Inside Dara
แพท ณปภา เผยปม! แยกกันอยู่กับ เบนซ์ ลั่นต่างคนต่างใช้ชีวิต!

หลังจากที่ลุ้นและรอคอย ในที่สุด แพท ณปภา และ เบนซ์ เรซซิ่ง พร้อมด้วยน้องเรซซิ่ง ลูกชายแสนน่ารัก ก็ได้อยู่พร้อมหน้าพร้อมตากันในวันแรกที่เบนซ์ถูกปล่อยตัว แต่หลังจากนั้น ก็ไม่มีภาพ 3 คนพ่อแม่ลูกให้ได้เห็นกันอีก

ทำเอาหลายคนสงสัยว่าสรุปแล้วความสัมพันธ์ของทั้งคู่เป็นอย่างไร ผู้สื่อข่าวจึงได้สอบถามสาวแพทหลังไปอัดรายการ ตกมันส์บันเทิง และได้ให้สัมภาษณ์ในรายการไนน์เอ็นเตอร์เทนถึงเรื่องความสัมพันธ์ของตนกับเบนซ์ เรซซิ่งว่า

วันนี้ทุกคนเดินเข้ามาแสดงความยินดีกับเรา แฮปปี้กับเรา จริงๆ เค้าแฮปปี้กับลูกเรา ทุกคนคาดหวังให้เรซซิ่งได้เจอพ่อ คาดหวังไปไกล ในรูป 3 คน ทำไมไม่มีรูปอัพอีกแล้ว บางคนถึงขั้นอินบ็อกซ์มาแพทช่วยลงรูป 3 คนได้มั้ย เรากระอักกระอ่วนไม่รู้จะพูดยังไง ก็เลยตอบตรงๆ เรา 3 คนไม่ได้อยู่ด้วยกัน แพทสะดวกอยู่บ้าน เค้าก็สะดวกอยู่บ้านเค้า

เราก็มานั่งคุยกันว่าเราจะอยู่ด้วยกันไหม หรือเราจะไม่อยู่ด้วยกัน หรือเราจะอยู่ด้วยกันเพราะลูก ตอนนี้ยังไม่มีข้อสรุป แพทก็รอคุย ล่าสุดก็ทักไป เราจะคุยกันได้มั้ย คุยได้หรือยัง แต่เค้ายังไม่พร้อม ให้เรารอก่อน ตอนนี้แพทกับลูกก็รอ ต่างคนต่างใช้ชีวิตกันไปก่อน

ยังคาดหวังในความเป็นสามีภรรยามั้ย?

ในฐานะผู้หญิงคนนึงจะพยายามทำให้ได้ดีที่สุด ถ้าไม่ได้จริงๆ ก็ไม่เป็นไร สุดท้ายถ้ามันจะเป็นในรูปแบบสามีภรรยาไม่ได้ ก็ต้องทำหน้าที่ปะป๊ามะม๊าให้ดีที่สุด ตอนไปเยี่ยมก็คุยกันดี เค้าออกมาก็บอกว่าจะจัดการอะไรให้หมดทุกอย่าง เรื่องของค่าเลี้ยงลูก พี่เลี้ยง

แต่พอถึงเวลา ณ ตอนนี้ เหมือนเค้าหายไปจากชีวิตปีกว่า พอกลับออกมาน่าจะช็อต เราก็เป็นสายวู่วาม จะคุยอย่างเดียว แต่สำหรับเค้าเป็นแบบเพิ่งออกมา ขอให้เค้าปรับตัวกับการที่จะกลับมาใช้ชีวิตอีกครั้งนึงได้มั้ย

เราก็โอเค แต่การที่เรารีบร้อน หรือพยายามมากๆ เพราะว่าเราอยากให้เค้าสนิทกับลูกเร็วๆ เค้าเคยบอกว่าเวลาที่แพทไปเยี่ยม เค้าบอกว่าอิจฉาคนอื่นที่ได้อยู่ใกล้เรซซิ่ง เราก็พยายามบอกให้มาสิ ไม่จำเป็นต้องรักแพทเหมือนเดิม แต่อยากให้เค้าได้ใกล้ชิดกับลูก

ตอนนี้เค้าได้อยู่กับครอบครัว อยู่กับแม่คนที่ไฟต์เพื่อเค้ามาตลอด 1 ปีกว่า คือแม่กับพี่ชาย เค้าเลยอยากจะใช้เวลากับครอบครัว เลยไม่มีแพทกับลูกตอนนี้ เราก็ไม่เป็นไร ก็ทำตัวปกติเพราะว่าเราก็อยู่กันแบบนี้มาปีกว่าแล้วเหมือนกัน

แพทก็รอเค้า เชื่อแพทเถอะ แพทพยายามทำให้มันเต็มที่แน่นอน ที่จะทำให้มันสมบูรณ์ แต่ก็อย่าคาดหวังในตัวผู้หญิงคนนี้มากนัก เพราะว่าเราก็รับอะไรมาเยอะจริงๆ