Inside Dara
นักร้องสาวเปิดตัวหนุ่มออกสื่อครั้งแรก-ขยับสถานะจากเพื่อนสู่แฟน

ไม่น่าเชื่อว่าความสัมพันธ์ของทั้งคู่นั้นเริ่มต้นจากการเป็นเพื่อนบนเฟซบุ๊ก จวบจนวันนี้ทั้งคู่คบหาดูใจกันนานกว่า10ปีแล้ว สำหรับนักร้องสาว แหวด อรอนงค์ (น้องสาวของฮาย อาภาพรนครสวรรค์) ที่เริ่มพัฒนาความรักที่หอมหวานกับเพื่อนชายคนนี้ คุณตั้ม อนุวัฒน์

โดยล่าสุด แหวด อรอนงค์ ได้ควงคู่กันมาออกรายการคู่ไหนใช่เลย SECRET LOVE และมีการเปิดเผยถึงรักครั้งนี้ว่า ...."เมื่อ 10 ปีที่แล้ว แหวด ไปเล่นคอนเสิร์ตกับพี่ฮายที่มหาวิทยาลัยขอนแก่น และ ตั้ม ก็เข้ามาขอช่องทางโซเชียล ซึ่งตอนนั้นตั้มก็แฟนอยู่แล้ว แต่เราก็คุยกันมาเรื่อยๆ มาในฐานะเพื่อน

ถ้าถามว่าพี่ฮายรู้เรื่องราวต่างๆ มาตลอดมั้ย แหวด ก็ตอบชัดว่าช่วงแรกๆ ที่คบกัน พี่ฮายก็ค่อนข้างจะเป็นห่วงไม่น้อย แต่พอเราเริ่มพาตั้มไปรู้จักกับครอบครัวของเรา ที่บ้านก็เปิดใจมากยิ่งขึ้นมองว่าตั้มเป็นคนดีและอยากให้เราเป็นฝั่งเป็นฝาด้วยเราเลยคบกันแบบเปิดเผยมาตลอด

ด้าน คุณตั้ม ยังเสริมต่ออีกว่า "ช่วงที่เขาอกหักตอนนั้นผมแค่หวังว่าอยากจะช่วยปลอบใจให้เขารู้สึกดีขึ้น เพราะตัวเองก็เคยผ่านประสบการณ์แบบนี้มาก่อน แต่พอเราได้ยิ่งคุยกันมากขึ้นมันกลับกลายเป็นความสบายใจ และอยากจะบอกกับ แหวด อีกว่าวันแรกที่รู้สึกยังไง ทุกวันนี้ก็เป็นแบบนั้นมาตลอด