Inside Dara
ต้อนรับบัณฑิตใหม่ “มุกดา” แฟนๆร่วมแสดงความยินดี

เรียบจบแล้ว ขอแสดงความยินดีกับ “มุกดา นรินทร์รักษ์” รุ่นพี่ มิสทีน ไทยแลนด์ นางเอกนักแสดงมากความสามารถช่อง 7HD ล่าสุดขึ้นแท่นบัณฑิตใหม่ป้ายแดง คว้าปริญญาตรีคณะนิเทศศาสตร์ สาขา การสื่อสารเชิงกลยุทธ์ มหาวิทยาลัยหอการค้าไทย โดยเตรียมเข้ารับปริญญาวันที่ 12 กุมภาพันธ์ 2565 ที่มหาวิทยาลัยหอการค้าไทย

แม้การทำงานไปด้วยและเรียนบางครั้งไม่ใช่เรื่องง่าย ด้วยเวลาที่มีจำกัด แต่ “มุกดา” ทุ่มเททั้งการเรียนและการทำงานไปพร้อมกัน ด้วยความขยัน มุ่งมั่น แบ่งเวลาเพื่อทำไป 2 อย่างไปพร้อมกันได้ภายใต้ข้อจำกัดต่างๆ จนวันนี้ “มุกดา” เรียนจบเป็นที่เรียบร้อยแล้ว ซึ่งทำเอา “มุกดา” ดีใจมากๆเห็นจากหนึ่งในภาพที่โพลสต์ลงอินสตาแกรม “มุกดา” มาพร้อมรอยยิ้มแก้มปริเลยทีเดียว

สำหรับผลงานไม่ว่าจะเป็นงานแสดง งานนางแบบ พรีเซนเตอร์ ฯลฯ ทุกผลงานล้วนพิสูจน์ให้เห็นถึงความตั้งใจอย่างเต็มที่ในทุกโอกาสที่ได้รับ จนทำให้ได้รับเสียงชื่นชมจากแฟนๆที่คอยติดตามให้การสนับสนุน นอกจากนี้จากฝีมือครบเครื่องสวยเก่ง ทำให้มีแฟนๆติดตามเพิ่มขึ้นอย่างต่อเนื่อง

ทั้งนี้ “มุกดา” ได้เผยภาพชุดครุย พร้อมโพสต์ข้อความว่า “จบแล้วน้าทุกคน มาเจอกันได้ที่ มหาวิทยาลัยหอการค้าไทย หน้าตึกนิเทศศาสตร์ นะคะ เวลา 9:30-11:00 วันที่ 12 กุมภาพันธ์ น้า” และแน่นอนว่าแฟนๆต่างเข้าแสดงความยินดีให้กับ “มุกดา” กับความสำเร็จในครั้งนี้กันเป็นจำนวนมาก

ไม่พลาดติตดามผลงานต่างๆ “มุกดา” ได้ทาง IG : narinnarinrak และรุ่นพี่ "มิสทีน ไทยแลนด์" ทาง www.missteenthailand.com

ขอบคุณภาพจาก IG : narinnarinrak