Inside Dara
'ดาว' ตกใจมีข่าวกิ๊ก 'เจมส์จิ' ปลื้ม 'คุณชายรัชชานนท์' มาแรง

ดาว-พิมพ์ทอง ปลื้มกระแสละคร "คุณชายรัชชานนท์" ทางช่อง 3 มาแรง รับตกใจมีข่าวกิ๊กเจมส์-จิรายุ แจงสัมพันธ์แค่เพื่อนร่วมงานไม่มีโอกาสพัฒนาแน่นอน รับมีหนุ่มคุยบ้าง เผยอีกฝ่ายเข้าใจทำงานในวงการบันเทิงต้องมีข่าวเป็นปกติ...

ขึ้นแท่นนางร้ายปากแดงในละคร "สุภาพบุรุษจุฑาเทพ ตอน คุณชายรัชชานนท์" ทางช่อง 3 จนมีแต่คนเกลียด "ม.ล.ศินีนุช" กันทั้งเมืองสำหรับนักแสดงสาวคลื่นลูกใหม่ ดาว-พิมพ์ทอง วชิราคม แน่นอนว่างานนี้เจ้าตัวยิ้มรับกระแสละครที่มาแรงแบบสุดๆ แต่แล้วก็ต้องเจอข่าวเม้าท์ว่านางร้ายสาวคนนี้แหละที่สนิทสนมกับพระเอกหนุ่มฮอต เจมส์-จิรายุ ตั้งศรีสุข หรือคุณชายพุฒิภัทรขวัญใจสาวๆ ในเวลานี้ซะด้วย เมื่อเจอสาวดาวที่มาร่วมงาน "สตาร์ปาร์ตี้ 24 ปีทีวีพูล" ที่สโมสรทหารบก เลยไม่พลาดสอบถามถึงทุกประเด็น

โดยนางร้ายสาวเปิดใจถึงกระแสตอบรับจากละครก่อนว่า "คุณชายรัชชานนท์มาแรงมาก เราเองเวลาเดินไปไหนมาไหนคนก็คอยเรียกเราว่าหญิงนุช ไม่ก็เรียกยัยปากแดง เราหายเหนื่อยเลย ตอนถ่ายเราถ่ายในป่าด้วย เราก็อยากรู้กระแสว่าคนจะเกลียดมั้ย ถ้าเกลียดแสดงว่าเราประสบความสำเร็จแล้ว เพราะคนเริ่มหมั่นไส้ อยากตบเรา มีเดินเข้ามาทักเราเลยน่าตบน่าหมั่นไส้มาก ก็สนุกดีค่ะ" นำแฟชั่นผู้หญิงปากแดงด้วย? "ใช่ค่ะ ทุกคนจะถามในทวิตเตอร์เราใช้ลิปสติกยี่ห้ออะไร สีสดมาก เข้าป่ายังเห็นเลย" แต่ก็มีข่าวมาว่าช่วงถ่ายละครเราสนิทกับเจมส์-จิรายุ เป็นพิเศษ? "ก็เป็นเพื่อนกันค่ะ" ไม่ได้มีโอกาสจะพัฒนา? "ไม่มีค่ะ ไม่มีโอกาสพัฒนาแน่นอน กลุ่มเราสนิทกันหมดกับคุณชายทั้ง 5 คนค่ะ" ได้ยินข่าวนี้มั้ยว่าเรากิ๊กกับเจมส์? "ได้ยินข่าวมาบ้าง เราก็ตกใจค่ะ มันเป็นไปไม่ได้เพราะเจมส์น้องเราด้วยซ้ำ" ไม่ได้สนิทเป็นพิเศษเหรอแทนที่จะมีข่าวกับบอม-ธนิน (มนูญศิลป์) ที่เล่นละครด้วยกัน แต่ไปมีข่าวกับเจมส์? "ก็ไม่แปลกนะคะ เพราะดาวกับพี่เกรท (วรินทร ปัญหกาญจน์) เราเข้าฉากบ่อยกว่าบอมอีก" เจมส์ดูมีทีท่าจีบมั้ย? "ไม่มีเลยค่ะ น้องตั้งใจทำงานนะ ทำงานอย่างเดียว ไม่มีอะไร" หรือมีตัวจริงของเราอยู่แล้ว? "ก็มีคุยๆ บ้างค่ะ" กับบอมก็ดูสนิทไปไหนมาไหนด้วยกันเข้าออกบ้านได้? "มีคนมาทักจิ้นเราเหมือนกัน แต่ไม่มีอะไรแน่นอน บ้านเรารู้จักกันมาตั้ง 3 ปีแล้วเป็นเพื่อนมหาวิทยาลัยด้วย" คนของเราเข้าใจใช่มั้ยที่มีข่าวกับหนุ่ม? "เข้าใจค่ะ เราก็บอกเขาทำงานในวงการมันก็ต้องมีบ้าง ต้องเข้าใจ แต่ส่วนใหญ่ดาวก็คุยเป็นเพื่อนไม่ได้มีอะไรค่ะ".