Inside Dara
“อั้ม” เผย “เอ ศุภชัย” ทุกข์หนัก ยันเป็นคนดี ไร้ปัญหาแฟนเก่า “แอมป์” ขึ้นแท่นนางเอกช่อง7

“อั้ม” ยันอยู่กับ “เอ ศุภชัย” มานานไม่เคยมีปัญหาเรื่องเงิน เผยถ้าตนจะเอาเท่าไหร่จะเรียกเอง ส่วนอีกฝ่ายจะบวกเพิ่มเท่าไหร่ไม่ซีเรียสเพราะถือว่าตกลงกันแล้ว บอกรู้จักกันมา 10 ปี ครั้งนี้เอทุกข์หนักสุด ยันเป็นคนดี พร้อมลั่นไร้ปัญหา “พอลลี่” แฟนเก่า “แอมป์” ขึ้นแท่นนางเอกช่อง7

ทำเอามึนตึบทีเดียว สำหรับผู้จัดการดาราชื่อดัง “เอ ศุภชัย ศรีวิจิตร” จบเรื่องพระเอก “ณเดชน์” ก็มีเรื่องนางเอกสาว “ใหม่ ดาวิกา โฮร์เน่” ประกาศลาออกจากสังกัด พร้อมกับทิ้งระเบิดว่ามีปัญหากันเรื่องเงิน ล่าสุดสบโอกาสได้เจอนางเอกซุปตาร์ตัวแม่ “อั้ม พัชราภา ไชยเชื้อ” เจ้าตัวก็ได้เปิดใจถึงผู้จัดการคนสนิทหลังเจอมรสุมข่าวฉาวรุมว่า….

“เราก็แซวเขาเล่นค่ะ จริงๆ ก็กะฮา ไปบ้านเขาแวะหาซื้อน้ำใบบัวบกไม่มีเลยไม่รู้ไปหาซื้อที่ไหน แค่แซวเขาเล่นเฉยๆ เพราะไปไหนมาไหนคนก็ถามเรื่องนี้กันเยอะมาก ก็ไม่รู้จะตอบยังไง คือที่เห็นเขาร่าเริงแบบนั้น จริงๆ แล้วเขาทุกข์มาก เขาเจ็บมาก เป็นเพื่อนกันมา 10 กว่าปีรู้ว่าครั้งนี้เจ็บหนัก ก็เลยไปแวะเวียนที่บ้านเขา แต่เราก็ไม่ได้ทำให้เขาหัวเราะหรอก เขานะทำให้เราหัวเราะ แต่จริงๆ แล้วเขาทุกข์ แค่โทร.ไปปลอบ เธอมีอะไรก็พูดได้นะเรายินดีรับฟังได้นะ เขาก็หัวเราะนะ แต่รู้ว่าทุกข์ค่ะ”

“ในฐานะที่เขาเป็นทั้งเพื่อน พี่สาวและผู้จัดการส่วนตัว ก็พูดได้ในส่วนนั้นของพี่เอจริงๆ ว่า พี่เอเป็นคนดีจริงๆ ค่ะ อั้มเคยฟังคำพูดหนึ่งของพี่เอว่าตอนเด็กๆ เขาเป็นคนที่ไม่เคยได้รับโอกาสจากใครเลย แต่วันนี้เขามีทุกอย่าง เขาพร้อมแล้ว เขาจะให้โอกาสนั้นกับทุกคน แล้วตลอดเวลาที่ผ่านมาเขาก็ทำจริงๆ ก็รักเขา ไม่รู้จะทำยังไงในฐานะเพื่อน เราก็ไม่รู้จะทำยังไง แต่ในฐานะผู้จัดการไม่เคยเกิดปัญหาเรื่องเงินทองเลยแม้แต่นิดเดียวค่ะ”

“คือในส่วนของเรื่องเงินถ้าเราต้องการเท่าไหร่เราพูดเลย แต่ว่าเขาจะไปบวกเพิ่มเท่าไหร่ อันนั้นมันก็เป็นเรื่องของเขา อั้มไม่ซีเรียสเรื่องนี้เลย ธรรมดามาก ทำงานกับใครไม่เคยมีปัญหา จะไปบวกเท่าไหร่ก็บวกไปสิ ไม่ได้ซีเรียสค่ะ ฉันพอใจเท่านี้ก็พอแล้วค่ะ ก็ถ้าบวกเพิ่มก็บอกว่าให้บอกเราด้วยนะ แต่ถ้าไม่บอกก็ไม่เป็นไรไม่ได้ซีเรียสค่ะ แค่อย่ามายุ่งกับฉันแล้วกัน เท่านี้แหละค่ะ ถ้าอั้มพอใจหนึ่งบาท เขาไปเรียกสองบาท ก็เรื่องของเขา แล้วถ้าหักเปอร์เซ็นต์ก็เรื่องของเขา เพราะว่าเราตกลงกันตั้งแต่แรกแล้วค่ะ”

เผย “เอ” ไม่เคยเอาเปรียบตน มีแต่ตนที่เอาเปรียบ

“แต่ถ้าเอโชว์ ตัวเอก็ต้องให้อั้มนะ ซึ่งเขาก็ให้เราจริงๆ นะ เพราะว่าเราตกลงกันไว้ จริงๆ เอ อั้มอยากได้โทรศัพท์ เอก็ต้องซื้อให้ เพราะว่าเราตกลงกันแล้วว่าเอ ถ้าเอรับงานนี้ เอต้องซื้อโทรศัพท์ให้อั้มนะ เราก็อยากได้นะของเล็กๆ น้อยๆ เอก็ให้นะ เอเป็นคนใจกว้างและเอชอบช่วยเหลือคนด้วย ไม่เคยมีปัญหาเรื่องเงินกันเลยค่ะ มีแต่อั้มที่ชอบไปเอาเปรียบเขา(หัวเราะ) เขาโชว์ตัวไม่เกี่ยวกับอั้มนะ แต่อั้มชอบไปบอก ถ้าเธอโชว์ตัว เธอต้องซื้อของให้อั้มนะ คือเราเข้าใจทุกอย่างทุกคนเพียงแต่ว่าเราพูดไม่ได้”

บอกบางอย่างพูดได้บางอย่างก็พูดไม่ได้

“ที่บอกไปว่าอั้มตรงกลางอยู่ เข้าใจทุกคนเข้าใจเหตุการณ์ดี แต่คือบางอย่างเขาก็พูดไม่ได้ด้วยค่ะ คืออั้มรู้จักทุกคนและอั้มก็เข้าใจเหตุการณ์ และเข้าใจเหตุผลของทุกๆ คนดี แต่ของอั้มไม่มีอะไร เขาก็คือเพื่อนอั้ม เขาดีกับอั้มและเขาก็ดีกับคนรอบข้าง เขาหยิบยื่นให้ทุกคนจริงๆ ไม่ว่าอะไรก็ตาม เรื่องไม่จบก็ไม่ทราบค่ะ แต่เอไม่เคยว่าใครเลยนี่คือข้อดี แต่ข้อเสียก็คือชอบเวิ่นเว้อเวอร์ ซึ่งเป็นเรื่องปกติทุกคนก็คงเห็นแล้ว เราก็คอยอยู่ข้างๆ เป็นกำลังใจให้เขาค่ะ กับ ใหม่ ดาวิกา ก็เคยเจอค่ะ รู้จักแต่ไม่เคยมีการโทรศัพท์คุยกัน กับเกล้าก็รู้จักกันเพราะว่าเกล้าก็ทำงานกับเอมานานแล้ว”

ส่วนกรณีที่มีข่าวเขียนแซวว่าวิกหมอชิตกำลังจะมีนางเอกใหม่ “พอลลี่ พรพรรณ” ซึ่งเป็นแฟนเก่า “แอมป์ พิธาน องค์โฆษิต” งานนี้มีเขม่นกับสาว “อั้ม” แน่ เจ้าตัวแจงไม่มีอะไร

“ไม่มีอะไรค่ะ ไม่มีอะไรเลย ถามว่ารู้จักไหมไม่รู้จักค่ะ เคยได้ยินข่าวแต่ว่าก็ไม่มีอะไรค่ะ เพราะว่าเราไม่เคยคุยกับแอมป์เรื่องนี้ไม่เคยถาม เขาเคยรู้จักกัน เป็นเพื่อนกันก็โอเคค่ะ จะไม่สนใจอะไรรอบข้างแล้วค่ะ เพราะว่าตอนนี้อั้มแฮปปี้มีความสุขมากๆ ถ้าจะเจอกันไม่มีปัญหาค่ะ ในช่องก็เจอคนนี้เพื่อนเก่าคนนี้เพื่อนใหม่ แฟนใหม่แฟนเก่าเจอกันตลอดแลหะคะ(หัวเราะ)”

รับไปเที่ยวชะอำมา แต่ไม่ได้ไปบ้านฝ่ายชาย

“ไปชะอำมาค่ะ แต่ไม่ได้ไปที่บ้าน แค่ไปเที่ยวเฉยๆ ไม่มีอะไรค่ะ”