Inside Dara
"แอน มิตรชัย" สาวไทยใจเกินร้อย เปิดอัลบั้มสุดสะพรึงตะลึงมุมไบ

เป็นนักร้องสาวที่ยืนหนึ่ง แบกความเป็นศิลปินไทยเต็มร้อย หนึ่งเดียวที่สามารถผงาดกระทบไหล่ศิลปินชื่อดังของฮอลลีวูดได้ สำหรับ “แอน มิตรชัย” ลิเกสาวคุณภาพเกินร้อยคนนี้ วันก่อนสาว แอน มิตรชัย ได้ฤกษ์ดีเปิดตัวอัลบั้ม “Priyavatar” (ปรียา อวาตาร์) กับเพลง “Chocolaty Saiyaan” (ช๊อกโกแล๊ตตี้ไซย่า) โดยงานนี้ต้นสังกัดเลือกโรงแรม sea princess Juhu Mumbai

เพื่อโชว์ความแซ่บซ่าส์สุดสะพรึงให้บรรดาสื่อมวลชนและคนดังแถวหน้าของบอลลีวูดได้มาตะลึงไปตามๆกัน โดยเฉพาะลีลาการร้องเพลงภาษาฮินดี และภาษาคุชราต ที่เรียกเสียงปรบมือ และสร้างความประทับใจให้กับทุกคน ซึ่งงานนี้เต็มไปด้วยเหล่าบรรดาเซเลบคนดังทั้งสายเพลง สายภาพยนตร์ และเพื่อนดารานักแสดงที่ตบเท้ากันมารวมแสดงความยินดีอย่างล้นหลาม อาทิ Mehul Kumar (ผู้กำกับคนดัง), Madhushree นักร้องดังในตำนานของอินเดีย ซึ่งทุกคนยอมใจและออกปากชมในเสน่ห์ความ Amazing และพรสวรรค์ที่มีในการร้องเพลงฮินดี รวมทั้งการใช้ภาษาได้อย่างน่าทึ่ง และยอมรับว่า “แอน มิตรชัย” คือสีสันสำคัญของวงการบอลลีวูดไปแล้ว อีกหนึ่งพิธีกรคนดังอย่าง “pankaj Berry” ก็ออกปากชมกับสื่อมวลชนที่ “แอน มิตรชัย” ไม่เพียงใช้ภาษา ฮินดี แต่ที่น่าทึ่งคือเธอใช้ภาษา คุชราต ซึ่งยากมาก ทึ่งที่ได้ยินแอนร้องเพลงนี้ นับถือแอนจริงๆ

ส่วน “แอน มิตรชัย” ปลื้มกับกระแสตอบรับ “แอนดีใจที่ทุกคนชื่นชอบเพลงของแอน และมิวสิกวิดีโอตัวเต็มจะโปรโมตอีกทีช่วงเดวาลี เป็นเทศกาลสำคัญของคนอินเดีย ในช่วงปลายเดือนตุลาคม ปลื้มมากค่ะที่ทุกคนชื่นชอบเพลง Chocolaty Saiyaan แอนขอฝากเพลงนี้เป็นเพลงฮินดีที่เซ็กซี่สไตล์ บอลลีวูด แอนรักที่จะร้องเพลงฮินดี เพราะเป็นเพลงที่มีเสน่ห์น่าหลงใหล ขอบคุณบริษัทเรดวินโปรดักชั่น และสื่อมวลชนอินเดียที่เอ็นดูและให้การต้อนรับแอนอย่างดีในทุกๆครั้ง ทุกๆโอกาส หวังว่าทุกคนจะชื่นชอบเพลงของแอนนะคะ”