Inside Dara
เปิดใจ "เข้ม-มุกดา" กับภาพฟิตติ้งสุดฟิน "เขยบ้านไร่ สะใภ้ไฮโซ"

แค่ช่อง 7HD เปิดโผว่าคู่จิ้นสุดฮอต "เข้ม-หัสวีร์ ภัคพงษ์ไพศาล" กับ "มุกดา นรินทร์รักษ์" โคจรมาคู่กันอีกครั้งในละครเรื่องใหม่ "เขยบ้านไร่ สะใภ้ไฮโซ" แฟนๆ ก็กรี๊ดรอ ติดแฮชแท็กจนขึ้นเทรนด์ทวิตไปก่อนหน้านี้ทันที ล่าสุดแฟนๆ ก็กรี๊ดฟินกันจัดเต็มไปเลย เพราะละครที่รอคอยเดินหน้าถ่ายภาพฟิตติ้งรอการถ่ายทำเรียบร้อย

งานนี้บอกเลยว่าแค่บรรยากาศวันฟิตติ้ง เขยบ้านไร่อย่างหนุ่มเข้มก็ปล่อยมุกกระจาย พร้อมโพสท่าหยอดมุกใส่สะใภ้ไฮโซมุกดาแบบจัดเต็มแม็กซ์ แบบฉบับคนคุ้นเคยที่สนิทสนมกันอยู่แล้ว ทำให้บรรยากาศในการถ่ายทำวันนั้นสนุก จัดเต็มพิกัดกันไปเลย โดย เข้ม-มุกดา เผยถึงความสนุกของละครที่เตรียมไว้ให้แฟนๆ ไม่ผิดหวังแน่นอน

เข้ม เผยว่า “เรื่องนี้จะเป็นคอมเมดี้ครับ ได้เจอมุกดาอีกครั้ง เป็นบทบาทที่ใหม่ ทุกๆ คนก็จะได้เห็นคาแรกเตอร์ของมุกกับเข้มอีกมุมหนึ่ง บทคอมเมดี้เราทั้งคู่ยังไม่เคยได้เล่นด้วยกันเลย คิดว่าแฟนๆ จะชอบกัน แค่บรรยากาศวันฟิตติ้งก็สนุกแล้วครับ อยากให้แฟนๆ เป็นกำลังใจให้เราด้วย เรื่องนี้รับรองว่าสนุก แฟนๆ ได้ยิ้มไปกับละครแน่นอนครับ”

ด้านมุกดา เปิดใจต่อว่า “เป็นการกลับมาเจอกับเข้มอีกครั้งอย่างรวดเร็ว เรื่องนี้จะแหวกแนวจากครั้งที่แล้วเป็นคอมเมดี้ ฟีลกู๊ด แต่อาจจะมีดราม่าผสมนิดหน่อย เชื่อว่าทุกๆ คนน่าจะชอบ มุกดาได้อ่านบทคร่าวๆ อ่านแล้วก็ยิ้มค่ะ เพราะบทจะน่ารักเข้าถึงง่าย จะมีความฟิน ความจิ้นที่แฟนๆ น่าจะชอบ ซึ่งก็อยากขอกำลังใจและฝากแฟนๆ รอติดตามชมละคร เขยบ้านไร่ สะใภ้ไฮโซ และอีกหนึ่งละครผลงานของมุก คู่แค้นแสนรัก ที่เล่นกับพี่ไมค์ ภัทรเดช ด้วยนะคะ มุกมั่นใจว่าแฟนๆ น่าจะชอบกันทั้ง 2 เรื่อง รับรองว่าดูแล้วได้ยิ้มตามกันแน่นอนค่ะ”

ลงจอเมื่อไหร่ แฟนๆ ปักหมุดติดตามชมความสนุกเต็มอิ่ม ครบรสทุกอารมณ์ ได้ทางช่อง 7HD

เม้าท์ชัด จัดทุกตอน ติดตามได้ที่ www.thairath.co.th/novel และ Facebook Fanpage : นิยายไทยรัฐ