Inside Dara
มิย่า พิชชา สุดเขินเผยโมเมนต์ อชิ ขอเป็นแฟน ชมฝ่ายชายสุภาพบุรุษมาก

หลังจากที่ อชิ อชิรวัตติ์ มัสยวาณิช และ มิย่า พิชชา ทองเจือ เปิดตัวคบหาดูใจกันในฐานะแฟน งานนี้ก็บอกเลยว่าทำแฟนๆ ฟินกันทั่วหน้าเพราะคู่นี้เขาหวานเจี๊ยบหวานจ๋อยสุดๆ

ล่าสุดที่งานเปิดตัว i-Tail PET CINEMA โรงภาพยนตร์สำหรับคนรักสุนัขและแมวแห่งแรกในประเทศไทย ณ โรงภาพยนตร์เมกา ซีนีเพล็กซ์ ชั้น 2 ศูนย์การค้าเมกาบางนา น้องมิย่า ก็ได้เปิดใจกับสื่อมวลชนหลังจากที่เปิดตัวคบหากับ อชิ และกระแสตอบรับคู่นี้ดีมากว่า

ไลฟ์ล่าสุดเป็นไวรัลมาก?

จริงๆ วันนั้นไม่ได้ทำอะไรมากค่ะ ไลฟ์ชิลๆ ไม่รู้จะทำอะไรไลฟ์ดีกว่า

ทำไมถึงเรียกอ่านคอมเมนต์นั้น?

จริงๆ ถ้าทุกคนดูไลฟ์หนูอยู่แล้ว หนูจะเป็นคนอ่านคอมเมนต์ทุกคอมเมนต์เลยค่ะ ไลฟ์ของตัวเองก็อ่านทุกอัน จริงๆ หนูเคยเลือกอ่านคอมเมนต์ แต่เหมือนแฟนๆ ก็จะบอกว่ามิย่าข้ามคอมเมนต์หนูอีกแล้วอะไรแบบนี้ หนูก็เลยอ่านทุกคนจบ (ยิ้ม)

คนก็อินกับคู่ของเรามากเหมือนกัน?

(หัวเราะ) ค่ะ ก็ตามนั้นค่ะ (หัวเราะ)

ส่วนตัวเราคิดว่าเค้าน่ารักมั้ยเวลาอยู่กับเรา?

น่ารักค่ะจริงๆ ก็ก่อนที่จะได้คุยกันก็เป็นเพื่อนกันมาก่อน เห็นหน้าแล้วแตกต่างกันมากค่ะ นิสัยเขาไม่เหมือนกันเลย

ไปเที่ยวด้วยกันเป็นยังไงบ้าง?

อ๋อ สนุกค่ะ ตอนไปดิสนีย์แลนด์เหมือนไปแยก คนอื่นเขาโตแล้วเขาคงไม่มีฟิลอยากไปดิสนีย์แลนด์ (ไปกันสองคน?) ใช่ค่ะ

เป็นยังไงบ้าง?

ตอนแรกเราเกือบไม่ได้ไปแล้วค่ะ ฝนตกเนอะ ผมจะพังหรือเปล่าอะไรแบบนี้ แต่เหมือนพี่อชิเขาก็บอกไม่เป็นไร อย่างน้อยเราก็ได้ไปด้วยกันสองคนก็โอเค (ยิ้ม)

เขาช่วยจัดผมให้มั้ย?

มีบ้างค่ะ (ยิ้ม)

พ่อแม่ไม่อยู่ด้วย เขาดูแลเรายังไง?

จริงๆ พ่อแม่ก็เป็นห่วงอยู่แล้ว จริงๆ หนูก็ไม่ได้ไปง่ายๆ หนูขอพ่อแม่บ่อยมาก อย่างเที่ยวในกรุงเทพฯ เขาไม่ค่อยโอเคเหมือนกัน แต่เขาก็พยายามเข้าใจวัยรุ่น ตอนนี้หนูกำลังจะ 17 การมีแฟน หรือการมีคนคุยเป็นเรื่องปกติมาก

หนูเลยพยายามบอกพ่อแม่ว่าสมัยก่อนกับคนนี้มันอาจจะเด็ก แต่รุ่นนี้เขาก็มีอะไรกันหมดแล้ว มีแฟนมีเพื่อนสนิท หนูคิดว่าสังคมตอนนี้มันไปเร็วมาก อย่างเช่นเด็ก 12 เริ่มมีแฟนกันแล้ว หนูเลยรู้สึกว่าตอนนี้หนู 17 ก็ไม่ได้แย่อะไรมากขนาดนั้น

คุยนานมั้ยกว่าพ่อจะเข้าใจ?

ตอนนี้ก็ยังไม่ได้เข้าใจ 100% ค่ะ ก็ยังพยายามอยู่เหมือนพี่สาวหนูจริงๆ ก็ดุเหมือนกัน มิย่าทำไมทำแบบนี้ เขาก็จะมีความหวงน้องสาวอยู่ อาจจะห่วงเป็นหน้าของคุณแม่ แม่จะไม่ค่อยพูด แต่เซญ่าพูดหน่อยอะไรแบบนี้

ตัวอชิเองเขาพยายามปรับให้เข้ากับครอบครัวเรายังไงบ้าง?

จริงๆ เขาเป็นคนอยู่บ้านเนอะ อยู่บ้านหมดเลย ช่วงนี้ก็ออกบ่อยค่ะเพราะเหมือนหนูเป็นคนที่ทำงานบ่อย แล้วงานก็จะอยู่ในเมือง อย่างน้อยมาดินเนอร์ด้วยกัน หรือได้มาเจอกันแป๊บนึงก็โอเค

ทางบ้านอชิก็เอ็นดูเราเหมือนกัน?

ก็ไปทานข้าวบ่อยอยู่ค่ะ (ยิ้ม)

ส่วนใหญ่จะเห็นภาพกับทางครอบครัวอชิมากกว่า?

ใช่ค่ะ ครอบครัวหนูก็จะมีไปบ้าง แต่เหมือนเวลารวมตัวทียากมาก เพราะคุณพ่อถ่ายละครทุกวันเนอะ บางวันก็มีรายการเล็กๆ น้อยๆ ก็เลยเจอกันยากมาก บางวันพ่อว่าง น้องชายบอกนัดเพื่อนไว้แล้วขอไม่ไปนะ เลยไม่ค่อยได้รวมกัน แต่ก็อยู่ด้วยกันเรื่อยๆ ค่ะ

มีอะไรที่เราต่างคนต่างปรับเพื่อกันบ้างมั้ย?

เราสองคนจูนกันเพื่อให้ได้ดีมากที่สุด ไม่ใช่ว่าเปลี่ยนอยู่ฝ่ายเดียว เปลี่ยนทั้งสองฝ่าย

มีสกินชิปกันมาก?

ที่เห็นในวิดีโอ คือฝนตกแล้วร่มเล็กด้วย เลยต้องเบียดๆ กัน (ต้องซื้อร่ม 2 คันมั้ย?) ทีแรกจะซื้อสองคัน เขาบอกว่าถ้าซื้อสองคันเดี๋ยวก็เดินแยกกันไปเลย ถ้ามีคันเดียวมันก็จะมีบล็อกว่าต้องอยู่ตรงนี้

พอคุณพ่อเห็นมีหึมๆ บ้างมั้ย?

ทีแรกหนูกับพี่อชิไปถ่ายยูทูบกัน ไม่คิดว่าจะลง เขาซีเรียสมาก เอากล้องไปถ่าย ถ่ายทุกอย่าง พอเอามาตัดมันดี และเขาก็ตั้งใจตัดมาก หนูก็บอกว่าลงได้ คือเขานั่งตัดเองเลย เขาไม่ได้นอนถึง 10 โมงเช้า นั่งตัด หนูก็บอกนอนได้แล้ว แต่เขาชอบตัด

พอตัดเสร็จก็ให้คุณแม่ดู หนูไม่ได้บอกคุณพ่อตอนแรก คุณพ่อก็ถามว่าทำอะไร หนูก็บอกว่าถ่ายยูทูบ พ่อถามว่าจะลงเหรอ หนูก็บอกว่าเปล่า จริงๆ เขาก็รู้ คุณแม่ก็บอก

หลายคนอีกแล้วที่บอกว่าเป็นคลิปเปิดตัว?

จริงๆ ไม่ได้ตั้งใจ แค่อยากให้เห็นว่าไปเที่ยวดิสนีย์แลนด์ ไปเที่ยวด้วยกัน ไม่ได้คิดว่าเป็นการเปิดตัว

ตอนนี้ถือว่าเป็นแฟนได้มั้ย?

เป็นแฟนเราคุยกันแล้ว (คุณพ่อทราบเรื่องแล้วใช่มั้ย?) คุณพ่อทราบแล้วค่ะ

เขาขอเราเป็นแฟนยังไง?

เขาขอเป็นแฟนค่ะ หนูมีอีกแอปที่คล้ายไอจี มีแค่เพื่อน หนูก็ลงรูปดินเนอร์ เพื่อนหนูทักมาถามว่ายังไง พี่อชิเห็นหน้าจอหนู เขาก็บอกว่างั้นเป็นแฟนกันมั้ย

ความรู้สึกเราตอนนั้นเป็นอย่างไร?

ตกใจ เพราะไม่เคยมีแฟนมาก่อน และไม่เคยมีใครมาขอ หนูไม่เคยไปดินเนอร์กับผู้ชายแบบสองต่อสอง แบบนี้ส่วนมากจะไปกับครอบครัว นี่เป็นครั้งแรกหนูก็ตกใจและตื่นเต้นด้วย (แล้วเราตอบไปว่า?) ได้ค่ะ

เขาน่ารักอย่างไร?

เขาเป็นคนชอบเทคแคร์และเป็นคนโรแมนติก เป็นสุภาพบุรุษมากๆ แล้วก็ให้เกียรติผู้หญิง (หลายคนบอกว่าไม่เคยเห็นอชิในมุมที่อยู่กับเรา?) ใช่ค่ะ ทีแรกหนูก็คิดว่าเขาเป็นคนนิ่งๆ เลยไม่กล้าคุยกลัว (เขาตาหวานกับหนูคนเดียวเนอะ?) ประมาณนั้นค่ะ.