Inside Dara
'ณเดชน์'เชื่อเสือสองตัวอยู่ถ้ำเดียวกันได้

"ณเดชน์" ชี้กระแสคนจับตามองจะมีโอกาสได้ร่วมงานกับ "เจมมส์จิ" หรือไม่ขึ้นอยู่กับผู้ใหญ่ ยันเสือสองตัวอยู่ถ้่ำเดียวกันได้ ไม่หวง "ญาญ่า" แค่มีอิสระจิ้นได้กับทุกคน

เชื่อว่ากระแสจับตามองสองซุปตาร์หนุ่มสุดฮอต ณ ตอนนี้คงหนีไม่พ้น ณเดชน์ กับ "เจมส-จิรายุ ตั้งศรี่สุข" ซึ่งเป็นสองหนุ่มต่างสไตล์ ที่มีกระแสเปรียบเทียบออกมาเป็นระยะ ทั้งฐานแฟนคลับ และเส้นทางการเป็นซุปตาร์ จนมีกระแสออกมาว่าเสือสองตัวอยู่ถ้ำเดียวกันไม่ได้ หรือไม่สามารถออกงานเดียวกันได้ เจอตัวในงาน "ทอรี่ เบิร์ช บูติค แกรนด์โอเพนนิ่ง" ณ สยามพารากอน สอบถามได้ความดังนี้

"ถึงเป็นเสือ ก็อยู่ด้วยกันได้ ถามว่าจะมีโอกาสได้ร่วมงานกันมั้ย คงอยู่ที่โอกาส เพราะฝั่งน้องเจมส์ คงต้องมีละครถ่ายอยู่เหมือนกัน แต่มีโอกาสเจอกันตามงานช่องบ้าง (อีเว้นท์จะได้เจอกันมั้ย) ไม่แน่เหมือนกันนะ ต้องรอติดตามดู ความจริงผมไม่กดดันหรอก เราใช้ชีวิตไปปกติ เรื่องเปรียบเทียบผมชินอยู่แล้ว ไม่ได้คิดหรือไปสนใจอะไรมาก ในหนึ่งวันผมมีเรื่องที่ต้องทำอีกเยอะ คงไม่มีเวลาไปเครียดหรือคิดเรื่องแบบนี้ เพราะผมคิดว่าแต่ละคน คงมีสไตล์หรือเสน่ห์ของตัวเอง ต้องลองให้คนดูได้สัมผัสเอง เพราะผมก็เป็นตัวของตัวเองให้มากที่สุด" ณเดชน์กล่าว

ถามต่อถึงเรื่องที่นางเอกสาว คู่จิ้นสุดฮอต "ญาญ่า-อุรัสยา เสปอร์บันด์" เคยให้สัมภาษณ์ว่า ความสัมพันธ์กับ "ณเดชน์ คูกิมิยะ" เหมือนเป็นคนที่ไม่ต้องศึกษาอะไรกันแล้ว

"ความจริงผมรู้จักกับน้องมาเกือบๆ 4 ปีแล้ว เล่นละครด้วยกันมา และรู้นิสัยใจคอกันเยอะ เราเรียนรู้กันไปเรื่อยๆ เพราะน้องน่ารัก ส่วนเรื่องถ่ายละคร ตอนนี้น้องมีคิวถ่ายกับผมเรื่อง "รอยฝันตะวันเดือด" และน้องต้องไปถ่าย "หนึ่งในทรวง" (คนมองว่าญาญ่าเคมีอิสระ) เป็นเรื่องที่ดีนะเป็นพรสวรรค์ของน้องด้วย และเป็นพรแสวงส่วนหนึ่งที่เขาต้องทำการบ้าน (หวงน้องมั้ยเวลาไปเล่นกับคนอื่น) ไม่หวงนะ (ยิ้ม) แค่เป็นห่วงเฉยๆ ว่าเขาจะเล่นยังไง แค่นั้นเอง" ณเดชน์กล่าวปิดท้าย