Inside Dara
‘สไมล์-ศศินา’ ยิ้มฟีดแบ๊กสุดปัง

ในละคร “พยัคฆ์ร้ายนายกุหลาบ” อีกหนึ่งนักแสดงดาวรุ่งมาแรงที่ฝีมือเป็นที่น่าจับตามอง และมีผลงานมาให้แฟนๆ ชมอย่างต่อเนื่องต้องยกให้กับสาวสวยหน้าหวานคนนี้ สไมล์-ศศินา พนมธรนิจกุล ในบท รินลภัส ซึ่งเธอบอกว่าบทนี้ไกลตัวเธอมากโดยเฉพาะเรื่องความรัก โดย สไมล์ เล่าถึงเรื่องนี้ให้ฟังว่า

“กับบทรินลภัสกับตัวจริงของสไมล์บอกเลยค่ะว่ามันแตกต่างกันมาก รินลภัสเป็นลูกคุณหนูเอาแต่ใจคิดอะไรก็พูดออกมาตรงๆ เป็นคนที่รักก็บอกว่ารัก ไม่รักก็บอกไม่รัก รินลภัสจะสู้ไม่ถอยเพื่อสิ่งที่เขาตั้งใจเป็นสาวสายบุกจีบก่อนโดนเทก็สู้ต่อไม่ยอมถอยซึ่งชีวิตจริงถ้าเรื่องความรักแล้วสไมล์ต้องเจอแบบรินลภัส ก็คือ ถอยเลยค่ะเพราะสไมล์มองว่าถ้าเรารักใครเราต้องมีสติเราต้องรักตัวเองด้วย แล้วตัวจริงสไมล์จะเป็นคนที่ถ้าจะพูดอะไรสไมล์จะเซฟความรู้สึกคนอื่นจะคิดก่อนพูดเสมอบทรินลภัสเลยสนุกสำหรับสไมล์เพราะได้ลองแสดงอะไรใหม่ๆ ซึ่งฟีดแบ๊กละครก็คือดีมากค่ะ ดูจากเรตติ้งที่เพิ่มขึ้นเรื่อยๆ

เพราะด้วยความที่มันมีเรื่องราวที่ครบรส ดราม่า โรแมนติกแอ๊กชั่นแล้วแต่ละตัวละครต่างก็จะมีภารกิจของตัวเองที่ต้องทำแล้วซึ่งในแต่ละภารกิจของแต่ละคนก็มีเหตุให้ต้องมาเจอกัน อย่างรินลภัสก็จะได้รู้ว่าจริงๆ แล้วพ่อของเขาเป็นคนอย่างไรซึ่งพอรับรู้แล้วเขาต้องตัดสินใจอะไรหลายอย่างอันนี้อยากให้ติดตามค่ะว่ารินลภัสจะจัดการกับปัญหาของตัวเองอย่างไร

นอกจากพยัคฆ์ร้ายนายกุหลาบสไมล์ก็ยังมีผลงานละครอีก 2 เรื่องที่อยากฝากให้รอติดตามกับละครทุกอณูฤทัย และแม่ปูเปรี้ยวโดยเรื่องแม่ปูเปรี้ยวเป็นละครเรื่องแรกที่สไมล์ได้ขึ้นเป็นนางเอกเต็มตัวครั้งแรกเล่นคู่กับพี่โหน (ธนากร ศรีบรรจง)

ติดตามหรือมาทักทายกันทางโซเชียลของสไมล์ได้ทาง INSTAGRAM : SMILE_SASINA_ ได้เลยนะคะ” ติดตามชมในละครเรื่อง “พยัคฆ์ร้ายนายกุหลาบ” ทุกวันจันทร์-ศุกร์ เวลา 18.45 น. ทางช่อง 7HD กด 35 และ Facebook Live : Ch7HD หรือรับชมย้อนหลังได้ทาง BUGABOO.TV