Inside Dara
อ้าปากค้าง! สตั๊น 3 วิ! “แก้ม” โชว์ซี้ด เผ็ดเวอร์ เจ้าตัวเผยจัดเบาๆ แค่เนินนม อยากเห็นของดีต้องจ้าง 10 ล้าน

“แก้ม เดอะสตาร์” ยันไม่ได้กลืนน้ำลายใส่ชุดว่ายน้ำโชว์ในไอจี บอกแค่ใส่สปอร์ตบรา ท่อนล่างใส่ขาสั้น เก็บเอาไว้เตือนตนอย่าอ้วนไปกว่านี้ ย้ำไม่ได้มั่นใจถ้าจะต้องใส่บิกินี แต่ถ้าจ้าง 10 ล้านก็ไม่แน่ โสดแล้วพาลหมั่นไส้คนมีคู่ เผยปิดประตูเพราะมีปมครอบครัวแตกแยก รับได้ถ้าขึ้นคาน

เพิ่งโฉบไปอเมริกามาหมาดๆ สำหรับสาวดำขำ “แก้ม เดอะสตาร์” วิชญาณี เปียกลิ่น ล่าสุด เจ้าตัวเผยประสบการณ์ความแซ่บ ถึงแม้ไม่มีหนุ่มฝรั่งมาจีบ แต่มีมองสบตากันปิ๊งๆ เผยตอนนี้จะฝรั่งหรือคนไทยก็ได้หมด ขอแค่ให้เข้ามาให้ได้ลองศึกษากันก่อน นอกจากนี้ เจ้าตัวยังได้เปิดใจกรณีอวดแซ่บโชว์เนินอกในอินสตาแกรม ทั้งที่เคยประกาศว่าจะไม่ใส่ชุดว่ายน้ำโชว์ขาอ่อนเด็ดขาด

“ไม่มีเลย เราไม่ได้โฟกัสมั้ง แต่ก็มีคนมองเป็นธรรมดาเพราะเราสวยมากจริงๆ (ยิ้ม) ก็มีคนมองเฉยๆ ไม่ได้มีใครเข้ามาอะไร แค่รู้สึกว่าฮอต (หัวเราะ) มีตอนกลับไปบ้านขึ้นเครื่องที่ภูเก็ต มีฝรั่งเข้ามาทัก น้องเราบอกว่าเขามองเรานานแล้ว เขาเข้ามาสะกิด แล้วอยากรู้ว่าเสื้อเราซื้อที่ไหนจะซื้อไปฝากแม่กับน้อง เราก็บอกเขาไป และส่งสายตาให้กันเฉยๆ แต่มันไม่ใช่ทาง ที่จู่ๆ จะได้อะไรบนเครื่องบินนะ ถ้าเรามองแล้วรู้สึกว่าใช่ มันจะใช่ แต่อันนี้มันไม่รู้สึก จริงๆ ตอนนี้ไม่ซีเรียสแล้วว่าเป็นฝรั่งหรือไทย แค่ลองเข้ามาก่อน”

“หนูไม่มีเวลาให้เหงาขนาดนั้นหรอก เราคุยกับแม่กับน้องทุกวันและทำงานตลอด มันมีบ้างที่รู้สึกว่าฉันเป็นอะไร ไม่มีใครกล้าเข้ามาเหรอ แต่เราก็รู้ตัวเราว่าเป็นคนปิดประมาณหนึ่ง เป็นคนระวังและมีพื้นที่ของตัวเองสูงมาก”

หมั่นไส้คนมีคู่ ลักกี้อินเกมอันลักกี้อินเลิฟก็ไม่เป็นไร รับได้ถ้าจะขึ้นคาน

“ไม่มีคำว่าจี๊ด แค่รู้สึกหมั่นไส้แค่นั้น (หัวเราะ) แต่ก็ดีใจกับเขาที่เขามีความรักที่ดี แต่บางคู่เขาก็ทะเลาะกันตลอด แก้มอาจจะมีปมจากตอนเด็กๆ ที่คุณพ่อคุณแม่แยกทางกัน เพราะฉะนั้นก็ไม่ได้คิดเรื่องนี้ ไม่กลัวโสดนาน ก็ไม่เคยคิดว่าจะมีใคร (แปลว่ายอมรับได้ถ้าต้องขึ้นคาน?) ยอมรับได้ ณ ตอนนี้นะ ในเมื่อเราเกิดมา แล้วมีอย่างอื่นให้เราทำเต็มที่ได้แล้ว อย่างการร้องเพลง การได้ดูแลครอบครัว ถ้าเราลักกี้อินเกมจะไม่ลักกี้อินเลิฟก็ไม่เป็นไร ถ้าเราได้ใช้ชีวิตของเราเต็มที่”

อวดแซ่บในไอจีแค่สปอร์ตบรา ยังไม่กล้าใส่ชุดว่ายน้ำ

“อันนั้นไม่ใช่ชุดว่ายน้ำ อันนั้นเป็นสปอร์ตบรา เซ็กซี่กรุบๆ ออกกำลังกายมาก็ต้องมั่นใจนิดหนึ่ง ถามว่าฮือฮามั้ย ก็นิดหน่อยค่ะ ตอนโชว์ซิกแพ็กฮือฮากว่า เพื่อนก็แซวว่าเปิดตัวเองขึ้นแล้ว เพราะแก้มไม่กล้าจริงๆ ขนาดจะลงรูปนั้นยังคิดแล้วคิดอีก พี่เมย์ ปวีณ์สุดา ที่อยู่ด้วยกันยังบอกว่าแก้มมัวแต่คิดมากแก้มเลยไม่ได้ทำอะไรที่อยากทำบ้าง ถ่ายมาแล้วเราก็ลงสิ มันก็สวย ไม่ได้โป๊อะไรเลย แค่นั้นเอง คิดอะไรมาก ลงไปเราก็ไม่คิดอะไรแล้ว”

คิดเยอะกลัวถูกส่องซูม แต่ดูแล้วไม่โป๊ เก้บไว้เตือนใจอย่าอ้วนไปกว่านี้

“เราคิดเยอะเพราะกลัวคนซูมรูป (หัวเราะ) จะตกใจเวลาคนแท็กแล้วซูมรูปมา แต่ที่ตัดสินใจลงเพราะเราไปทะเลด้วย ถามแม่แล้ว แล้วเราก็โตแล้ว มีอีกมุมที่เราเล่นน้ำแล้วอยากลงเป็นไลฟ์สไตล์และเอาจริงๆ เราใส่แล้วมันไม่ได้ดูโป๊มาก เพราะเราไม่ได้มีหน้าอกมากมาย เพื่อความสวยงาม เก็บไว้เป็นอนุสรณ์เตือนใจตัวเองว่าอย่าอ้วนขึ้นนะ”

ไม่เอาไม่ถ่ายชุดว่ายน้ำ แต่ถ้า 10 ล้านก็ไม่แน่

“เซ็กซี่กว่านี้คงไม่ได้แล้วค่ะ ด้วยสภาพร่างตัวเองเราก็จะรู้ว่าเราลงได้ประมาณไหน เพราะนานๆ ลงทีดีกว่า เพราะรูปนี้ข้างล่างใส่เป็นขาสั้นค่ะ เนี่ย มาถามให้หนูบอกความจริง และไม่มีคนอื่นดูค่ะ เพราะเป็นห้องส่วนตัวถ้าไปสระว่ายน้ำไม่ใส่หรอกค่ะ”

“เราอายุ 27แล้ว เราก็ต้องโตไปตามสเต็ป ดูแลตัวเองอยู่ยังไงให้มันถูกที่ถูกเวลา เราไปทะเลมีสิทธิใส่ชุดอย่างนั้นส่วนถ้าเป็นเรื่องถ่ายแบบ ถ้าเป็นแนวสปอร์ตได้นะ เพราะมีมาบ้างแล้ว แต่เป็นลงในคอลัมน์เป็นแนวสปอร์ตบราเป็นแนวสุขภาพมากกว่า ถ่ายออกมาแล้วดี ใส่ชุดว่ายน้ำไม่ได้จริงๆ มากกว่านั้นก็ไม่มั่นใจ ณ ตอนนี้นะ แต่ถ้ามีคนจ้าง 10 ล้านก็เอาสิ นี่ไม่ได้เห็นแก่เงินนะ แต่มันก็ต้องใช้ (ยิ้ม) แต่ใครจะจ้างล่ะ (หัวเราะ)”