Inside Dara
'ลูกเกด'ร้อน สวยสะพรั่ง โชว์ครั้งแรก!

ลูกเกด-นภัสสร ช่วยเกิด นางร้ายหน้าสวย อาสามาโชว์ เรือนร่าง อะร้าอร่ามรับซัมเมอร์ ปลุกความสดชื่นในหน้าร้อนนี้ ลูกเกด มีดี ก็ต้องโชว์ เพราะ “ความสวย ความสาว” มีวันหมดอายุ ลูกเกด ปิ๊งปั๊ง! ทุกเรือนกาย เธอเลยไม่รอช้า จาก “นักแสดง” เธอขอลองงานถ่ายแบบเซ็กซี่ ซู่ซ่าส์ ให้ทุกคนในวงการมายา ได้รู้จักว่า “ลูกเกด-นภัสสร” มีดี พอทราบว่าจะมีงานถ่ายแบบเซ็กซี่ ลูกเกด ก็ขนลุกซู่ เตรียมฟิตหุ่นพร้อมโชว์ เธอแอบ คุยฟุ้ง! ว่า ซัมเมอร์นี้ถึงคราวเธอโชว์บ้างล่ะ

นิตยสาร MiX ฟันธง! เลือก ลูกเกด มาเปิดซิงชุดว่ายน้ำ เพราะเล็งเห็นว่า ลูกเกด สาวสวยหุ่นดี น้องใหม่แห่งวงการบันเทิง ลูกเกด-นภัสสร ช่วยเกิด เป็นนักแสดงในสังกัด โพลีพลัส การตบเท้าโชว์หุ่นครั้งนี้ ลูกเกด มั่นใจเธอมีดีมาอวด จุดเด่นของเธอคือ หุ่นดี ผิวสาว ขาวสวย ถึงจะเป็นน้องใหม่วงการนางแบบ แต่ ลูกเกด ไม่ทำให้ผิดหวัง โพสท่าให้ช่างภาพแชะได้ถูกใจ ลูกเกด เป็นเด็ก การตัดสินใจทำงานหวือหวาแบบนี้ เธอก็น่ารัก ก่อน ถ่ายเธอก็ให้คุณแม่และพี่ๆทางต้นสังกัดช่วยดู ก่อนถ่ายก็มีแอบกังวลเล็กๆ เพราะลุค ลูกเกด ยังไม่ได้โตมาก แต่ ลูกเกด มองว่าเป็นงานศิลปะ เลยถือเป็นงานใหม่ที่น่าทดลอง หนุ่มๆเพ่งพิศ เอ่ยปากเป็นเสียงเดียวกันว่า “น่ารัก โดนใจ รับลูกเกดไว้ในอ้อมอก อ้อมใจ” แต่ ลูกเกด ก็บอกว่า ตอนชอตแรกๆเธอก็มีเขินบ้าง มีเกร็งบ้าง เพราะตื่นเต้นแต่พอถ่ายไป เธอร้อง โอ้ว..ว “นี่ฉันก็สวยได้เหมือนกันนะนี่” เธอยืนยัน งานถ่ายแบบเล่มนี้ ลูกเกด ทำเต็มที่ ภาพออกมาสวยถูกใจ สื่อถึงอารมณ์หน้าร้อนได้อย่างดีทีเดียวส่วนเรื่องที่คนจะคิดว่า ลูกเกด ถ่ายเพื่อสร้างกระแสเลยถ่ายซัมเมอร์ ลูกเกด บอกเลยว่า อยากให้ทุกคนมองเป็นงานมากกว่า และแฟชั่นเซตนี้ก็สวยดูเป็นแฟชั่นด้วย คงไม่ได้คิดสร้างกระแสจากการถ่ายแบบซัมเมอร์นี้หรอกค่ะ

มาทำความรู้จัก ลูกเกด สาวสวยที่อุทิศร่างกายให้หนุ่มๆดู จะได้กระชุ่มกระชวยในหน้า ร้อนเธอชนะการประกวด โครงการชิงดาวและมีผลงาน “รักออกอากาศ, บ่วงบาป, ซินเดอเรลล่ารองเท้าแตะ” รับเชิญละคร “ศีล 5 คนกล้าท้าอธรรม, คู่กิ๊กพริกกะเกลือ” ภาพยนตร์ โยมผีพ่อ พรีเซ็นเตอร์ มิวสิกวีดิโอ และปีนี้ ลูกเกด จะมีละคร 2 เรื่องที่จะเปิดกล้องในเร็วๆนี้ จะเป็นของ โพลีพลัส และอีกเรื่องคือ “มือใหม่หัดรวย” ทางช่องทีวีดิจิตอลของช่องทีวีพูล ลูกเกด ก็ขึ้นแท่นเป็น “นางเอก” ช่องดิจิตอล ก็เค้าแล้วล่ะ

งานนี้ ลูกเกด แอบยิ้ม เธอยังบอกอีกว่า เป็นนางเอกครั้งแรก พลิกคาแรกเตอร์ครั้งใหญ่ เพราะบทส่วนใหญ่ที่เคยได้รับจะเป็น “บทร้าย” ลูกเกด แสดงได้โดนใจ เป็นนางร้ายรุ่นเล็กที่โด่งดัง เส้นทางการทำงานของ ลูกเกด อีกยาวไกล เพราะไม่เกี่ยงงาน เธอขอบคุณผู้ใหญ่ที่ให้โอกาส ก็จะทำทุกงานที่ได้รับมอบหมายให้ดีที่สุด

แปลกแต่จริง!! เห็นสวย รวยทรัพย์ในเรือนกาย อกตูม เอวคอด ผิวเนียนขนาดนี้ แต่ ลูกเกด กลับบอกว่าเธอ เรื่องงานฟู่ฟ่าแต่เรื่องหัวใจ โสดสนิท อั้ยย่ะ! เป็นไปได้ยังไง เอ๊ะหรือชายไทยตาบอด มองไม่เห็น ลูกเกดสวยน่าเคี้ยว แต่ฟังไปฟังมาถึงรู้ว่า เป็นเพราะ ลูกเกด ไม่ได้ศึกษาใครเป็นพิเศษ ตัวเธอเองปากก็บอกไม่ได้ปิดกั้นเรื่องความรักนะ ปล่อยให้เรื่องรักเป็นไปตามธรรมชาติมากกว่า!

แต่ถ้าถาม ตอนนี้ ลูกเกด อยากมีความรักหรืออยากมีแฟนมั้ย เธอตอบโดยไม่ต้องคิดว่า ไม่ได้อยาก มีใครหากมีก็อยากให้เป็นเพื่อนกัน ช่วยกันคิด ช่วยกันทำงานดีกว่า เพราะนอก จากเรียนและทำงาน แล้ว ลูกเกด ยังมีธุรกิจส่วนตัวกับเพื่อนๆ เธอบอกเธอจะยุ่งกับงานและสนุกกับงาน ถือว่าใช้เวลาว่างให้เป็นประโยชน์ ลูกเกด จะเลือกงาน

แต่ถ้า ลูกเกด แซ่บน่าเคี้ยวขนาดนี้ขอบอกว่า “ชายไทย” ทั้งในและนอกวงการ อย่าปล่อยให้ ลูกเกด เหงาหัวใจ ลองชวน ลูกเกดมารักกันสิจ๊ะ!! ดูสิว่า ลูกเกด จะทิ้งงานมารักกันมั้ย อยากจะบอก ลูกเกด ว่าหนูจ๋าสาวสวยก็สวยสมวัย เลยวัยไปจะหมดอายุ เสียของเปล่าๆ ลืมถาม ลูกเกด ชอบชายแบบใด เอ๊ะ!! หากใช่ชายไทย งั้น ลูกเกด โปรดเรียก เข้าประจำการ สถานีหัวใจ ณ บัดนี้ จะได้ “พบรัก พักรบ” กัน!