Inside Dara
คู่รักตัวแตก “แหนม” สำลักความสุข เผยยิ่งหวาน “แป้ง” ก็ยิ่งกิน! เตรียมควงไปฟินฝั่งยุโรป

“แหนม รณเดช” เล็งควง “แป้ง อรจิรา” และเพื่อนๆ เที่ยวทะเลฝั่งยุโรปในช่วงสงกรานต์ บอกเป็นทริปประหยัด ไม่ป๋า ให้รอดูภาพสวีตหวาน เผยความรักแฮปปี้ ยิ่งหวานมากก็ยิ่งชวนกันกินมากตัวจะแตก

นานๆ จะเจอตัวสักที สำหรับนักร้องหนุ่ม “แหนม รณเดช วงศาโรจน์” เลยไม่พ้นถูกถามเรื่องหวานใจอย่าง “แป้ง อรจิรา แหลมวิลัย” ซึ่งนักร้องหนุ่มก็เผยถึงเรื่องนี้ในงานแถลงข่าวแคมป์ดนตรี Music Summer Camp by ABAC School of Music & Muzik Move ณ มหาวิทยาลัยอัสสัมชัญ (ABAC) วิทยาเขตหัวหมาก เจ้ารับสงกรานต์ที่จะถึงนี้วางแผนจะไปเที่ยวทะเลฝั่งยุโรปด้วยกัน

“สงกรานต์นี้คิดว่าจะไปดูทะเลนิดหน่อย ก็มีเพื่อนอีกหลายๆ คนนะครับ คิดว่าไปกันประมาณ 6 คนนะครับ เป็นการขับรถไปเที่ยวแถบๆ ยุโรปครับ ไปประเทศเดียวครับ ก็ไปยาวข้ามสงกรานต์เลย 2 อาทิตย์กว่าๆ คือทุกๆ สงกรานต์ผมจะหาเวลาไปเที่ยวกับเพื่อนๆ หรือที่บ้านอยู่แล้ว ไม่ว่าจะในประเทศหรือต่างประเทศบ้างน่ะครับ แล้วแต่ทรัพย์ในช่วงนั้น ไม่ใช่ป๋าครับ ครั้งนี้เราไปแบบชั้นประหยัดครับ (หัวเราะ)”

“มีเพื่อนผมเป็นหัวหน้าทริปจัดแพลนเที่ยวให้ครับ โมเมนต์พิเศษสองคนคงไม่ อันนี้รวมทุกคนยาวเลย แป้งเขาก็ตื่นเต้นนะ เขาก็ดูเป็นคนชอบเที่ยวดี (ยิ้ม) บิกินีไม่น่าจะใส่ได้นะอากาศแบบนั้น (หัวเราะ) นี่ผมยังไม่ได้จัดกระเป๋าเลยเนี่ย วีซ่าผมยังไม่ผ่านเลย ยังไม่รู้จะทันรึเปล่าเลย แต่แป้งเขาก็จะรีเควสบางร้านอาหารที่เพื่อนๆ เขาแนะนำกันมาครับ ก็คิดว่าจะลองไปดู อะไรที่มันไม่ได้โหดร้าย ราคาไม่ได้แพงมาก (หัวเราะ)”

เผยความรักแฮปปี้ดี

“ภาพหวานๆ ก็เดี๋ยวรอดูเพราะว่าผมชอบถ่ายรูปอยู่แล้ว แต่ก็อาจจะถ่ายเขา เพราะถ่ายตัวเองคงลำบาก จริงๆ รูปคู่ผมก็มีอยู่เรื่อยๆ นะ ความรักก็โอเคครับ เรื่อยๆ ไม่เคยไปรับส่งที่กองเลยครับ อันนั้นเยอะไป ผมไม่ค่อยได้ทำอะไรอย่างนั้นอยู่แล้ว แต่เจอกันปกติ เสร็จงานก็เจอกัน ดินเนอร์บ่อยครับ กินกันจนตัวอ้วนเลย (หัวเราะ)”

“คือมันมีช่วงที่ผมไม่ค่อยสบายบ่อยที่ผ่านมา แล้วผมเป็นคนที่ถ้าไม่สบายแล้วอีกวันหนึ่งผมจะทานเยอะมาก คือ จะอดไม่ได้ ถ้ายิ่งอดยิ่งป่วย แล้วผมอ้วนง่ายมาก เดี๋ยวรอดูอีก 3 เดือน (หัวเราะ) เขาก็เป็นห่วงผมดี แต่ก็กินหนักพอๆ กันนะ (หัวเราะ) ก็ออกกำลังกายครับ ออกเยอะมากเลยช่วงนี้ แต่ด้วยความที่อายุเราเยอะขึ้นก็ไม่ได้ลดง่ายเหมือนเมื่อก่อน”