Inside Dara
อึ้ง! นางงามคนดัง เล่าย้อนอดีตเคยนอนป้ายรถเมล์ เพราะปัญหาครอบครัว

เป็นอีกหนึ่งตัวเต็งบนเวทีระดับประเทศอย่าง มิสแกรนด์ไทยแลนด์ 2565 ที่ยังคงสวมส้นสูงขึ้นสังเวียนขาอ่อนแบบไม่ยอมแพ้ สำหรับ มารีม่า สุภัทรา หรือ สุภัทรา เกลี้ยงพร้อม ตัวแทนผู้เข้าประกวด มิสแกรนด์ไทยแลนด์ จากจังหวัดแพร่ วัย 23 ปี สาวหน้าสวยที่มาพร้อมประสบการณ์ชีวิตมากมาย และพร้อมส่งมอบแรงบันดาลใจดี ๆ ให้กับผู้คนทุกเพศทุกวัยที่ได้ติดตามชีวิตเธอ

ล่าสุด (2 เม.ย. 65) เจ้าแม่คอนเทนต์สายนางงามอย่าง ปอเปี๊ยะ เจ้าของยูทูบชาแนล PP The Creative ก็กลับมาพร้อมกับซองคำถามมากมายที่เตรียมแกะยิงสัมภาษณ์แบบสด ๆ ในหลากหลายประเด็นด้วยกัน เริ่มต้นจาก...

ปอเปี๊ยะ : เห็นหน้าสวย ๆ แบบนี้ เชื่อไหม เธอเคยนอนที่ป้ายรถเมล์มาก่อน

มารีม่า : จริงค่ะ แต่ไม่ได้นอนแบบ 2-3 วัน มันมีอยู่คืนหนึ่งที่เราต้องไปนอนตรงนั้น เพราะปัญหาครอบครัวทางบ้าน เริ่มต้นจากแม่หนูขายทุกอย่างในประเทศไทย ขายรถ ขายบ้าน เพื่อที่จะย้ายไปต่างประเทศกับคุณพ่อ ซึ่งตอนนั้นแต่งงานใหม่ มีคุณพ่อ (เลี้ยง) เป็นชาวอเมริกัน แต่เราย้ายไปอยู่ออสเตรเลีย

ด้วยความที่เขาเป็นคนที่ค่อนข้างจะใช้ความรุนแรงในครอบครัว ทำร้ายทุบตี มีอยู่วันหนึ่งเขาทะเลาะกับแม่หนักมาก เราก็อายุ 7 ขวบ ตอนนั้นเขาเริ่มโยนของ แม่หนูชอบปั้นดอกไม้ดินเผาใส่ฐานไม้ เขาก็โยนอันนั้นแต่ไม่โดนแม่ ไปโดนประตูเป็นรูเลย แม่ก็ไม่ไหวแล้วให้เราโทรหาตำรวจ ด้วยความเป็นเด็กเราก็รู้แต่เบอร์ตำรวจไทย จากนั้นก็ไปหลบอยู่ใต้โต๊ะกินข้าว ก่อนที่แม่จะให้เดินอ้อมหลังบ้าน แล้วรีบวิ่งออกมากัน 2 คน

เราไม่มีที่ไป เราไม่มีใครเลย มีกันแค่สองคน พอไปนอนป้ายรถเมล์ยุงมันกัด ไม่มีอะไรติดตัวเลย ตอนนั้นแม่มีแหวนแต่งงานอยู่วงเดียว เพชรก็ใหญ่อยู่ เลยไปโรงแรมแล้วก็เอาแหวนมัดจำไว้ก่อน ตอนเช้าก็ค่อยเรียกคุณพ่อเลี้ยงมาเคลียร์ ให้ทางโรงแรมโทรหาตำรวจ เขาก็ช่วย น่ารักมาก

ปอเปี๊ยะ : ตำรวจที่เมืองนอกดูแลเรื่องปัญหาภายในครอบครัวได้ดีไหม?

มารีม่า : ดีค่ะ พอเกิดเรื่องเขาก็ขับมาที่บ้าน รับตัวคุณพ่อไปนอนในคุก ต่างประเทศเขาจะเคร่งครัดอย่างนั้นเลย ไม่ว่าจะเกิดอะไรขึ้น...ทำร้ายร่างกาย เขาจะจับไว้ก่อน แล้วค่อยมาประกันตัว มาเคลียร์กันทีหลัง

ทั้งหมดนี้เป็นเพียงส่วนหนึ่งของการพูดคุยผ่านรายการ PPTalk ซึ่งแฟน ๆ นางงามสามารถติดตามสัมภาษณ์ฉบับเต็มต่อได้ที่ ยูทูบชาแนล PP The Creative หรือคลิก ทำไมถึงประกวดแต่มิสแกรนด์ "มารีม่า" ลั่นไม่ไปเวทีอื่นเพราะ? | PPTalk x Marima