Inside Dara
เดือดดาลความไม่พอดี! “ยิปซี” ระเบิดยกทรง ซุ่มขึ้นเขียงทำนมมาใหม่

“ยิปซี” รับย่องอัปอึ๋มเพราะรูปร่างไม่สมส่วน บอกเอาแค่พอดีตัว ยันเพิ่มน้อยมาก ถึงขนาดหมอบอกว่าอย่าทำ เจ็บตัวทั้งทีน่าจะทำให้มันใหญ่ๆ ปัดแอบกิ๊ก "ฌอห์ณ" สถานะแค่เพื่อน เป็นความรักที่บริสุทธิ์

เป็นช่วงอวดหุ่นสวยๆ เพราะถ่ายรูปใส่บิกินีตัวจิ๋วลงในอินสตาแกรมตลอด ซึ่ง “ยิปซี คีรติ มหาพฤกษ์พงศ์” ก็เผยว่าเป็นเพราะรูปร่างกำลังเป๊ะ และที่สำคัญ เพิ่งไปอัปไซส์มา ก็อยากจะอวดของสวยๆ งามๆ บ้าง

“เป็นประเด็นบิกินี่ ถ้าไปทะเลทุกครั้งก็ใส่เหมือนเดิม มันอาจจะเป็นช่วงหนึ่งที่เรามีเวลาออกกำลังกายจริงจังและคุมอาหารด้วย ช่วงนั้นก็เลยจะหุ่นดีเป็นพิเศษ แต่ถ้าถ่ายละครติดกันหลายวันเราก็คุมเท่าที่ทำได้ไม่ต้องกดดันตัวเองว่าจะต้องเป๊ะขนาดนั้น ทำตามสายกลางดีกว่า”

“จริงๆ เราก็ไม่ได้เน้นเซ็กซี่นะ เรามีความสุขที่ได้มีสุขภาพแข็งแรงด้วย ส่วนเรื่องหุ่นที่มันดีถือว่าเป็นของแถม แต่เรื่องที่เรารู้สึกดีคือการได้เป็นแรงบันดาลใจให้กับหลายๆ คนได้ดูแลสุขภาพของตัวเอง ได้เป็นแรงบันดาลใจให้กับเขาในด้านสายเฮลท์ตี้มากกว่าค่ะ ส่วนมันจะออกมาเซ็กซี่หรือไม่นั้น คือบางคนเขาก็เฮลท์ตี้แต่โครงสร้างหุ่นคนละแบบกับเรา รูปร่างแต่ละคนมันก็ต่างกัน”

รับย่องอัปไซส์เสริมอึ๋ม ขอแค่พอดีตัว ไม่เอายิ่งใหญ่อลังการ จนหมอยังทักให้เปลี่ยนใจ

“ก็ทำมานะคะ ทำมาสักพักหนึ่งแล้วค่ะไม่นานมาก แต่ไม่ได้คิดว่ามันจะเป็นประเด็นยิ่งใหญ่อะไรเพราะเราไม่ได้ทำมาเพื่อโชว์ ก็ตัดสินใจกลับไปกลับมาแหละค่ะ ยิปเชื่อว่าหลายคนเวลาจะทำอะไรกับร่างกายตัวเองมันก็ต้องกลัวและลังเลล่ะเนาะ แต่เราก็คิดว่าลองดูแล้วกันเพราะช่วงหนึ่งมีความรู้สึกว่าพอเราออกกำลังกายมากๆ พูดตรงๆ ว่ามันก็ผอมลงจนไขมันตรงนั้นมันก็ลดลงไปด้วยและมันก็ไม่กลับคืนมาค่ะ (หัวเราะ) และยิปซีเป็นคนมีสะโพก มีก้น มันก็เลยไม่ค่อยสมส่วนกันกับท่อนล่าง เราก็คิดว่าถ้ามันมีขึ้นมานิดหนึ่งก็น่าจะสวยงามดีค่ะ ก็ไม่มีใครถามค่ะ เพราะว่าเราไม่ได้เน้นแบบ โอ้โห อลังการ ไม่ได้เน้นเพื่อถ่ายแบบเซ็กซี่ เอาที่เรารู้สึกว่าแบบนี้ตัวเองชอบและโอเคกับมัน”

“ไม่ได้เชิงถึงขั้นสร้างความมั่นใจนะ เราแค่รู้สึกว่าอยากมีรูปร่างที่สวยตามแบบที่เราเห็นว่าสวย เพิ่มไม่เยอะเลยค่ะ (ยิ้ม) คือน้อยมากๆ จนคุณหมอก็บอกว่าอย่าทำเลย เพราะเจ็บตัวทั้งทีก็อยากให้แน่ใจว่าจะทำแค่นี้เองเหรอ เราก็บอกแน่ใจค่ะ เพราะหนูไม่ชอบที่ใหญ่มาก”

“มันก็เจ็บปวดค่ะ ทุกอย่างก็มีข้อดีข้อเสียค่ะ ก็อยากจะฝากเตือน เพราะเพื่อนมองว่าสวยอยากจะไปทำบ้าง เราก็แนะไปว่าข้อดีมันก็มีเพราะดูสวยแต่ข้อเสียมันก็มีจริงๆ มันก็ไม่เหมือนธรรมชาติหรอก แต่ตอนนี้ก็โอเคนะคะ แฮปปี้ค่ะ”

รับครอบครัวห่วงเรื่องความปลอดภัย

“คนเป็นพ่อเป็นแม่เขาก็จะห่วงเรื่องความปลอดภัยในเรื่องของสุขภาพเรามากกว่า แต่ถ้าเป็นเรื่องที่เราตัดสินใจเกี่ยวกับเรื่องงานหรือว่าอะไรที่เราจะทำเกี่ยวกับตัวเอง เขาก็ให้ความเคารพในการตัดสินใจของเรา เพราะเราก็โตมากแล้ว ปีนี้ก็ 30 แล้ว ก็คิดว่าลูกก็คงคิดดีแล้วแหละ ไม่เกี่ยวว่าจะหันมาเอาดีกับภาพเซ็กซี่เลยค่ะ ที่ทำเพราะเป็นเหตุผลส่วนตัวล้วนๆ ไม่ได้ทำเพราะคิดว่าจะมาแนวนั้น ไม่ใช่ค่ะ”

ปัดควง “ฌอห์ณ จินดาโชติ” เที่ยวหัวหินสองต่อสอง ยันสถานะไม่ใช่แฟน ไม่ได้แอบคบ แค่เพื่อนที่ดีต่อกัน เป็นความรักที่บริสุทธิ์

“เราไปหลายทริปมากเลยอย่างล่าสุดก็ไปกับ ปาย (สิตางค์ ปุณภพ) วีเจจ๋า (ณัฐฐาวีรนุช ทองมี) รูปมันก็สวยหมดนะ อย่างทริปหัวหินที่ฌอห์ณไปด้วยเราก็ไม่ได้ไปกันสองคน มีเพื่อนคนอื่นด้วย ความสัมพันธ์มันก็ประมาณเดิมเลยค่ะ เริ่มมาด้วยความเป็นเพื่อนที่ดี ตอนนี้ก็รู้สึกเหมือนเดิม ถามว่าศึกษาดูใจกันมั้ย มันก็ไม่ถึงขั้นนั้นค่ะ เรียกว่าเราเป็นเพื่อนที่ดีต่อกันอยู่เหมือนเดิม มีอะไรก็ให้คำปรึกษาดูแลกัน”

“ถามว่าเขาจีบเรามั้ย เอาจริงๆ เขาก็คงไม่จีบเราหรอกค่ะ เราเป็นเพื่อนที่สนิทกันมาก มันเป็นความรักที่บริสุทธิ์ค่ะซึ่งมันก็ดีแล้ว แต่เพราะว่าตั้งแต่เราจบความสัมพันธ์ครั้งเก่าเราก็ยังไม่มีใครเราก็ยังไม่มีใครเป็นตัวเป็นตน และเขาก็ไม่มีใครเหมือนกัน ถ้าวันหนึ่งมันจะมีขึ้นมาไม่ว่าเรามีหรือเขามีมันก็จะช่วยกันดู แต่ตอนนี้โสดทั้งคู่ก็เลยเป็นประเด็นมากกว่า ยืนยันว่าเราไม่ได้เป็นแฟน ไม่ได้คบกันแบบนั้น ถ้าคบกันแบบนั้นก็จะบอกเพราะเป็นคนพูดตรงอยู่แล้ว ไม่มีแอบ”