Inside Dara
“หมิว” สะเทือนใจ เกาะกระแส “เจมส์จิ” ดัง! ลั่น FC เปิดศึกแอนตี้กลับ

“หมิว แหลงใต้” ยอมรับเสียใจ สะเทือนใจ ถูกยัดข้อกล่าวหาอยากดัง เกาะกระแส “เจมส์จิ” ด้านแฟนคลับพระเอกดังแอนตี้ เผยแฟนคลับตนออกโรงปกป้องเปิดศึกแอนตี้กลับ

กลายเป็นคนดังชั่วข้ามคืนไปเลย สำหรับเน็ตไอดอล “หมิว ปริยาพร สุขแสง” หรือ “หมิว แหลงใต้” นักศึกษาสาวที่อัดคลิปเสียงพูดภาษาใต้จนเป็นกระแสดังในอินเทอร์เน็ต ที่ล่าสุดมีข่าวว่ากลายเป็นสาวปริศนาที่มาคว้าใจพระเอกสุดฮอต “เจมส์ จิรายุ ตั้งศรีสุข” เพราะมีภาพถ่ายคู่กันออกมา แถมมีแคปชั่นหวานแหววอีกต่างหาก ซึ่งพอได้เจอตัวสาวหมิว เจ้าตัวก็เลยรีบชี้แจงว่าไม่ได้เป็นอะไรกันทั้งสิ้น แค่เคยร่วมงานกันครั้งเดียวเท่านั้น

“ไม่ได้เป็นอะไรกันเลยค่ะ เพราะว่าหมิวกับพี่เจมส์เคยร่วมงานกัน คือถ่ายแบบชุดนักศึกษาของมหาวิทยาลัยค่ะ แต่หมิวไม่ได้รู้จักพี่เจมส์เป็นการส่วนตัวเลยค่ะ แค่ชื่นชอบพี่เจมส์เฉยๆ ค่ะ ก็งงๆ กับข่าวนะคะ เพราะหมิวก็ไม่ได้รู้จักกับพี่เจมส์อยู่แล้ว แค่ชื่นชอบพี่เขาในการแสดงมากกว่าค่ะ ไม่มีคุยกันนอกรอบเลยค่ะ เจอกันแค่วันแรกที่ไปถ่ายแบบด้วยกันแค่นั้น ไม่มีมาขอไลน์นะคะ หลังจากถ่ายแบบเสร็จก็ไม่ได้มีการพูดคุยกันต่อเลยค่ะ ถ่ายเสร็จก็จบตรงนั้นเลย ไม่มีนอกรอบค่ะ”

“แต่คิดว่าที่มีข่าวเพราะหมิวอัปรูปที่ถ่ายกับพี่เจมส์ในเฟซบุ๊กค่ะ แล้วก็มีการแชร์กัน ก็อาจจะเป็นประเด็นว่าแอบคุยกันหรือเปล่า แต่ความจริงแล้วไม่ใช่เลยค่ะ แคปชั่นอาจจะมีหวานๆ บ้าง มีแซวนิดหน่อย แต่ก็แค่แคปชั่นค่ะ ไม่ได้มีอะไรมากกว่านั้น (ยิ้ม)”

ไม่สนโดนแฟนคลับอีกฝ่ายแอนตี้ บอกแฟนคลับตนก็แอนตี้กลับเหมือนกัน รับมีข่าวแล้วทำให้งานเยอะขึ้น แต่ยันไม่ได้เกาะกระแส

“ก็มีกระแสข่าวว่าแอนตี้ แต่หนูก็ไม่ได้ซีเรียสเพราะมันไม่ได้จริงอยู่แล้วค่ะ แล้วแฟนคลับหมิวก็เลยบอกว่าแฟนคลับพี่เจมส์แอนตี้เหรอ เราก็แอนตี้เหมือนกันนะ เขาก็ช่วยตลอดค่ะ (ยิ้ม) ก็โดนแอนตี้เยอะพอสมควรค่ะ ได้เช็กข่าวจากตามอินเตอร์เน็ตบ้างว่าแอนตี้ แต่มันก็ไม่ได้รุนแรงขนาดนั้น เพราะว่ามันไม่ใช่เรื่องจริงอยู่แล้วค่ะ หมิวก็ไม่ได้เกาะกระแสพี่เจมส์นะ มันเป็นข่าวที่เอามาเขียนมั่ว ไม่ใช่เรื่องจริงอยู่แล้วค่ะ”

“แต่คำว่าเกาะกระแสดังมันก็แรงอยู่ มันก็สะเทือนใจอยู่ แต่เราก็ไม่ได้ซีเรียสตรงนั้นเยอะ เพราะข่าวเขาก็เขียนเชิงประมาณนี้อยู่แล้วค่ะ แต่พอมีข่าวถามว่ามีงานเข้ามาไหม จริงๆ ก่อนหน้านั้นก็มีอยู่แล้วบ้างค่ะ แต่พอเป็นข่าวก็อาจจะทำให้เยอะขึ้น เรียกว่าผลพลอยได้ไหม หนูว่างานมันเข้ามาเรื่อยๆ มากกว่าค่ะ แต่ก็รู้สึกเสียใจนิดหน่อย เพราะเราก็ไม่ได้หวังว่าจะเกาะกระแสใครดังค่ะ”

“ตั้งแต่มีข่าวไม่ได้คุยกับพี่เจมส์เป็นการส่วนตัวเลย เพราะว่าเจอกันวันนั้นก็เพิ่งรู้จักกันวันนั้นเลย ทักทายกันว่าพี่เจมส์สบายดีไหม แล้วก็ไม่ได้อะไรต่อค่ะ พี่เจมส์ไม่ได้มีท่าทีมาจีบเลยค่ะ ต่างคนก็ต่างทำงานส่วนของตรงนั้นให้เสร็จค่ะ”