Inside Dara
อุ้ม โต้ดราม่า แต่งซีทรูโชว์ชุดชั้นใน ไม่เหมาะสมตรงไหน – นุ่งขาวห่มขาวอันนี้สิแปลก .

อุ้ม โต้ดราม่า แต่งซีทรูโชว์ชุดชั้นใน ไม่เหมาะสมตรงไหน นุ่งขาวห่มขาวอันนี้สิแปลก

อุ้ม โต้ดราม่า / กลายเป็นดราม่า คอมเมนต์สนั่น หลังจากที่นักแสดงสาวเซ็กซี่ตัวมัม อุ้ม ลักขณา วัธนวงส์ศิริ โพสต์รูปแต่งชุดซีทรูโชว์ความเซ็กซี่ ลงไอจีส่วนตัว ปรากฎมีชาวเน็ตบางส่วนต่อว่า “ด้วยความเคารพนะครับ ตอนเป็นดารา คุณอุ้มเป็นดาราที่ขายความเซ็กซี่ได้ แต่ตอน “เป็นแม่” ขายอย่างอื่นเถอะครับ ที่เดินอยู่ด้วยกันนั่น “ลูกสาว” นะครับ สัญชาตญาณของ “ความเป็นแม่” ควรทำงานให้มากกว่านี้ครับ #ด้วยความเคารพครับ”

ล่าสุด อุ้ม ออกให้สัมภาษณ์ โต้ดราม่าอีกครั้ง กับเรื่องที่เราโดนติงเรื่องการแต่งตัวไม่เหมาะสม? “อันนั้นคือเป็นชุดที่เราเดินริมสระว่ายน้ำ พอมันเกิดดรามาขึ้น เราก็ได้แจ้งไปแล้ว ตัวอุ้มไม่คิดเลยว่าจะมีดรามาหนักมาก เพราะตัวอุ้มเองเราดูสถานที่ที่เราไป เราไปโรงแรมที่เป็นโรงแรมส่วนตัว บริเวณที่อุ้มถ่าย คือสระว่ายน้ำกลางโรงแรม มีคนนอนอาบแดด ว่ายน้ำกัน

อุ้มกำลังเดินไปที่ห้อง ซึ่งระหว่างทางจะมีร้านอาหาร เราก็มอง เล็งแล้วว่าเราใส่ชุดว่ายน้ำลงมาได้ แต่เราไม่ได้จะใส่บิกินี่ เราก็ใส่ชุดคลุมซีทรู เราก็ได้อธิบายไปแล้วว่านี่คือสระว่ายน้ำนะคะ เราลงมาถ่ายรูปเล่นกับลูกริมสระว่ายน้ำ แต่เราก็ไม่ได้อธิบายไปหมดว่าเสร็จแล้วเราจะต้องถอดชุดเพื่อไปใส่เล่นน้ำ เปลี่ยนชุดเพื่อไปกินข้าว มันเลยกลายเป็นเรื่องเข้าใจผิดกัน พอเขาได้ทราบในสิ่งที่เราพูด ทุกคนก็เข้าใจ ทุกคนไม่ได้ด่า ก็ไม่คิดว่าจะเป็นดรามาเพราะตัวอุ้มเองใส่ชุดซีทรูบ่อยมาก”

เป็นเพราะมีลูกร่วมเฟรมด้วย? “ปกติอุ้มก็ถ่ายรูปกับน้องทุกครั้ง ถ่ายกับน้องตลอดเวลา เราจะมีซีนถ่ายกับน้องในชุดว่ายน้ำตลอด ไปย้อนคลิปเก่าๆได้ เราใส่และถ่ายเป็นเรื่องปกติ แต่ที่ดราม่าเพราะเขาเข้าใจผิดว่าเป็นห้าง คนเข้าใจผิดว่าอุ้มไปเดินห้างด้วยชุดซีทรูกับลูก ตำนานใหม่ใส่ชุดซีทรู ข้างในเป็นบิกินี่ เดินห้างกับลูกก็เลยกลายเป็นดรามา

แต่พอเราอธิบายไปแล้วว่าสระว่ายน้ำโรงแรม ก็มีคนเข้ามาขอโทษเยอะที่เข้าใจผิด อุ้มไม่ติดใจ อุ้มเข้าใจคนเรามีทั้งคนชอบและคนไม่ชอบ มีทั้งคนที่วิจารณ์ดี วิจารณ์ไม่ดี เราเป็นคนสาธารณะเราต้องรับได้ในสิ่งที่คอมเมนต์มันจะเกิดกับเรา เราก็ไม่อะไร ปล่อยผ่าน และชี้แจงไป เขาก็ลบที่เขาโพสต์ว่าอุ้มออกไปนะ เขาก็ลงเป็นคลิปที่อุ้มแถลงว่าอยู่สระว่ายน้ำ ก็เลยไม่ได้ติดใจอะไร”

จากนี้ต้องระวังมากขึ้น? “อาจจะต้องถ่ายบริเวณรอบๆ ให้เห็นชัดเจนมากขึ้นว่าอยู่ตรงไหน แต่เรื่องจะต้องลดความเซ็กซี่ คือมันเป็นตัวตนของเรา เราไม่อยากให้คนมาตัดสินเราว่าผู้หญิงเซ็กซี่จะต้องเป็นคนไม่ดี อุ้มเป็นเซ็กซี่สตาร์มาตลอด เราก็อยู่มานาน ถ้าเห็นอุ้มนุ่งขาวห่มขาวอุ้มว่าอันนี้แปลก คนน่าจะไม่ชิน (หัวเราะ)”

เราบาลานซ์ความเป็นแม่ กับความเซ็กซี่ไว้ยังไงบ้าง? “อย่างที่บอกว่ามันคือเรื่องของกาลเทศะ ที่จะไป อุ้มไม่ได้ใส่ชุดโป๊ๆเดินกลางห้าง เข้าวัด ชีวิตปกติแต่งตัวโป๊ตลอดเวลา ไม่ใช่ค่ะ อยู่บ้านอุ้มก็โทรมๆใส่กางเกงช้าง เสื้อยืด จนลูกต้องไล่ให้ไปแต่งหน้าแต่งตัว ลูกสาวอุ้มชอบความสวยความงาม และเขาก็ซึมซับรับรู้ในการที่เราจะสอนหรือบอกเขา

เราไปเล่นน้ำกับเราต้องใส่ชุดว่ายน้ำนะ วันนี้เราไปออกกำลังกายเราก็ใส่ชุดออกกำลังกาย ว้นนี้เราไปวัดเราก็แต่งตัวแบบนี้ มันเป็นการสอนและปลูกฝังเขา อุ้มไม่ได้ทำอะไรน่าเกลียด ผิดกาลเทศะ ก็คือสถานที่เป็นเหตุ ทุกคนเข้าใจผิดค่ะ มันคือโรงแรมที่มีสระว่ายน้ำส่วนตัว ไม่ใช่ห้าง ใครจะใส่บิกินีเดินรอบโรงแรมก็ตามสบายเลย”

จะไปพักใจที่ฝรั่งเศสกับลูกสาว? “เป็นทริปสองคนแม่ลูก เราไม่เคยได้ไปเที่ยวไหนกันเองสองคนเลยแบบที่ไปไกลๆ พอดีมีเพื่อนอยู่ฝรั่งเศส แล้วอุ้มไม่เคยไปฝรั่งเศส บวกกับอยากพาลูกไปดิสนีย์แลนด์ก็เลยพร้อมไป ลองดู ไม่รู้ว่าไปสองคนจะรอดไหม ก็จะไปกัน 10 วัน

ไม่ได้พักใจพักกายอะไร ณ วันนี้อุ้มอยู่ในจุดที่สบายใจแล้ว เรียกว่าเราไปใช้ชีวิตมากกว่า เราควรจะไปใช้ชึวิตได้แล้ว เราอายุขนาดนี้แล้ว ไม่รู้ว่าวันข้างหน้ามันจะเกิดอะไรขึ้น เราจะเป็นอย่างไร เราอยากใช้เวลาทุกนาทีกับลูกให้มีความสุข ฉะนั้น ณ วันนี้เราพร้อมเราก็ไป”

ล่าสุดกับพร้อมหน้าไปส่งลูกที่โรงเรียน เหมือนเขาพยายามปรับตัวเองให้ดีขึ้นกว่าเดิม เราจะมีใจอ่อนไหม? “ณ ตอนนี้เราสองคนไม่ได้พูดคุยในเรื่องของเราสองคนแล้ว ไม่ได้พูดว่าเราจะพยายาม เราจะปรับเพื่อให้เราทั้งสองคนกลับมาอยู่ในจุดเดิม เราไม่ได้มีการพูดคุยในเรื่องจุดนี้แล้ว ณ วันนี้เราพูดกันว่าเราจะทำทุกอย่างให้ดีที่สุด จุดตรงกลางที่เราจะทำได้คือเพื่อลูก

ณ วันนี้สิ่งที่อุ้มกับเขาจะทำร่วมกันได้ก็คือเพื่อลูก ซึ่งเขาก็ทำหน้าที่ของเขาได้ดี เขาก็รับผิดชอบดูแลดิสนี่ย์ได้เป็นอย่างดี อุ้มก็เปิดโอกาสให้เขาได้มาหาลูก แต่ ณ โมเมนต์ของเราสองคนมันไม่มีแล้ว มีเพียงพ่อแม่ลูก”

มูฟออนแล้ว? “มูฟออนไหมต้องไปถามเขา ส่วนอุ้มก็อยู่ในฐานะของพ่อแม่ค่ะ”