Inside Dara
เปิ้ล-ไอริณ ท้อ วู้ดดี้ เชือดกลางอากาศ ประกาศลาวงการมายา!

เกิดเป็นกระแสวิพากษ์วิจารณ์กันกระหึ่มเมือง! เมื่อจบรายการ "วู้ดดี้เกิดมาคุย" เมื่อคืนวันอาทิตย์ที่ผ่านมา เมื่อดาราสาวเซ็กซี่ "เปิ้ล-ไอริณ ศรีแกล้ว" ไปออกนั่งทอล์กเพื่อจะเคลียร์เรื่องราวข่าวฉาวที่เธอมีกับนักร้องลูกทุ่งสาวซุปเปอร์สตาร์ ถึงขั้นหวิดตบกันกลางกองฟิตติ้งภาพยนตร์เรื่องหนึ่ง แต่งานนี้ดูจะเกิดเสียงวิจารณ์กันเซ็งแซ่ว่า "สาวเปิ้ล" ดูเหมือนจะถูกจับไปเชือดกลางรายการซะมากกว่า "ไทยรัฐออนไลน์" ไม่รอช้า ต่อสายตรงคุยประเด็นร้อนนี้กับ "สาวเปิ้ล" ทันที

"พูดตรงๆ นะคะว่าเปิ้ลไม่คิดว่ารายการที่ไปออกเป็นรายการทอล์กโชว์ เพราะว่าทอล์กโชว์คือการไปนั่งเล่าทอล์กถึงเรื่องราวมูลเหตุ และชี้แจงความเป็นจริงตามความคิดส่วนตัวของศิลปินรับเชิญแต่ละคน แต่สิ่งที่เปิ้ลเจอเหมือนการโดนจับผิดทุกประโยคและทุกการกระทำของเปิ้ลมากกว่า เปิ้ลพูดประโยคหนึ่งปุ๊บก็มีคนมาวิจารณ์หนึ่งประโยค พูดจบหนึ่งประโยคก็มีคนมากล่าวหาหนึ่งประโยค ซึ่งก็ไม่มีใครบอกเปิ้ลก่อนว่าจะมีการกระทำลักษณะนี้ด้วย และที่รู้สึกเสียใจมากก็คือส่วนที่ดีๆ ที่เปิ้ลได้พูดไปมันถูกตัดออก ไม่ได้ออกอากาศเลยสักนิดเดียว เช่นที่ทางพิธีกรถามเปิ้ลว่ารู้สึกอย่างไรกับเรื่องนี้ เปิ้ลได้ตอบไปว่าทุกอย่างเป็นเหตุแห่งกรรม เปิ้ลคงไปทำเขาเอาไว้ เราก็อยากขออโหสิกรรมอย่าจองเวรกันอีกเลย แต่ปรากฏว่าพอถึงเวลาออกอากาศปุ๊บ สิ่งที่เปิ้ลพูดไปตอนแรกไม่มีเลย มีแต่ประโยคหลังประโยคเดียวตรงคำว่าอย่าจองเวรกันอีกเลย และหน้าตาที่เขาตัดออกมาดูเราหาเรื่องคู่กรณีมากกว่า มันทำให้เราดูเหมือนไม่ให้อภัยใครเลย ซึ่งจริงๆ เปิ้ลกล่าวขอโทษ เปิ้ลไม่อยากเกิดเหตุแบบนี้อีกแล้ว แต่เรื่องดีๆ ที่เปิ้ลพูดไม่มีตัดออกอากาศเลยสักประโยคเดียว"

น้อยใจมั้ย คิดว่าเราถูกรังแกหรือเปล่า

"เรารู้สึกตรงที่ว่าเราให้เกียรติเขามาก เราเลือกจะออกรายการเขารายการเดียว รายการทอล์กโชว์อื่นติดต่อมาเป็นสิบ แต่เปิ้ลเลือกที่จะไม่ไปเพราะเราคิดว่ารายการนี้เขาคงให้ความเป็นธรรม และความเป็นกลางกับเราได้ ขนาดเปิ้ลถ่ายรายการเสร็จ ทางเขายังมาย้ำเปิ้ลว่ายังไงก็ช่วยเก็บตัวเพื่อออกรายการเขารายการเดียวนะ ซึ่งเปิ้ลก็ตั้งใจอย่างนั้นจริงๆ ไม่ได้ตั้งใจจะพูดอะไรอีกแล้วเพราะอยากจบ ไม่อยากจองเวรกับใครอีกแล้ว แต่กลับกลายเป็นว่ารายการที่เราตั้งใจไปให้เขา เรากลับไม่ได้พูดอย่างที่รู้สึกจริงๆ มันไม่หมด มันไม่ครบถ้วน เขาเสนอมุมมองที่ไม่ได้เป็นข้อเท็จจริง 100 เปอร์เซ็นต์ จริงๆ ถามว่าเปิ้ลเสียใจ น้อยใจมั้ย เป็นใครก็ต้องเสียใจอยู่แล้ว แต่ถ้าพูดจริงๆ มันเป็นความผิดหวังมากกว่า (โกรธมั้ย?) ไม่โกรธแต่รู้สึกผิดหวัง เพราะเราเชื่อมั่นมาตลอดจึงตกลงไปออกรายการเขา เราอาจผิดที่เชื่อใจคนง่าย เปิ้ลเชื่อตลอดว่าความจริงยังไงมันก็คือความจริง แต่ผลที่ออกมากลับกลายเป็นคนที่พูดความจริงกลายเป็นจำเลยและผู้ต้องหา มันเหมือนกับว่ายิ่งเราขยับตัวพยายามจะชี้แจงความเป็นจริง เรายิ่งโดนรังแกมากขึ้นทุกที เพราะฉะนั้นเปิ้ลจะออกมาพูดอีกครั้ง และเป็นครั้งสุดท้ายวันพุธที่ 4 มิ.ย.นี้ ซึ่งเปิ้ลไม่ได้จะแฉหรือกล่าวว่าใคร เพียงแต่ว่ามีเรื่องอีก 4-5 อย่างที่เราอยากขอโทษกับสิ่งที่มันเกิดขึ้นแล้วมันทำให้เราต้องมาทุกข์ขนาดนี้ อยากจะอโหสิกรรม ไม่อยากจะมีเรื่องมีราวกับใครอีกแล้ว"

หลายคนตั้งข้อสังเกตว่าเตี๊ยม เพื่อสร้างกระแสกับทางรายการหรือเปล่า

"เปิ้ลคงไม่เอาความรู้สึกของคนดูและตัวเองมาล้อเล่นได้แบบนั้นแน่นอนค่ะ ถ้าเปิ้ลเตี๊ยมเปิ้ลคงให้เขาพูดถึงเปิ้ลดีกว่านี้ค่ะ พูดจริงๆ ตอนนี้เปิ้ลไม่แน่ใจกับวงการบันเทิงแล้วจริงๆ เปิ้ลรู้สึกว่าตอนนี้หลายๆ คนกำลังตักตวงหาผลประโยชน์จากความทุกข์ของเรา เปิ้ลเลยไม่ค่อยแน่ใจว่าเราควรจะอยู่ในวงการมายาต่อไปหรือเปล่า"

พูดอย่างนี้แสดงว่าเปิ้ลมีความคิดจะออกจากวงการบันเทิง

"คิดค่ะ ตั้งใจไว้แล้วด้วย แต่บังเอิญเปิ้ลเพิ่งเซ็นสัญญาเป็นพรีเซ็นเตอร์สินค้าไป 2 ตัวเมื่อเดือนก่อน เราก็ไม่อยากรับเงินเขามาปุ๊บแล้วออกเลย ก็เลยขอทำงานที่ค้างไว้และเคลียร์ตัวเองให้เรียบร้อยก่อน ตอนนี้ก็มองอาชีพที่มั่นคงเอาไว้แล้ว เพราะเปิ้ลก็ได้บทสรุปกับตัวเองไว้แล้วว่าจริงๆ การอยู่ในวงการมายา ความรักกับแรงศรัทธามันคงสู้การที่เรามีสังกัดมีค่ายไม่ได้หรอกค่ะ".