Inside Dara
“แพทริเซีย” เพลียจะพูด! เกาเหลา “ญาญ่า” เหม็นขี้หน้าไม่รับไหว้

“แพทริเซีย” เหนื่อยใจถูกชงให้เกาเหลา “ญาญ่า” โต้ยกมือไหว้แต่อีกฝ่ายเชิดใส่ บอกงงข่าวแต่ไม่ซีเรียส ย้ำไม่สนิทแต่เป็นพี่น้องในวงการ ขำอักษรย่อดอดนัว “เด่นคุณ” กลางผับ

เจอข่าวแรงๆ ทั้งนั้น สำหรับ “แพทริเซีย กู๊ด” ล่าสุดมีกระแสว่ายกมือไหว้นางเอกร่วมช่อง “ญาญ่า อุรัสยา เสปอร์บันด์” แต่ถูกอีกฝ่ายสะบัดหน้าหนี ไม่รับไหว้ เล่นเอาเจ้าตัวถึงกับเงิบ พอได้มีโอกาสเจอตัวแพทริเซียในงานแถลงข่าวเปิดตัวรายการ “เปิดประตูสู่มหาวิทยาลัย Teen Style on tv” ณ จัตุรัสจามจุรี เจ้าตัวเลยขอชี้แจงว่าไม่เป็นความจริง เชื่อถูกชงให้เกาเหลา

“อันนี้ไม่ทราบนะคะ แต่ปกติหนูไม่ได้เจอพี่อยู่แล้วแต่เวลาเจอตามงานหนูไหว้ทุกคนนะคะ เขาไม่เห็นหนูไหว้ก็ไม่น่ามีนะคะ หนูว่าคนเขาก็พยายามหาประเด็นให้คนมีปัญหากันมากกว่า งงกับข่าวค่ะแต่ก็เข้าใจ หนูชอบโดนข่าวอะไรก็ไม่รู้(หัวเราะ) ก็งงค่ะแต่ไม่ซีเรียสแล้วค่ะ หนูเริ่มเหนื่อยค่ะ เริ่มชิน เริ่มเข้าใจว่ามันก็แค่ข่าว ไม่อยากไปซีเรียสอะไรกับมัน ก่อนหน้านี้ไม่เคยได้ยินข่าวนี้ พี่ญาญ่าก็เจอตามงาน ก็หวัดดี เป็นพี่น้องไม่ได้อะไรเลยค่ะ ไม่ค่อยมีโอกาสได้คุยเพราะเราไม่ค่อยได้เจอกันด้วย ก็ไม่ได้สนิทอะไรค่ะ คงไม่ต้องคุยค่ะ มันก็คือข่าวไม่มีเหตุผลที่ต้องไปคุยค่ะ”

ปัดเป็นนางเอกลูกครึ่งดอดนัวพระเอกกล้ามใหญ่ในผับ ลั่นไม่เข้าผับ ขนาด “เด่นคุณ งามเนตร” ยังงงข่าว

“อันนี้หนูเห็น มีคนส่งมาให้อ่าน หนูก็หัวเราะเพราะมันไม่ใช่ แต่เข้าใจวิธีที่เขาเขียนเหมือนเรามาก หนูไม่เคยเข้าผับ ไปเที่ยวผับก็ไม่ใช่ หนูไม่ซีเรียส เพราะไม่ได้ทำจริงๆ มันไม่เมคเซ้นส์ คนใกล้ชิดหนูก็รู้ว่าหนูไม่เที่ยวผับอยู่แล้ว แม่ก็ขำๆ อยู่แล้วเข้าใจได้ เราก็เข้าใจ ก็งงเหมือนกัน ก็คุยกับพี่เด่น พี่เด่นเป็นคนส่งข่าวให้หนูดูเอง พี่เด่นบอกนี่มันใช่เราเหรอ”

“กับพี่เด่นจิรงๆ ไม่ค่อยได้คุยกันแล้ว ก็ทักทายนานๆ ที ทักทายกันบ้าง งงมากค่ะ แต่ตลกอ่ะ พี่เด่นอ่านแล้วบอกว่าเป็นพวกเราเลย เราก็คิดว่าทำไมถึงเขียนว่าเป็นเรา”