวใจ สมัยนี้ “นางเอกเซ็กซี่” มีแฟนไม่ใช่เรื่องแปลก แซมมี่ ถึงจะไม่เรียก กอล์ฟ ว่าแฟนออกสื่อ แต่ทั้งคู่ก็สัมพันธ์ รุดหน้า มีระยะ ห่างแต่พอดี ความ สัมพันธ์ไม่ได้หยุดพัฒนา แซมมี่ บอกว่า “ความสัมพันธ์ก็ ค่อยเป็นค่อยไป บางทีเราอาจจะเหมาะ ที่เป็นแบบนี้ไปเรื่อยๆ ถ้าพัฒนาเป็นแฟนอาจจะมีใครสักคนเปลี่ยนไปจนทำให้ คุยกันไม่รู้เรื่อง ต่างคนต่างมีพื้นที่ส่วนตัว มีระยะห่างที่พอดี เราไม่รู้อนาคต แต่ ตอนนี้ก็โอเค เขาดูแลในหลายเรื่อง แฮปปี้ที่เป็นแบบนี้ไปก่อน” นี่คือคำให้การออกสื่อ

แต่เวลาอยู่ด้วยกันสองต่อสอง แซมมี่ กับ กอล์ฟ ว่างก็ไปช็อปปิ้ง แถมกินไอติมถ้วยเดียวกัน วัดปริมาณความสนิทสนม แบบแนบชิด ไม่ใช่คนเหินห่าง ด้วยการที่ แซมมี่ กับ กอล์ฟ ใช้ช้อนหม่ำไอติมคันเดียวกัน แสดงว่าทั้งสองต้องสนิทกันมาก กินช้อนเดียวกันได้ไม่ตะขิดตะขวงใจ!

ปากบอกแค่ “คู่ซี้” แต่พฤติกรรมของ แซมมี่–ปัณฑิตา มันไม่ใช่ แถม แซมมี่ ปลื้มใจ กอล์ฟ คอยเทกแคร์ ดูแลอย่างดี แซมมี่ ก็พา กอล์ฟ ไปเจอ พ่อแม่มาแล้วด้วย เชื่อว่าคำว่า “แฟน” มันคงไม่สำคัญแล้วมั้ง เพราะ กอล์ฟ เองก็เต็มใจ เรียก แซมมี่ ว่า “คู่รัก” แบบไม่มีกั๊ก

แต่ไม่รู้ว่า แซมมี่ ชอบโชว์หวือบ่อยๆ แบบนี้ ไม่แน่ กอล์ฟ อาจจะลุกมาบอกว่า “คนนี้แฟนผม” กันพวกมดแดงแฝงพวงมะม่วง จะมาเคลิ้มกับ แซมมี่ นะซี้ แซมมี่ ระวังให้ดี “ลมเพชรหึง” อาจจะพัด “ความโสด”จะ สะบัด ให้หายไป!