Inside Dara
“มารี” โต้เลิกทอมคบผู้ชายประชด ลั่นไม่เคยพูดว่าจะไม่คบผู้ชาย

“มารี” เผยจบกับสาวหล่อมาพักหนึ่งแล้ว ตอนนี้มีหนุ่มนักเรียนนอกมาจีบ ยันไม่ได้ประชดรักสาวหล่อและไม่เคยบอกว่าจะไม่คบผู้ชาย อย่างไรก็ตามตอนนี้ขอตั้งใจเรียนให้จบก่อน

ออกมาประกาศห่างกับสาวหล่อได้ไม่ทันไรนางเอกสาว “มารี เบิร์นเนอร์” ก็มีภาพหลุดกับหนุ่มอินเตอร์นักเรียนนอกที่ว่ากันว่าตอนนี้เป็นหนุ่มที่นางเอกสาวซุ่มคบหาดูใจอยู่เงียบๆ หลังจากเคยฉาวเพราะมีข่าวกับสาวหล่อจนผู้ใหญ่สั่งห้ามพูดเรื่องความรักไปแล้ว งานนี้สาวมารีก็ไม่ปฎิเสธว่ามีหนุ่มหล่ออินเตอร์มีจีบ แต่ยืนยันว่ายังไม่ได้ตกลงคบเป็นแฟน

“ใครเปิดตัวยังไม่ได้เปิดตัวใครเลยค่ะ ยังไม่ได้พูดอะไรกับใครเลย รูปที่ถ่ายก็มีเพื่อนๆ อยู่ต่างประเทศหลายคน บางคนก็เรียนเมืองนอก บางคนก็เรียนด้วยกันตอนมัธยมแล้วย้ายไปเรียนเมืองนอก ส่วนบางกลุ่มก็เรียนเมืองนอกอยู่แล้วและหลักๆ เป็นคนไทยก็กลับมาไทยบ้าง ไม่มีใครเป็นคนพิเศษค่ะ มารีรักทุกคน ทุกคนพิเศษหมดยังไม่คบในฐานะแฟน แต่ก็ยอมรับค่ะว่ามีหนุ่มๆ นักเรียนนอกเข้ามาบ้าง ถ้าเกิดว่าไม่มีใครมาจีบมารีเลยคงเริ่มเครียดแล้วนะ ถามว่ามีคนเข้าตาบ้างไหม ก็มีบ้างค่ะแต่ก็ต้องขอดูนานๆ ก่อน ดูไปเรื่อยๆ ก่อน คนที่ดูอยู่ถามว่าเป็นหนุ่มนักเรียนนอกหรือเปล่า ก็อินเตอร์มากๆ เลย จากทั่วประเทศทั่วโลก ก็รู้จักมานาน ก็เรื่อยๆ ค่ะลองศึกษาไปเรื่อยๆ ไม่เคยบอกนะคะว่าไม่เคยคบผู้ชาย”

โต้อกหักจากสาวหล่อเลยหันมาประชดคบกับหนุ่มๆ แทน บอกจะคบใครต้องเรียนรู้กันไปเรื่อยๆ บอกตอนนี้ขอเรียนให้จบก่อน

“กับข่าวที่ว่าเลิกสาวหล่อมาคบผู้ชาย อันนี้มารีไม่เคยพูดว่าต้องคบคนประเภทนี้เท่านั้น มารีคิดว่าเราต้องเรียนรู้กันไปเรื่อยๆ มันอยู่ที่ใจคนมากกว่าค่ะ กับคนเก่าก็ไม่ได้ติดต่อกันมาสักพักหนึ่งแล้ว จริงๆ แล้วก็มีข่าวออกมาช่วงหนึ่งว่าเราก็ห่างๆ กัน และการห่างกันไม่ใช่เพราะผู้ใหญ่สั่งห้ามนะคะ ผู้ใหญ่จะไม่เข้ามายุ่งเรื่องส่วนตัวของเรา ถ้าเกิดเราอยู่ในขอบเขตที่ดูไม่น่าเกลียดหรือมันมากเกินไปค่ะ มารีไม่เคยบอกว่าหนูไม่คบผู้ชาย คนเราก็ต้องดูไปเรื่อยๆ ตอนนี้อาจะบวกอยู่แต่สักพักหนึ่งอาจจะกลายเป็นลบก็ได้ ไม่แน่ใจเหมือนกัน จะเรียกว่าเราดูใจอยู่ก็ได้ มารีขอเรียนจบก่อน ตอนนี้สิ่งที่มารีคิดอยู่คือตั้งใจเรียนให้จบก่อน แล้ววางแผนต่อไปว่าจะเรียนต่อโทหรือเปล่า ถ้าต่อโทจะต่อที่ไหนเรื่องแบบนี้ต้องเตรียมพร้อมกันไป เราก็ต้องดูกันไปเรื่อยๆ ค่ะ”