Inside Dara
โดนหลอกว่าโสด "เบสท์ ชนิดาภา" ซัด "ตั้น พิเชษฐไชย" เกลียดจนไม่อยากร่วมงาน

หลังจากเคยโพสต์ข้อความลงในทวิตเตอร์ตัดพ้อถึงนักแสดงชายคนหนึ่ง ว่าเจ้าชู้และยังโกหก ล่าสุด "เบสท์ ชนิดาภา พงษ์ศิลป์พิพัฒน์" ก็ออกมาเปิดเผยแล้วว่า นักแสดงชายคนดังกล่าว ก็คือ "ตั้น พิเชษฐไชย ผลดี" น้องชายของพระเอกดัง "ติ๊ก เจษฎาภรณ์" ซึ่งเบสท์ได้เล่าถึงเรื่องราวที่เกิดขึ้นอย่างหมดเปลือกกับ"หนังสือพิมพ์ข่าวสด" ว่า

"เราอยู่เฉยๆ แล้วคนๆ หนึ่งมาหลอกว่าโสด ขอคบและศึกษากับเรา จนเราจับได้ว่าเขามีแฟนแล้ว"

"คิดว่าหลายๆ คนคงรู้ คือเบสท์ได้มาเล่นละคร ผู้ดีอีสาน กับยูม่า และพี่เขาเล่นด้วย เขาไลน์มาบอกว่าชอบอยากคบและศึกษา บางทีก็โทร.มาคุย เวลาเจอก็พูดคำหวาน แต่พอรู้ว่าสิ่งต่างๆ ที่เขาพูดมาโกหก ทำให้เสียความรู้สึก เพราะตั้งแต่รู้จักมา 2 เดือนหลังถ่ายละครเขาจะแสดงให้ทุกคนเห็นว่าเขาชอบและปลื้มเบสท์ ตัวเราโสดและคิดว่าพี่เขาโสดเลยเปิดโอกาสศึกษา แต่ขอย้ำยังไม่ได้เป็นแฟนเพราะเขาไม่ใช่คนที่เราปลื้ม แต่เราก็ไม่ปิดโอกาสตัวเอง"

"จนมารู้ว่าเขามีแฟนที่คบมา 3 ปีอยู่แล้ว ที่จับได้เพราะมีอยู่วันเบสท์ต้องไปถ่ายละครที่พิมาย ทีมงานเลยบอกให้ติดรถพี่ตั้นมา เบสท์บริสุทธิ์ใจก็ถ่ายรูปลงอินสตาแกรม แฟนพี่เขาเห็นรูปนี้จากที่เขาฟอลโล่เบสท์ เขาก็ไลน์มาคุย บอกเป็นแฟนพี่ตั้น เขาคุยกับเราดีมาก"

เบสท์เผยต่อว่า "เราอาจผิดที่ไว้ใจผู้ชายคนนี้ ตั้งใจศึกษาและไม่คิดว่าจะเจ้าชู้ เพราะสิ่งที่เขาแสดงออกดูจริงใจมาก ทุกคนที่รู้จักเขาก็การันตีว่าเป็นคนดีเชื่อถือได้ แต่พอความจริงออกมาแบบนี้รู้สึกโกรธมากที่เขาทำร้ายทั้งแฟนเขาและเบสท์ เบสท์ไม่อยากขึ้นชื่อมือที่สาม เราแค่เริ่มศึกษา รู้สึกโชคดีมากที่วันนั้นโพสต์รูปทำให้ความจริงปรากฏ"

"ที่เบสท์พูดไม่ใช่การแฉ แต่เป็นความจริง แฟนพี่เขากับเบสท์ต่างไม่รู้เรื่อง จนมารู้วันที่ 28 ก.พ. ที่เบสท์ลงรูป ตอนนี้เบสท์กับแฟนพี่ตั้นคุยและเคลียร์กันแล้ว เขาเข้าใจ แต่กับพี่ตั้นยังไม่เจอเลย จะเจอ 8-9 มี.ค. ที่ต้องเข้าฉากด้วยกัน ยังไม่รู้จะเป็นอย่างไร แต่ดีที่ในเรื่องนี้ เบสท์ต้องเกลียดพี่เขามากๆ ก็เป็นการดีทำให้เราไม่ต้องบิลด์อารมณ์

ตอนนี้เคลียร์กับ "ตั้น" หรือยัง

"พอเกิดเรื่อง เบสท์ว่าเขาไปเยอะเหมือนกัน แต่ดูเหมือนเขาไม่สำนึกผิด ส่งข้อความบอกว่าพี่ขอโทษ พี่ยอมรับผิดทุกอย่างยังไม่พอใจอีกหรือ เขาพูดเหมือนปัดความผิดทำให้เบสท์โมโหมากเลยระบายในทวิตเตอร์ ตอนนี้ก็อโหสิให้เขาค่ะ"