Inside Dara
“แอนนา” โต้ครหาเลี้ยงต้อย “น้ำใส” รักเหมือนลูกในไส้! ไม่ใช่ “เมียเก็บ”

ตลกดัง “แอนนา ชวนชื่น” เปิดใจ! รัก “น้ำใส” นักแสดงช่อง 7 เหมือนลูกในไส้ ไม่เคยคิดเกินเลย ปัดใช้คำว่าลูกบุญธรรมบังหน้า แต่แอบเลี้ยงต้อยเป็นเมียเก็บ เผยภรรยารับรู้ทุกอย่าง

มีข่าวเม้าท์ลือหนาหูว่าตลกชื่อดัง “แอนนา ชวนชื่น” เอนก อินทะจันทร์ เลี้ยงต้อยเด็กไว้เป็น “เมียเก็บ” โดยใช้คำว่า “ลูกบุญธรรม” บังหน้า งานนี้แอนนาเลยขอควง “น้ำใส นัทธินันท์” นักแสดงสังกัด 7 สี หนึ่งในลูกบุญธรรมคนสวยดีกรีนาง มาเปิดใจเคลียร์ถึงประเด็นดังกล่าวในรายการคนดังนั่งเคลียร์ ทางช่อง 2 ก่อนระบุตนมีลูกบุญธรรม 3 คน ส่วนภรรยาปลื้มลูกๆ ทุกคน ย้ำไม่คิดเกินเลย

“มีลูกบุญธรรม 3 คน ลูกจริงๆ มีลูกชายอยู่ 2 คน กับเมียคนแรก ตอนนี้ลูกชายก็อายุ 30 กว่าๆ เรียบจบทำงาน มีครอบครัว ถามว่าเราอยากมีหลานไหม ก็อยากมีเหมือนกัน แต่ลูกมันก็บอกมันยังไม่พร้อม ลูกบุญธรรมทั้งสามคนก็ได้มาเพราะเล่นละครด้วยกัน แต่ละคนรับบทเป็นลูกของเราในละคร 2 คนเขาเป็นฝ่ายโทร.มาขอ ส่วนน้ำใสเนี่ย เล่นละครด้วยกันก็มีความผูกพัน เสร็จแล้วเราก็แนะนำในสิ่งที่ดี เขาบอกว่าอยู่กับเราเขาอบอุ่น”

“น้ำใสไม่ได้โทรศัพท์ นั่งคุยกันเลย เขาเรียกเราว่าเตี่ย เขาบอกหนูมีความอบอุ่นมากที่อยู่กับเตี่ย อยากให้เตี่ยเป็นเตี่ยหนูได้ไหม เราก็แบบแด็กมันก็ไม่ได้ชั่วร้ายอะไร ไม่ได้เสียหายอะไร แล้วอีกอย่างแฟนเราก็ไม่ได้มีลูก อยากหาอะไรที่มาเติมให้มันเต็ม อะไรที่ขาดๆ ไป ก็รักใคร่กันดี เวลาเขามีอะไร เขาไม่ค่อยคุยกับแม่แท้ๆ เขาหรอก เขาจะปรึกษากับแฟนผม มีปัญหาชีวิตหรือมีปัญหาอะไรเราก็บอกว่าอย่าทำอะไรโดยพลการนะลูก ยังไงหนูก็มีเตี่ย มีน้าเก๋(ภรรยา) อยู่ ปรึกษาได้ ก็เรียกว่าเป็นทุกสิ่งทุกอย่าง”

เผยเมียปลื้มลูกบุญธรรมทุกคน แต่เคยแอบถามว่าตนคิดอะไรเกินเลยกับลูกบ้างไหม

“พ่อเขาอยู่อเมริกา ส่วนแม่เขาก็ไปๆ มาๆ เราก็เป็นห่วงเขา ก่อนเขามาเจอเรา เขาเช่าอาคารพาณิชย์อยู่กับแม่เขา แต่แม่เขาไปๆ มาๆ เขาอยู่คนเดียวมั่ง เขาก็เป็นผู้หญิงอยู่คนเดียว เราก็เป็นห่วง เราก็บอกบ้านหลังนี้เตี่ยก็ไม่ให้ใครอยู่หรอก เราไม่กล้าให้เช่าเลย เราให้ลูกมาอยู่ ปลวกมันจะได้เกรงใจ มีผู้หญิงมาขอเป็นลูกบุธรรม เมียเราก็ปลื้มทุกคนที่เข้ามานะ เขาเคยถามว่าเราคิดอะไรกับลูกไหม แต่เหตุการณ์ทั้งหมดที่เกิดขึ้น เมียเราอยู่ในเหตุการณ์หมด เขารับรู้ทุกสิ่งมาตลอด”