Inside Dara
'เวียร์' ออกโรงป้อง 'เบลล่า' หลังมีหมอดูทักจะถูกแฉหนักกว่า 'โป๊ป'

"เวียร์" ศุกลวัฒน์ คณารศ ออกโรงปกป้อง "เบลล่า" ราณี แคมเปน หลังมีหมอดูทักจะถูกแฉหนักกว่า "โป๊ป" ธนวรรธน์ วรรธนะภูติ

กลายเป็นประเด็นขึ้นมาเมื่อมีหมอดูออกมาทักนางเอกสาวสุดฮอตในเวลานี้อย่าง "เบลล่า" ราณี ว่าจะถูกแฉหนักกว่าพระเอกคู่ขวัญ "โป๊ป" ธนวรรธน์ ซึ่งสาวเบลล่าได้แจงเรื่องนี้ไปแล้ว ล่าสุดผู้สื่อข่าวได้ไปเจอกับพี่ชายคนสนิทของสาวเบลล่าอย่าง "เวียร์" ศุกลวัฒน์ เลยถามถึงเรื่องนี้ว่าเป็นห่วงนางเอกคนสนิทบ้างไหม

"ไม่น่ามีอะไรน่าเป็นห่วง กระแสละครเขาคงไม่มีอะไร (ยิ้ม) อย่าไปขวางเขาเลย ตอนนี้ต้องชื่นชม มันทำให้รู้สึกว่าวงการละครเรามันมีค่า บางทีเราอาจจะไม่ค่อยได้ดูละคร เพราะว่าเราอาจจะทำงานหนัก ดูย้อนหลังได้ แต่ละครเรื่องนี้ทำให้รู้สึกว่าละครยังน่าดูอยู่นะ ลองหันกลับมาดูละครหลายๆ เรื่อง พวกเราทุกคนทีมงานละครทำก็อยากให้มีคนดูเยอะๆ อย่างน้อยก็เป็นจุดที่ดีมากๆ"

"เบลล่า" ถูกหมอดูทักแบบนี้ กังวลแทนเขาไหม

"ไม่เลยครับ เพราะว่าถ้าเป็นข่าวไม่ดี ก็ไม่น่ามี เพราะว่าน้องก็ไม่ใช่คนแบบนั้น นึกออกไหมครับ แต่ถ้าใครจะไปขุดคุ้ยอะไรของใครของเขา ก็แล้วแต่เลย (หัวเราะ) ซึ่งมันไม่ดีหรอก อย่าไปทำสิ่งไม่ดีกับคนอื่นเลย"

ล่าสุดมีข่าวว่ามีโฆษณาคู่กันกับ "เบลล่า"

"ก็ต้องติดตาม เพราะว่าตอนนี้ยังไม่ได้เริ่มถ่าย เลยไม่ทราบว่าบอกรายละเอียดได้หรือยัง ส่วนเรื่องค่าตัวว่าคนละ 10 ล้านบาท คือไม่ๆ อย่างที่ผมเคยบอกไป เรื่องของการรับงานและเรื่องค่าตัว ว่าเราไม่ได้มีนโยบายอัพค่าตัวเพื่อจะรับงานคู่ เราไม่ได้เอาเปรียบสินค้าและผู้บริโภคอยู่แล้ว เราจะรับงานในขอบข่ายการทำงาน และจำนวนเงินที่ควรจะได้รับ เราไม่มีการทำอะไรเช่นนั้น เราเป็นคนที่มีความรู้"

มีงานคู่ติดต่อเข้ามาเยอะไหม

"มีบ้าง แต่ก็ไม่ถึงขั้นทุกวัน ก็มีติดต่อมาบ้าง ก็พยายามหาคิวให้ได้เยอะที่สุด เพราะช่วงเดือนเมษายนนี้ เวียร์จะเดินทางเป็นเดือนเพื่อไปอเมริกา ไปขี่มอเตอร์ไซด์ ไปพักผ่อนนิดหนึ่ง (ยิ้ม)"